(một)
Đêm đông bầu trời là Haruno Sakura gặp qua sâu nhất nồng nhan sắc, vô biên vô hạn, sâu không thấy đáy, phảng phất một cái đủ để đem vạn vật hút đi vào hang không đáy. Lại cứ là như vậy trong bầu trời đêm, Manten sao trời lấp lóe như kim cương, không loá mắt, lại gọi người không thể chuyển dời ánh mắt, mỹ lệ, lại khiến người ta sinh ra hàn ý trong lòng.
Đều nói người sau khi chết sẽ hóa thành trên trời tinh tinh, nếu quả như thật có thể một mực tản ra loại này vĩnh hằng bất biến quang mang, cũng không tính là là một kiện làm cho người ta chán ghét sự tình đâu.
Nghĩ đến đang muốn cười trộm, bỗng nhiên bên hông bị Ichijou mềm mại sợi tơ cuốn lấy, Sakura còn chưa kịp gọi hỏng bét, thân thể đã huyền không, lay động một cái, liền bị kéo về trong sơn động, rơi vào một bộ rắn chắc đến quá phận trong lồng ngực, cấn cho nàng có chút đau nhức.
nàng không dám la đau nhức, lại nhịn không được lẩm bẩm ﹕ "Ngươi liền không thể nhẹ nhàng một chút sao?"
nam nhân dùng chăn bông đem thiếu nữ bọc thành bánh chưng hình, liếc nàng một chút, "Ừm? Nói ví dụ?"
tiếp xúc đến nam nhân ánh mắt bất thiện, thiếu nữ mặc dù có điểm tâm hư, vẫn là lên án đạo ﹕ "Có thể tới một cái ôn nhu ôm công chúa, mà không phải giống câu cá giống như đem người dùng Chakra sợi tơ kéo trở về ﹗ "
"Mới không có nặng như vậy cá, mà lại dùng Chakra sợi tơ không phải càng nhanh sao?" Đầu ngón tay tại thiếu nữ hơi nóng gương mặt bên trên nhẹ nhàng vừa chạm vào, tóc đỏ nam nhân đặt nhẹ thượng thiếu nữ mí mắt, buộc nàng nhắm mắt lại, "Trên đời này lấy ở đâu nhiều như vậy mỏi mệt không chịu nổi lại cậy mạnh không ngủ được công chúa."
Akasuna no Sasori vốn là chỉ đối độc thuật cùng khôi lỗi chi thuật cảm thấy hứng thú, lần nữa cùng cái này đã từng đánh bại mình thiếu nữ gặp nhau về sau, học đã hiểu rất nhiều không thể tưởng tượng nổi từ ngữ, cái gì "Bạn trai lực", "Ôm công chúa" tầng tầng lớp lớp, ngay từ đầu hắn vô ý đọc lướt qua cái này lĩnh vực, dần dần lại bị nàng ồn ào cho tẩy não, liền như là nàng xảy ra bất ngờ ở bên cạnh hắn xuất hiện, bây giờ lại nằm trong ngực hắn, dạy hắn không biết làm thế nào, nhưng lại không thể nào kháng cự.
ánh mắt không có chút nào dự cảnh lâm vào một vùng tăm tối bên trong, lòng của thiếu nữ nhảy đột nhiên hụt một nhịp, từ khi hai người gặp nhau lần nữa đến nay, dù cho lại mệt mỏi nàng cũng không muốn nhắm mắt lại, chỉ sợ một khi nhắm lại, liền không cách nào lại mở ra.
nàng từng tại lần thứ tư nhẫn giới đại chiến được chứng kiến thây ngang khắp đồng cảnh tượng, những cái kia mất đi sinh mệnh người, đều là mở to mắt một mặt không cam lòng bộ dáng, nói không chừng người đã chết về sau cũng chỉ thừa không có tận cùng hắc ám.
nàng nuốt một ngụm nước bọt, cũng không muốn bị chịu ở mình Sasori phát giác được tâm tình vào giờ khắc này, ra vẻ thoải mái mà đạo ﹕ "Sasori, nghe nói người sau khi chết sẽ hóa thành tinh tinh, ngươi nói có đúng hay không thật?"