[Kakasaku] Lâm vào tâm động|Fallin' All In You-Rach

336 11 0
                                    

Lâm vào tâm động |Fallin' All In You|1⃣️

『ooc báo động trước 』『 thành niên nam nữ chủ 』

"Chương 1: Tim đập thình thịch"

"Ta cùng lão sư hẹn hò | ta cùng học sinh hẹn hò"

Một:

Tối tăm ánh sáng hạ chỉ có mấy cái ánh nến sáng lên, phòng nam nữ đã uống lên một vòng lại một vòng. Cồn tác dụng gãi đúng chỗ ngứa mà làm hai người mở rộng cửa lòng đem rượu ngôn hoan, suốt một đêm ngươi tới ta đi đều làm lẫn nhau chi gian có càng sâu hiểu biết, mà hiện tại rốt cuộc tới rồi cuối cùng một vấn đề.

Chỉ thấy nam nhân buông chén rượu, chậm rãi khuynh hướng đối phương, nhẹ giọng hỏi:

"Ta có thể hôn ngươi sao?"

Ám hoàng ánh nến leo lắt chuyển động, hoảng hốt chi gian làm người thấy không rõ đối phương biểu tình, an tĩnh trong phòng chỉ nghe thấy nữ nhân hơi mang men say mà ừ nhẹ một tiếng, nam nhân không hề có một khắc chần chờ, tiếp theo nháy mắt hắn liền lập tức thân thượng nữ nhân môi.

Mềm mại đôi môi lẫn nhau bao trùm, triền miên mà dài lâu hôn làm người say mê trong đó.

Có lẽ là uống lên quá nhiều rượu, có lẽ là nam nhân tới gần hơi thở quá mức nóng rực, Haruno Sakura chỉ cảm thấy chính mình gương mặt nóng lên tim đập gia tốc vô pháp khống chế.

『 ta cùng Kakashi lão sư, rốt cuộc là đi như thế nào đến này một bước? 』

Tam giờ trước.

"Ngài hảo, hoan nghênh quang lâm ánh trăng nhà ăn. Đêm nay chủ đề là thần bí hẹn hò chi dạ, xin hỏi ngài có hẹn trước sao?"

Haruno Sakura có chút không được tự nhiên mà đứng ở nhà ăn nhập khẩu, hoảng loạn mà từ trong bao nhảy ra tới một trương thư mời, hơi thẹn thùng mà đưa qua, "Haruno Sakura, ta bằng hữu hẳn là đã giúp ta hẹn trước hảo."

"Tốt Haruno tiểu thư, thỉnh chờ một lát, lập tức liền có người mang ngài nhập tòa."

Haruno Sakura thở phào nhẹ nhõm, nàng lần đầu tiên tới cái này địa phương, tự nhiên là có chút câu nệ, sắp muốn cùng xa lạ nam nhân cộng tiến bữa tối cái này an bài cũng làm anh trong lòng nhịn không được mà rút lui có trật tự.

『 ai, đều do Ino tên kia một hai phải để cho ta tới 』

『 nếu không phải xem ở nàng mặt mũi thượng, chính mình hẳn là vĩnh viễn sẽ không tới tham gia loại này thần bí hẹn hò hoạt động đi 』

『 cũng không biết hội ngộ thấy cái dạng gì nam nhân a 』

Haruno Sakura mãn đầu óc suy nghĩ hỗn loạn, một bên lo lắng sắp sửa gặp phải hết thảy, một bên oán trách Ino một hai phải làm nàng tới loại địa phương này.

"Haruno tiểu thư, bên này thỉnh."

"A, hảo, cảm ơn."

Suy nghĩ bị người hầu thanh âm kéo về đến hiện thực, Haruno Sakura đi theo phía trước người hầu hướng nhà ăn càng sâu chỗ đi đến.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ