01.
Yamanaka Ino là Haruno Sakura hảo bằng hữu.
Các nàng hai người đều là như vậy định nghĩa.
Tỷ như Ino trừ bỏ lắng nghe Haruno Sakura sinh hoạt việc vặt cùng công tác không hài lòng ở ngoài, còn muốn bồi nàng ăn cơm, bồi nàng đi dạo phố, mang theo uống say anh về nhà thuận tiện nấu một chén canh giải rượu. Thậm chí liền cự tuyệt tiến đến thổ lộ kẻ ái mộ, loại sự tình này cũng muốn Ino tới làm.
Ino cảm thấy nàng hẳn là quản chính mình kêu một tiếng mẹ mới không làm thất vọng như vậy tận tâm tận lực trả giá.
Haruno Sakura có cái tật xấu, chính là thích nghẹn. Công tác thất lợi, cảm tình không thuận, này đó nàng đều nghẹn, thẳng đến tích góp đến không thể không nói thời điểm, liền đem Ino ước ra tới uống cái say như chết. Chờ đến đem nàng khó chịu đều nghe xong, đến phiên Ino tưởng giáo dục giáo dục nàng thời điểm, nàng sớm đã bất tỉnh nhân sự.
Không thể nề hà, Ino đành phải lại một lần đem nàng giá về nhà, cho nàng tắm rửa cho nàng thay quần áo còn phải cho nàng nấu canh giải rượu.
"Cho nên ngươi chừng nào thì có thể sửa sửa cái này tật xấu?"
Phục hồi tinh thần lại thời điểm, anh phát hiện chính mình trong tay chén rượu sớm đã bị đoạt lấy đi. Nàng duỗi tay qua lại bắt rất nhiều lần, đều bị Ino trừng mắt nhìn trở về.
"Ta rất bận a. Lại có như vậy nhiều người bệnh."
"Ta cảm thấy chính ngươi cũng đã là người bệnh."
Ino đem chén rượu chất lỏng uống một hơi cạn sạch, theo sau nhìn nhìn chính mình đồng hồ, dùng ngón tay gõ gõ cái bàn,
"Xuân dã người bệnh, ta đâu, hôm nay có cái thân cận hẹn hò. Cho nên, hiện tại nhanh lên lên, ta đưa ngươi về nhà."
Haruno Sakura ngu xuẩn mà cười cười, phất phất tay, một bộ không sao cả bộ dáng nói,
"Ngươi đi đi đi. Ta không có việc gì, ta không uống rượu. Ta đem đồ vật ăn xong, như vậy quý đồ ăn đâu, ta chính là lãnh lao động tiền lương tầng dưới chót nhân dân."
Ino bán tín bán nghi mà nhìn nhìn nàng, anh liền vỗ vỗ chính mình vốn dĩ liền không có đồ vật bộ ngực, nhiều lần bảo đảm chính mình sẽ không uống rượu. Vì thế Ino thở dài, cầm lấy bao bao rời khỏi.
Haruno Sakura ngồi ở bóng ma, Ino đi qua đi thời điểm nàng còn đối với ngoài cửa sổ phá lệ vui vẻ mà phất tay. Thẳng đến người đi xa đến nhìn không thấy, nàng mới bắt tay thu hồi đi, mí mắt rũ xuống tới, trước mắt nổi lên một mảnh màu xám sương mù.
Ngoài cửa sổ là tới tới lui lui hành tẩu đám người. Cúi đầu đọc chính mình dấu chân, hồi tưởng trước một đêm hỗn độn cảnh trong mơ. Mùa hè che trời màu xanh lục lá cây như là một hồi sền sệt vũ, nấu một nồi chua xót canh.
Nàng thấp giọng kêu tên của mình, rất nhỏ liền nàng đều không xác định vừa mới hay không phát ra tiếng. Nàng lặp lại ở trên bàn hồi họa bất quy tắc vòng tròn, nhặt một viên gạo đặt ở trung gian. Nàng cảm thấy này liền giống chính mình, ở cứng rắn đồ trên vách mỗi khi bị đâm vỡ đầu chảy máu.