Quen thuộc Uchiha Sasuke người đều biết, hắn lời nói không nhiều lắm.
Nhưng là quen thuộc Uchiha Sasuke mạn mê đều biết, hắn nói đều bao hàm ở nhất xuyến xuyến dấu ba chấm.
Uzumaki Naruto kinh điển lời kịch là: "Hỏa ảnh, ta đương định rồi." Đương nhiên, đây là ở hắn cos lộ phi thời điểm nói, bởi vì Haruno Sakura nói cho hắn "Hỏa ảnh vương ta đương định rồi" những lời này là nói không thông.
Uchiha Sasuke kinh điển lời kịch đâu? Kia đương nhiên chính là "......"
Chuyện xưa bối cảnh phát sinh ở mộc diệp kia tràng đại chiến một năm sau. Thôn từ phế tích trùng kiến, tinh thông mộc độn đại cùng đang ở bệnh viện quải thủy, ít nhiều hắn mộc diệp trùng kiến tốc độ phiên không ngừng gấp đôi, cũng ít nhiều cương tay làm hắn không có chakra tẫn người vong. Haruno Sakura bác sĩ tra xét phòng bệnh thời điểm cong ra một cái tươi đẹp tươi cười nói: "Liền mau hảo nga." Đại cùng thở dài một tiếng nói: "Ta biết mộc diệp còn không có kiến hảo...... Làm ta chậm một chút hảo đi."
Cư nhiên như vậy không nghĩ công tác! Hồ ngươi vẻ mặt!
Đương nhiên lời này không thể làm cương tay nghe thấy, vì thế Haruno Sakura cười cười nói: "Minh bạch."
Tiếp theo Haruno Sakura bác sĩ rời khỏi phòng bệnh lại chuyển tới cách vách một gian, nàng đẩy ra cửa phòng, lộ ra chuẩn bị tốt tươi cười nói câu: "Sớm a, Sasuke-kun."
"......" Đối phương nhìn nhìn nàng, trở về nàng một chuỗi xinh đẹp dấu ba chấm.
Đương nhiên, Haruno Sakura là nhìn không thấy kia xuyến dấu ba chấm, bởi vì này hiệu quả, Uchiha Sasuke tự nhiên cũng nhìn không thấy anh phun tào. Anh nắm tay lẩm bẩm: "Sasuke-kun lại không lý ta! Bất quá cũng chưa nói chán ghét!" Nhưng là ngốc cô nương, hắn kỳ thật lý ngươi, ngươi không biết sao? Ngươi xem, hắn nói một chuỗi dấu ba chấm.
Đã sớm thói quen bất khuất kiên cường, Haruno Sakura đi đến giường bệnh biên, tiếp tục đối Uchiha Sasuke hỏi: "Tả Luân Nhãn tình huống thế nào?"
"...... Còn hảo." Nga cũng! Vĩ đại, cách mạng tính tiến bộ, dấu ba chấm mặt sau nhiều hai tự còn có một cái dấu chấm câu! Đương nhiên, Haruno Sakura là nhìn không tới kia xuyến dấu ba chấm. Vì thế ở nàng nói mười lăm cái tự lúc sau, Uchiha Sasuke rốt cuộc mở miệng nói hai chữ.
Nghe nói hồi dán muốn mười lăm cái tự ngươi biết không? Quả nhiên là mười lăm tự chân kinh, đổi lấy quý giá hai chữ...... Thêm hai xuyến dấu ba chấm.
Chỉ tiếc bởi vì mặt sau một câu là hỏi câu mới đổi lấy trả lời, Haruno Sakura vẫn là hơi chút có chút nhụt chí.
Bất quá nàng thực mau liền tiến vào bác sĩ nhân vật, "Sasuke-kun nằm xuống đi ta cho ngươi kiểm tra."
Uchiha Sasuke cái này người bệnh nhân vật sắm vai vẫn là tương đương hảo, hắn nói một chuỗi dấu ba chấm lúc sau thuận theo nằm xuống tới. Haruno Sakura tiến lên cẩn thận xem xét hắn đôi mắt, nhân tiện cũng tưởng thăm dò ra chút cái gì cảm xúc. Nhưng mà đáng tiếc chính là, nàng chỉ có thấy một chuỗi dấu ba chấm.
Uchiha Sasuke gợn sóng bất kinh, tùy ý Haruno Sakura kiểm tra hắn đôi mắt, trên thực tế từ đại chiến sau khi kết thúc, hắn liền thành bệnh viện khách quen.
Tưởng cũng biết, mộc diệp mượn bởi vậy giám thị hắn hành động, Haruno Sakura mượn bởi vậy thỏa mãn chính mình một chút tư tâm. Mà làm cái này nhân vật chính, hắn chỉ có thể nói một chuỗi dấu ba chấm.
Càng thêm trầm mặc ít lời Uchiha Sasuke làm Haruno Sakura có chút đau đầu, có chút khó giải quyết. Mới đầu nàng cho rằng này bất quá là Sasuke ngạo kiều chi tâm quấy phá, liền tính hắn mặt ngoài không nói một lời, nội tâm lại vẫn là rất nhiều cảm xúc. Nhưng là thời gian lâu rồi lúc sau Haruno Sakura liền sợ chui vào hắn tiểu tâm can vừa thấy, vẫn là một chuỗi dấu ba chấm.
Ta cái thần nga, ngươi này không phải buộc ta não bổ sao? Chính là não nội tiểu kịch trường diễn tới diễn đi cũng diễn bất quá một chuỗi dấu ba chấm uy lực. Sáu cái điểm điểm, cũng đủ làm Haruno Sakura bất ổn vài thiên. Ngươi nói đây là vì cái gì đâu? Ai, không có biện pháp, ai làm ta như vậy thích hắn đâu!
Rất nhiều cảm xúc nhất nhất hiện lên ở Haruno Sakura trên mặt, tuy rằng không hiểu rõ lắm hiện, nhưng là ở như vậy khoảng cách hạ, Uchiha Sasuke vẫn là xem rất rõ ràng. Vì thế, hắn yên lặng...... Nói một chuỗi dấu ba chấm.
Véo chỉ tính ra Uchiha Sasuke không thanh tịnh nhật tử đã có nửa năm. Trước nửa năm hắn ở vào bệnh viện cùng mộc diệp thượng tầng song trọng giám thị trung, cho dù thân là cương tay đệ tử đích truyền Haruno Sakura cũng hiếm khi có thể nhìn thấy Sasuke. Mà hắn vừa chuyển đến bình thường phòng bệnh, cái này nha đầu liền dính lại đây.
"Sasuke-kun!"
"Sasuke-kun!"
"Sasuke-kun!"
Mỗi ngày không nề này phiền, Uchiha Sasuke cũng lười đến đi số nàng bỏ thêm bao nhiêu lần...... Nhưng là, tóm lại...... Cái này làm cho hắn có chút rất nhỏ nháo tâm.
Hồng nhạt tiểu ong mật, ong ong ong, Uchiha Sasuke tĩnh không dưới tâm tới, hắn cảm thấy chính mình yêu cầu áp dụng một chút thi thố. Lâu dài tới nay, hắn đã nói đủ nhiều dấu ba chấm...... Nhìn dáng vẻ nha đầu này đều không ngoại lệ não bổ thành không cự tuyệt...... Tuy rằng hắn cũng không có nghĩ tới cự tuyệt...... Nhưng là hắn yêu cầu thanh tĩnh.
"Sasuke-kun!" Ngày này, Uchiha Sasuke rốt cuộc nhịn không được.
"...... Ngươi là ai?" Hắn ngơ ngác nhìn Haruno Sakura liếc mắt một cái, hỏi. Giờ phút này Uchiha Sasuke không cấm âm thầm vì chính mình này nhất chiêu trầm trồ khen ngợi. Loại này hỏi câu lực sát thương cực đại, cái này Haruno Sakura phỏng chừng bất tử cũng là trọng thương, hắn thế giới có thể thanh tịnh...... Tuy rằng hắn không xác định có thể thanh tịnh bao lâu.
Haruno Sakura hiển nhiên là ngây ngẩn cả người, nàng bích sắc mắt to đáng thương vô cùng chớp chớp, đôi tay che ngực ảm đạm thần thương nói: "Sasuke-kun...... Nhất dạ phu thê bách nhật ân...... Ngươi sao lại có thể đã quên ta......"
Liền ở kia một khắc! Uchiha Sasuke một ngụm lão huyết phun ra tới...... Đương nhiên, đây là tác giả khoa trương cách nói. Uchiha Sasuke bị Haruno Sakura đại chiêu phóng đảo, HP-99999. Đáng tiếc, hắn HP mãn giá trị là 100000. Vì thế Haruno Sakura bi tình không có thể nháy mắt hạ gục Boss, chỉ than chính mình còn phải lại trở về luyện cấp.
Bất quá còn hảo nàng là Haruno Sakura, minh bạch Uchiha Sasuke ý tứ. Nàng nghĩ nghĩ, nhân gia tuy rằng vẫn luôn chưa nói cự tuyệt, nhưng là cũng chưa nói tiếp thu, nàng hình như là có điểm quá quấy rầy nhân gia.
Ai, trở về luyện cấp đi, ta đem cấp bậc luyện cao lại đến đánh Boss, ăn ta nhất chiêu ảm đạm mất hồn chưởng!
Vì thế ngày hôm sau, thăm ban hộ sĩ đổi thành Ino.
Đã làm người phụ Ino đối Uchiha Sasuke không có hứng thú, bất quá như cũ là cười tủm tỉm hỏi Sasuke-kun hảo.
Kia một khắc Uchiha Sasuke không biết vì cái gì một không cẩn thận liền đem trước mặt Yamanaka Ino não bổ thành phấn phát muội tử, hắn một sờ cái trán cảm thấy chính mình xác định vững chắc là phát sốt. Nhìn đến hắn kỳ quái hành động, Ino ngây người một chút hỏi: "Sasuke-kun nơi nào không thoải mái sao?"
Uchiha Sasuke đầu tiên là yên lặng nói một chuỗi dấu ba chấm, sau đó mở miệng hỏi: "Anh đâu?"
Yamete (đừng mà) nha, họa là từ ở miệng mà ra! Cái này liền Yamanaka Ino cũng cảm thấy Uchiha Sasuke phát sốt. Nhưng là nàng ngẩn người vẫn là trả lời nói: "Nàng ra nhiệm vụ."
Ra nhiệm vụ, cỡ nào thần kỳ chữ. Vì cái gì nàng hơn nửa năm không ra nhiệm vụ, ngày hôm qua như vậy đi rồi một chuyến liền ra nhiệm vụ đi? Là bị ta thương tới rồi sao? Có thể là bị ta thương tới rồi đi...... Đại khái...... Là bị ta thương tới rồi đi. Một loại tên là ảo não, tiện thể mang theo điểm nhi hối hận cảm xúc từ Uchiha Sasuke trong lòng toát ra tới.
"Sasuke-kun?" Xem hắn phát khởi ngốc tới, Yamanaka Ino hỏi một câu.
Nhưng mà kia ngữ điệu thật sự là cùng phấn phát muội tử sai lệch quá nhiều, làm Uchiha liền phiền lòng ý nguyện đều không có. Hắn lắc lắc đầu lại lo chính mình nằm xuống tới. Đúng rồi, hắn còn nói một chuỗi dấu ba chấm.
Trên thực tế Haruno Sakura thật là ra nhiệm vụ, tuy rằng nàng sẽ không nói cho Uchiha, nhiệm vụ này là đi giúp hắn tìm thảo dược. Nói cho hắn lại như thế nào đâu? Hắn sẽ yên lặng nhìn nàng, sau đó phun ra một chuỗi dấu ba chấm.
Nếu ngươi thành tâm thành ý hỏi, ta liền đại phát từ bi nói cho ngươi. Vì phòng ngừa mộc diệp bị phá hư, vì bảo hộ nhẫn giới hoà bình, quán triệt ái cùng chân thật tội ác, chúng ta, đáng yêu lại mê người các loại dấu ba chấm, dấu ba chấm, dấu ba chấm ngày mai đang chờ chúng ta.
Nhiệm vụ trên đường Haruno Sakura hơi chút não bổ một chút, sau đó thở dài đỡ trán. Ngày mùa hè minh ve còn ở trên cây ồn ào, nàng liếc liếc mắt một cái sum suê rừng rậm, nói một chuỗi dấu ba chấm.
Uchiha Sasuke hối hận một ngày nhiều quá mức một ngày, rốt cuộc tới rồi điểm tới hạn. Hắn phải hỏi hỏi có quan hệ với Haruno Sakura tình huống, nhưng là hắn ngạo kiều chi tâm không cho phép hắn làm như vậy.
"Sasuke-kun hôm nay như thế nào? Không sai biệt lắm liền có thể xuất viện nga." Đây là hộ sĩ Ino.
"......" Ngươi có thể nói cho ta anh khi nào trở về sao?
"Sasuke-kun?" Yamanaka Ino bị nhìn chằm chằm có chút sởn tóc gáy, nhưng như cũ không rõ nguyên do.
"......" Ino, liền nói cho ta anh khi nào trở về đi.
OH,MY GOD! Hắn không phải là muốn dùng ánh mắt giết chết ta đi! Yamanaka Ino nội tâm điên cuồng hét lên, lo chính mình thở dài —— "Anh a anh a, ngươi mau trở lại a, ta trị không được Sasuke a...... Còn có hai ngày đi...... Là hai ngày đi......" Nhìn đỡ cái trán rời đi phòng bệnh Ino, Uchiha khóe miệng câu ra một mạt cơ hồ không thể phát hiện mỉm cười —— mục đích đạt thành! Nàng còn có hai ngày trở về.
...... Tám dát......
Hai ngày sau, Uchiha Sasuke đứng ở cửa thôn. Hiện tại thời gian là...... Buổi sáng 6 giờ.
Bảo vệ cửa lo lắng sốt ruột nhìn Uchiha Sasuke liếc mắt một cái, lại nhìn thoáng qua. Bọn họ cũng đều nghe nói qua hắn năm đó rời đi thôn sự tình, nên không phải là diễn lại trò cũ? Nhưng mà Uchiha Sasuke ở đàng kia dạo qua một vòng, lại dạo qua một vòng, tựa hồ không có muốn đi ra ngoài dấu hiệu.
8 giờ.
10 giờ.
10 giờ rưỡi...... Đương nơi xa một mạt hồng nhạt hướng về cửa thôn mà đến thời điểm, Uchiha Sasuke trong đầu một ngạnh —— ta muốn trốn đi! Chính là ngươi trốn đi làm gì? Ngươi không phải chờ nhân gia trở về sao?
"Sasuke-kun?" Liền ở Uchiha Sasuke tự hỏi trục bánh xe biến tốc, Haruno Sakura đã đứng ở trước mặt hắn.
"......" Anh.
"Sasuke-kun làm sao vậy?" Haruno Sakura chớp chớp xanh biếc đôi mắt.
"......" Nếu ta chọc ngươi tức giận lời nói thực xin lỗi.
"Là bị thương sao?" Nàng trên dưới đánh giá hắn một phen, tựa hồ không có việc gì a.
"......" Cái kia, ta nói, thực xin lỗi.
"Chẳng lẽ là đói bụng?" Haruno Sakura lại chớp chớp mắt, đầy mặt nghi hoặc hỏi.
"......" Một câu đừng làm ta lặp lại nói a!
"Sasuke-kun là tới đón ta!" Haruno Sakura đột nhiên mặt mày hớn hở, chắp tay trước ngực, thuận tay liền vãn thượng Uchiha Sasuke cánh tay, một đường sung sướng lôi kéo hắn đi rồi.
"......" Uchiha Sasuke lại nói một chuỗi dấu ba chấm, nhưng là giống như cũng vô pháp phản bác. Vì thế tựa hồ là bị Haruno Sakura cảm nhiễm dường như, hắn cũng thoáng cong lên khóe miệng, cười.
Thái dương nhô lên cao chiếu, hoa nhi đối ta cười, chim nhỏ nói sớm sớm sớm, Uchiha liền ái dấu ba chấm.
Con đường phía trước từ từ, còn hảo nàng là Haruno Sakura, lại nhiều dấu ba chấm, cũng đánh không lại nàng cả đời đều là ái nhân sinh.
FIN