01
Haruno Sakura biết chính mình không có đặc thù huyết kế giới hạn, thể chất cũng chỉ là nhất bình thường cái loại này, nhưng là nàng không có nghĩ tới, rõ ràng thoạt nhìn đối sư phụ Tsunade không có gì ảnh hưởng sáng tạo tái sinh chi thuật, nó tác dụng phụ có thể làm nàng khí quan già cả đến loại trình độ này. Bốn chiến hậu chính mình rách nát bất kham thân thể, dùng nhất trực quan phương thức nhắc nhở nàng cũng không có sinh ra đã có sẵn huyết mạch ưu thế tàn khốc hiện thực.
Lấy phàm nhân chi khu ý đồ lây dính đỉnh cấp nhẫn thuật, nàng vì thế trả giá thật lớn đại giới.
Đã từng ở cùng kia hai người sóng vai là lúc nàng nói qua, nàng không cần dùng chakra tới duy trì thanh xuân, nhưng là mấy tháng lúc sau vì che dấu nàng thân thể dần dần suy kiệt tình huống, thực mau nàng liền nuốt lời.
02
Hơn nữa nhất thật đáng buồn không gì hơn so thân thể trước sụp đổ, là tinh thần.
Làm một cái chữa bệnh ninja, Haruno Sakura đối thân thể của mình trạng thái có cũng đủ rõ ràng nhận tri, cái loại này mỗi thời mỗi khắc đều nhìn chính mình ở hướng Tử Thần càng tiến thêm một bước cảm giác đủ để phá hủy bất luận cái gì một người. Nàng bắt đầu phiền chán hết thảy, hơn nữa trở nên thích tự hỏi. Nàng tự hỏi chính mình sở làm hết thảy ý nghĩa, là vì người khác sùng bái ánh mắt? Vẫn là vì chứng minh bình dân ninja khả năng tính? Càng hoặc là chỉ là vì cùng kia hai người kề vai chiến đấu mà không chỉ là nhìn bọn họ bóng dáng?
Cuối cùng nàng được đến kết luận: Quá vãng mười mấy năm truy đuổi cùng nỗ lực là không có ý nghĩa, kia cảm động người khác cũng cảm động chính mình yêu đơn phương cũng ở Uchiha Sasuke dứt khoát kiên quyết một mình lưu lạc sau có vẻ càng thêm buồn cười.
Nàng biết chính mình tâm lý đã xuất hiện nghiêm trọng vấn đề, nhưng là một cái không mấy năm hảo sống người bệnh hẳn là có phóng túng quyền lợi đi. Nàng tưởng.
Trời sinh thiện lương vẫn là làm nàng lựa chọn giấu hạ tất cả, tự cấp ngày xưa đồng bọn đưa lên nhất chân thành tha thiết chúc phúc sau, lại yên lặng liếm láp chính mình miệng vết thương. Nhưng là không cam lòng a, chẳng lẽ ta, liền không xứng bị ái sao?
03
Chiến hậu sự vụ có đủ phức tạp, liền phảng phất hữu dụng không xong tinh lực Naruto cũng sẽ ngẫu nhiên mệt đến ghé vào bàn làm việc thượng bổ giác. Mà đều là sáu đại mục đệ tử Haruno Sakura cũng bị bắt tráng đinh, ở hỏa ảnh trong văn phòng hiệp trợ xử lý các loại công văn công tác.
Là ở khi nào đâu? Đại khái là ở cái kia nóng bức sau giờ ngọ đi.
Văn phòng điều hòa ngày hôm qua liền hỏng rồi, chính là nhân thủ trứng chọi đá làm công hệ thống thậm chí đều trừu không ra người tới sửa chữa. Nàng phủng văn kiện dựa vào trên sô pha dần dần ngủ, tỉnh lại phát hiện nàng lão sư chính hết sức chuyên chú mà ngồi ở bên người nàng phê duyệt văn kiện. Hắn cao lớn thân thể hoàn mỹ mà đem ngủ nàng bao phủ ở bóng ma bên trong, tay trái còn cầm một xấp văn kiện tự cấp nàng quạt gió, mang đến như có như không lạnh lẽo. Ánh mặt trời cho hắn mạ lên một tầng viền vàng, hắn trương dương tóc bạc tựa hồ cũng bởi vì quá cao nhiệt độ mà trở nên sụp sụp.