1
"Lão bản, hai chuỗi tam sắc viên thuốc, một chiếc trà xanh, mang đi "
"Được rồi! Tiểu cô nương, lập tức liền tốt!"
Haruno Sakura đối sau quầy lão bản ngoắc, một tay kéo ra cái ghế ngồi đợi.
Nghe được một cỗ nhàn nhạt mùi máu tươi, cùng trong tiệm tràn ngập vị ngọt có xung đột, nhíu mày liếc nhìn quá khứ, khóa chặt tại bàn bên tuấn dật thân ảnh thượng
Nhu thuận tóc đen buộc lên khoác ở sau lưng, tay phải cầm một chuỗi viên thuốc hướng miệng bên trong đưa, chỉ có thể nhìn thấy bên mặt, thật sâu pháp lệnh văn, mỏi mệt mặt mày, thanh tú khuôn mặt.
Cảm nhận được Sakura nhìn chăm chú ánh mắt, nam tử lạnh nhạt quay đầu, đối đầu một đôi tìm tòi nghiên cứu con mắt màu xanh lục, nhàn nhạt cười một tiếng, không nói tiếng nào.
Không thú vị thu hồi nhãn thần, đối bên ngoài ngẩn người, chỉ là như có như không huyết tinh đến cùng để nàng che lại mũi.
Bên cạnh truyền đến nhẹ nhàng tiếng cười, ngoài ý muốn êm tai.
"Tiểu cô nương, ngươi muốn tốt "
Sakura đi qua, đưa tay tiến quần bỏ tiền, lại là trống không.
Giống như đi ra ngoài quên mang tiền.
Nhàn nhạt nhìn thoáng qua chất đầy nụ cười lão bản, "Tính toán ta từ bỏ "
"Cái gì? ! Ngươi đùa bỡn ta đâu!"
Đang muốn quay đầu rời đi, lại bị người ngăn cản, nghe hương vị không ngẩng đầu lên liền biết là ai.
Pháp lệnh văn cúi đầu hỏi nàng, còn mang theo cười: "Không mang tiền a?"
Ngẩng đầu nhìn chăm chú hắn, nghiêng đầu đối hướng hắn: "Đúng thì sao."
"Ha ha" hắn lại cười, vượt qua nàng, đi hướng quầy hàng, đối sinh khí lão bản nói: "Ta giúp nàng thanh toán."
Lão bản không xác định liếc hắn một cái, cũng là không nói cự tuyệt, đưa tay liền đem sự vật đưa qua.
Nói cảm tạ tiếp nhận, hắn ngược lại giao cho Sakura, "Ầy, tiếp lấy "
Sakura không có khách khí, cầm tới trên tay mình, do dự hỏi: "Vì cái gì?"
"Có thể là bởi vì có một dạng yêu thích?"
Hắn khẽ mỉm cười, này thanh âm dạng nhu hòa, như cái nhà bên lớn ca ca, xoay người đâm lên trán của nàng, lập tức rời đi.
Sakura đứng tại chỗ, nhìn thoáng qua trên tay viên thuốc, lại nhìn một chút đi xa pháp lệnh văn, sờ lên bị đau cái trán.
Thật là một cái quái nhân.
Bắt chuyện đều như thế tươi mát thoát tục.
*
"Sakura, ngươi có hay không cảm thấy Sasuke quân rất đẹp trai rất đẹp trai!" Ino hai tay dâng mặt mắt bốc hồng tâm thôn tính lấy năm mét chỗ một đống thiếu nữ vây quanh Uchiha Sasuke.