[Sasusaku] IDYLL-Bạc quang yên

393 15 2
                                    


Ta tưởng tại hạ tuyết hoàng hôn, được đến một cái hôn.

Ta ngồi ở cửa hàng phố cuối kia gia có màu cà phê chiêu bài tiệm bánh mì cửa, bên cạnh phóng vừa mới quay ra tới mềm mại phun tư.

Ngón tay của ta tiêm là bánh mì truyền cho ta nhiệt độ, ta đem chúng nó dán ở ngươi gương mặt, xem làn da của ngươi bị bỏng cháy ra nộn hồng nhan sắc.

Ta tưởng đem đôi mắt của ngươi che khuất, sau đó từ ngươi khóe miệng bắt đầu. Ta cái mũi dán ở ngươi cái mũi thượng, hết thảy đều là gãi đúng chỗ ngứa va chạm.

Ta phải dùng hàm răng ma quá ngươi môi dưới, dùng đầu lưỡi vuốt ve ngươi khóe miệng lông tơ. Ta muốn đem buổi chiều uống đồ uống ngọt nị hương vị truyền cho ngươi, làm ngươi thở dốc hòa tan ở phúc bồn tử cùng bạc hà ướt át.

Sau đó ta liền phải cùng ngươi từ biệt.
Ta và ngươi chia lìa ở thuần trắng sắc trên đường phố. Trên mặt đất là thật dài dấu chân, còn có kim hoàng sắc bánh mì mảnh vụn.

--------------

Ly cửa hàng phố cách hai điều đường cái, ở cái thứ hai chỗ rẽ quẹo vào đi vào đi đến nửa đường lại hạ sườn núi, là anh gia.


Nghe nói là Senju Tsunade lui nhậm về sau để lại cho nàng, một cái nhị tầng tiểu phòng ở, đứng ở không tính náo nhiệt cũng không tính hẻo lánh đường phố, là anh một mình ở hai năm địa phương.
Đại khái là bởi vì chiến hậu trùng kiến quan hệ, mộc diệp thôn hết thảy đều cùng ta rời đi khi lưu tại trong trí nhớ không giống nhau, vô luận là kiến trúc phong cách vẫn là bố cục, đều đã xảy ra rất lớn biến hóa. Tiểu anh gia vị trí nguyên bản hình như là cái nhà trẻ, vách tường cùng cột điện thượng đều còn giữ một ít họa cấp bọn nhỏ vẽ xấu. Mới vừa dọn về trong thôn tới thời điểm, ta còn thường xuyên dựa theo rất nhiều năm trước ấn tượng tới nhận lộ, cho nên thường xuyên sẽ tìm không thấy anh gia ở đâu.
Uchiha gia phạm vi ở trong chiến tranh bị hủy rớt, thêm chi ly thôn khá xa, cho nên ở xác định ta có thể lưu tại trong thôn bình thường hành động về sau ta liền dọn vào anh trong nhà. Ngày xưa phản bội nhẫn đột nhiên bị chấp thuận lưu tại trong thôn cùng đại gia cùng nhau sinh hoạt cũng không phải một kiện đáng giá cao hứng sự, ngược lại là một kiện tương đương khó có thể tin quyết sách, ta đối mọi người mâu thuẫn cảm xúc kỳ thật cũng có chuẩn bị tâm lý. Cho nên đối mặt người qua đường những cái đó thực cố tình đầu tới ánh mắt khi, trong lòng ta đảo cũng không có gì phập phồng.

So với bị ghét bỏ cùng sợ hãi ta bản nhân tới nói, anh phản ứng giống như càng thêm kịch liệt một ít. Nàng từ trước đến nay là cái loại này tâm tình sẽ viết ở trên mặt người, thông qua xem nàng biểu tình biến hóa tới suy đoán nàng lập tức tâm tình phi thường dễ dàng, so dự báo thời tiết còn chuẩn.

Ta mới vừa dọn tiến anh gia ngày đó, nàng mới từ bệnh viện ra tới, liền áo blouse trắng đều không có thoát, ôm thật dày một xấp tư liệu đá văng hỏa ảnh cửa văn phòng. Là nàng nhất quán tác phong, tổng có thể làm ta nhớ tới nàng huy khởi nắm tay tạp hướng mặt đất thời điểm tươi cười. Bạo lực gì đó ta nhưng thật ra không có nghĩ tới, chỉ là nàng nâng lên cánh tay đem tay áo cuốn lên tới bộ dáng làm ta cảm thấy mạc danh thích hợp nàng.

Nàng lúc ấy ôm kia chồng độ cao cùng nàng thân hình hoàn toàn kém xa tư liệu, cửa văn phòng lung lay sắp đổ, Kakashi một bộ thấy nhiều không trách bộ dáng ngựa quen đường cũ mà khai ra một trương báo tu đơn. Nàng nhìn ta, liền hoàn chỉnh nói cũng nói không nên lời, trang giấy đi theo nàng run rẩy cánh tay cùng nhau lung lay, thật sự cùng lúc ấy cái kia cảnh tượng không quá xứng đôi, nhưng đặt ở trên người nàng tựa hồ liền trở nên hợp lý lên.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ