[Sasusaku] Khảm ly-Gryffindorfish

343 10 0
                                    


Một

Nhà của chúng ta hương mỗi năm mùa hè đều nhiệt đến cực kỳ, ánh mặt trời bao trùm thôn mỗi cái góc, nóng bỏng mà giàu có xuyên thấu lực. Ta luôn là ảo tưởng những cái đó phòng phòng mái ngói sẽ ở một ngày nào đó bị loại này độc ác ánh sáng chiếu ra một cái lại một cái lỗ thủng, toàn bộ thôn xóm phảng phất rơi vào địa ngục giống nhau, liền mái hiên góc tường đều sẽ chảy hãn.

Này đó đều là mười một tuổi ta một mình tưởng tượng, ta chưa bao giờ từng đem loại này nguyện vọng chia sẻ cấp bất luận kẻ nào, như nhau ta cố chấp mà cho rằng toàn bộ mộc diệp chỉ có ta có thể chịu đựng hơn nữa yêu thích như vậy nóng bức thời tiết, đặc biệt là ta nhìn đến người khác ở sóng nhiệt trung nghiến răng nghiến lợi biểu tình.

Ta tưởng tượng, mộc diệp mùa hè, đều là thuộc về ta —— ta một lần cho là như vậy, thẳng đến ở cái kia mùa hè lần đầu tiên nhìn thấy Haruno lão sư.

Nhẫn giáo các lão sư tính cách khác nhau, mỗi người người mang tuyệt kỹ cho nên đa số thời điểm xuất quỷ nhập thần, ta rất ít có thể ở trường học bên ngoài địa phương nhìn thấy bọn họ. Mà Haruno lão sư đã đến ngày đó, bọn họ phảng phất một đám từ trong lời đồn về tới này phàm thế gian, chỉ vì lần này cách biệt đã lâu gặp lại.

Đương nhiên, ta may mắn chứng kiến một màn này, bất quá là dính ta mẫu thân quang.

Đối, ngươi đoán được không sai, ta là giáo viên con cái, bởi vì mẫu thân chức nghiệp quan hệ cùng nhẫn giáo mặt khác các lão sư nhiều ít cũng coi như thục lạc, nhưng lớn như vậy phô trương, đến nay còn không có gặp qua.

Ta không cấm ở trong đầu tưởng tượng người tới sẽ là như thế nào tuổi già sức yếu tiền bối, không ngờ một lát cuối cùng xuất hiện ở ta trong tầm nhìn, là một cái hồng y phục tuổi trẻ nữ nhân.

Ta nhìn nàng từ đường phố một khác đầu đi tới, cùng mặt khác các lão sư từng cái hàn huyên thăm hỏi. Nghe nói nàng hẳn là đuổi rất xa lộ, nhưng quanh thân lại thoải mái thanh tân như cũ, cùng đổ mồ hôi đầm đìa chúng ta quả thực là hai cái thế giới người.

Nàng đi đến mẫu thân trước mặt, mỉm cười nói: "Hồng lão sư, thật lâu không thấy, có khỏe không?"

Mẫu thân vui vẻ mà vỗ vỗ nàng bả vai, trả lời: "Ta thực hảo, nhưng thật ra ngươi...... Mấy năm nay bên ngoài, gầy rất nhiều a, anh."

Lúc ấy ta mới biết được nàng tên —— Haruno Sakura, cùng nàng đạm màu đỏ đầu tóc thực tương xứng, còn có thanh bích đôi mắt, đỏ thẫm quần áo.

Tiếp theo nàng cúi đầu nhìn về phía ta, trong mắt mang theo một mạt kinh ngạc, lại quay đầu hỏi mẫu thân: "Là lão sư nhi tử sao?...... Đã lớn như vậy a."

Mẫu thân cảm khái gật đầu: "Đúng vậy, ngươi cũng rời đi thật lâu."

Nàng đạm đạm cười, xoay người hỏi tên của ta.

"Hạnh trọng." Ta trả lời, "Vượn phi hạnh trọng."

"Thật cao hứng nhận thức ngươi, hạnh trọng quân. Ta là Haruno Sakura."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ