[Narusasusaku] Trăm năm cô độc-Bất hỉ

378 13 5
                                    


Hiện tại,chúng ta đều là cô độc người

Chương 1

Haruno Mebuki cất bất an lần thứ hai gõ gõ kia phiến nhắm chặt ba ngày môn. Luôn luôn trực tiếp tính tình cũng không khỏi trở nên có chút thật cẩn thận.

"Sakura, đã ba ngày, nếu đã xảy ra cái gì, vẫn là có thể tìm chúng ta thương lượng a."

Tối tăm trong phòng, hỗn độn dưới giường, một cái ôm đầu gối mà ngồi bóng người nghe được thanh âm chậm rãi xoay chuyển đầu. Trên trán là tóc rủ xuống đầu hạ tới bóng ma, ở lờ mờ trong bóng tối thấy không rõ biểu tình.

"Ân." Quá mức lâu dài trầm mặc không phát ra tiếng khiến cho mặc dù phát ra đơn âm tiết nhưng như cũ nghẹn ngào, làm người nghe nhịn không được thế nàng ho khan thanh thanh giọng nói, "Làm ngươi lo lắng, mẹ...... Mụ mụ."

Mặc dù tiếp nhận rồi hiện giờ trạng huống, đơn giản nhất hai chữ ở phun ra khẩu nháy mắt cũng biệt nữu không ra gì. Khó có thể thuận lợi kêu xuất khẩu xưng hô, tựa như hung ác bàn tay hung hăng đánh vào cái kia trước vài phút âm thầm quyết định hảo hảo sinh hoạt chính mình trên mặt. Anh không tiếng động cười khổ một chút, cánh tay chống sàn nhà đứng lên.

Đi đến trước gương, anh vén lên trên trán đầu tóc, tỉ mỉ nhìn chăm chú trong gương chiếu ra mặt, nồng đậm thâm thúy màu xanh lục hai tròng mắt, đáng yêu tiểu xảo mũi, sạch sẽ trắng nõn gương mặt, gắt gao nhấp đôi môi. Này phó còn non nớt thân thể đã bắt đầu trừu điều sinh trưởng, thậm chí có thể mơ hồ nhìn thấy tương lai bộ dáng —— cùng chính mình trong trí nhớ, kia vô số lần hiện ra ở màn hình máy tính trung soái khí đáng tin cậy bộ dáng dần dần trùng hợp.

Cùng đã từng không hề tương tự diện mạo, không hề liên hệ quá vãng, nhưng thân thể cũng đã bắt đầu tùy ý cái này mang theo một khác phân ký ức đại não tùy ý chi phối, liền dường như chính mình sinh ra liền ở sử dụng như vậy thân thể, lệnh một lần hỏng mất chính mình cuối cùng chỉ có thể thỏa hiệp tiếp thu, tiếp thu những cái đó chính mình đã không thể nào biết được quá khứ, còn có những cái đó khả năng đã đến tương lai.

Khoảng cách chính mình mở mắt ra phát hiện thân ở cái này đáng sợ địa phương, đã qua đi ba ngày. Này ba ngày, lại lặp lại nếm thử trở về, suy sút, sợ hãi, mờ mịt, cho tới bây giờ chết lặng tiếp thu, hoảng hốt tựa đi qua mấy năm.

Ngày mai —— anh nhìn nhìn trên tường treo lịch ngày, là thời điểm trở lại cái này thân phận theo lý thường hẳn là trong sinh hoạt.

"Ngươi hảo, Haruno Sakura." Nhẹ nhàng đối với trong gương người mở miệng, ngay sau đó nhắm chặt ba ngày cửa phòng rốt cuộc bị mở ra.

Haruno Mebuki cùng Haruno Kizashi nhìn đến nữ nhi rốt cuộc đi ra kia đoạn tinh thần sa sút lại không rõ nguyên do cảm xúc rất là cao hứng, Haruno Mebuki nữ sĩ thậm chí thu hồi ngày thường ương ngạnh diễn xuất, lệnh Haruno Kizashi tiên sinh thụ sủng nhược kinh. Một đêm kia đồ ăn có thể xem như cực kỳ phong phú, nhìn hai vị đại nhân vội vàng mà muốn xào nhiệt khí phân bộ dáng, một loại nói không rõ chua xót cùng xin lỗi ở lồng ngực lan tràn, không biết nên nói cái gì Haruno Sakura chỉ có thể lựa chọn mồm to đem đồ ăn hướng trong miệng điền, một bên hàm hồ đáp lại hai vị "Cha mẹ" thân thiết lải nhải.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ