All Sakura đoạn ngắn-Tinh lạc phù trà

503 22 1
                                    


【 Sausaku 】

"Ta đã nói rồi, đừng lại đưa cái này lại đây." Tóc đen thiếu niên biểu tình lạnh băng, lương bạc con ngươi chứa mãn cảnh cáo.

Anh phát thiếu nữ gắt gao nhấp môi, không dao động, buông một chén lớn tràn đầy đồ ăn liền xoay người rời đi.

Thiếu niên nhíu chặt mày hơi hơi tản ra, ánh mắt tiện đà liếc quá trên bàn đồ vật, trong lòng ập lên vô cớ bực bội. Nhận nuôi một cái cố chấp đến giống cục đá gia hỏa, thật là lệnh người vạn phần không vui. Chỉ là trước một thời gian bởi vì tu luyện yêu cầu bổ sung linh thảo, cho nên làm nàng thêm tiến canh đưa tới....... Kết quả liền thành mỗi ngày đều đưa.

Lần trước cũng là, bởi vì yêu cầu linh thạch, chỉ là phiền toái nàng tìm một lần sau, trong nhà liên tục một tháng mỗi ngày chất đầy các loại cục đá.

Đau đầu đến muốn chết.

"Ngươi có thể vạn sự vạn vật dư ta sở cầu? Nếu có một ngày ngươi không thể thỏa mãn ý nghĩ của ta, kia lại nên như thế nào tự xử?" Rốt cuộc có một lần, hắn nhịn không được chất vấn nàng.

Nữ hài trầm mặc không tiếng động. Hảo một thời gian, ngẩng đầu lên bích mắt sáng trong, tinh quang xán xán, quật cường trả lời: "Ta có thể."

"Sasuke nghĩ muốn cái gì, ta đều có thể làm đến."

......

Trong đêm đen, nam nhân đem nàng đè ở chính mình dưới thân, đen nhánh không thấy đế đôi mắt như chim ưng nhìn chằm chằm khẩn nàng, "Như thế nào? Trước kia không phải nói, cái gì đều có thể chứ?"

【 Narusaku】

"Lặp lại lần nữa." Nam nhân ngồi ở ghế trung, tay trái chống gương mặt, tay phải ngón trỏ hơi khúc nhẹ khấu mặt bàn. Hắn gõ thật sự chậm, khoảng cách thời gian đắn đo đến thập phần tinh chuẩn, như là đếm điệu giống nhau làm nhân tâm trung phát khẩn.

Haruno Sakura nuốt nuốt nước miếng.

"Ta nói, ta muốn đi sa ẩn thôn giao lưu học tập."

Không biết từ khi nào, hẳn là thật lâu trước kia, nàng huy đi nắm tay bị hắn dễ như trở bàn tay nắm lấy, tiện đà dùng môi cọ qua nàng bên tai nói hy vọng nàng lần sau sẽ không lộ ra sơ hở thời điểm khởi...... Nàng liền, không bao giờ có thể sử dụng dĩ vãng thái độ đối đãi hắn.

Nàng chưa bao giờ biết lên làm hỏa ảnh sẽ làm người tính cách sinh ra như thế đại biến hóa. Cái kia lúc trước dính nhớp vô lại gia hỏa cũng trở nên như thế thâm trầm nội liễm, bình tĩnh đạm nhiên. Cho nên, hắn đương nhiên cũng có thể thoải mái mà cự tuyệt rớt hắn bất luận cái gì không nghĩ đáp ứng thỉnh cầu.

Rũ xuống mí mắt nhẹ nhàng nâng lên, màu lam đôi mắt không e dè. "Ta không đồng ý."

"Vì cái gì?!" Tuy rằng như cũ không khỏi vì hắn trắng ra bộ dáng cảm giác khiếp sợ, nhưng vẫn là vì không cần suy nghĩ vô tình bác bỏ cảm thấy khó hiểu cùng phẫn nộ.

"Bởi vì......" Khấu đánh mặt bàn động tác đình chỉ. Hắn nheo nheo mắt, đồng trung xẹt qua một tia thản nhiên hài hước, "Có người yêu cầu ngươi."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ