Kakashi gặp gỡ mùa hè tổng muốn nhiều nhăn vài lần mi, không mang mặt nạ bảo hộ người sẽ không biết oi bức thiên che khuất nửa khuôn mặt có bao nhiêu không chịu nổi. Nữ hài tử đại khái vì tránh nóng, ra cửa số lần bắt đầu giảm mạnh, tuổi trẻ một ít nam hài tử cũng không chịu nổi ở vui cười gian đánh ở trần. Buổi tối trở lại ký túc xá cởi ra mặt nạ bảo hộ sau Kakashi tổng muốn thoải mái mà hít sâu vài lần bồi thường, nghe tới giống chạy dài thở dài, hắn không có quá nhiều chuyện tình muốn than.
Haruno Sakura dựa vào Kakashi trên người thời điểm, tổng hội đem quá mức mềm mại ẩm ướt hô hấp, cách vải dệt ngang ngược vô lý mà đập ở trên người hắn, thiên nóng lên lại mệt rã rời đến lợi hại, hắn ngắn ngủi thất thần qua đi tiểu cô nương đã mà ngủ say ở trong lòng ngực hắn, tứ chi đều tùng sức lực, thân thể theo hô hấp quy luật mà phập phồng, mỗi một lần hơi thở đều là một lần pha quay chậm sụp đổ, chuẩn xác khảm nhập đến hắn tứ chi khe hở.
Nàng tựa hồ cũng không có quá nhiều phòng bị ý thức, giống tại đây loại thời điểm, hắn bị bắt ở phá hư dục cùng ý muốn bảo hộ trung lặp lại muộn thanh bồi hồi phập phồng, cứ việc trên thực tế liền buộc chặt ôm ấp đều là xa xỉ: Trừ bỏ thượng tồn đạo đức mặt, bất luận cái gì bọn họ chi gian thân cận ở phong bế thôn trung đều sẽ bị coi là kinh người, không chỉ có bị nhiều lần nhẹ nhàng bâng quơ mà nhắc nhở quá, liền chính hắn đều là không tán thành.
Haruno Sakura sau khi tỉnh lại đôi mắt sương mù mênh mông, Kakashi hỏi "Ngủ không đủ?", Ở nàng gật đầu phía trước cũng đã buông lỏng tay ra cánh tay, chính mình dẫn đầu đứng lên.
Nàng phát hiện sau dẩu miệng, hắn tâm vẫn là quá mềm, bị bắt bắt được việc nhỏ không đáng kể sau nàng cười đến giảo hoạt, không thuận theo không buông tha mà lại muốn tới gần đến trên người hắn.Giống dẫm bóng dáng.
Hắn vì thế dung túng không đi xuống, nỗ lực sàn nhà mặt, làm ra một bộ nghiêm túc bộ dáng.
Bị đập xuống mặt nạ bảo hộ, hắn ở bên ngoài cảm nhận được khứu giác luôn là mông lung, đột nhiên một cái lặn xuống nước bị chui vào bồng bột điềm mỹ bầu không khí trung, bị cổ tâm thần.
Cảm quan phá tan da đầu, khoa trương mà vuông góc hướng về phía trước run rẩy.Nói không rõ là ai trước mở đầu tiếp hôn.
Kakashi móc ra chìa khóa mở cửa thời điểm khó được lòng bàn tay ra mồ hôi, bởi vậy quẫn bách mà sáp chìa khóa, chìa khóa ở Haruno Sakura trong tay nhẹ nhàng mà xoay hai chuyển, khoá cửa thuận lợi mà "Cách" một tiếng, hắn tưởng chính mình ở tội ác mà hưng phấn, mới có thể đem thật nhỏ thanh âm đầu thứ nghe được thanh thúy.
Cơ hồ là kịch liệt mà ôm nhau ở cùng nhau, Haruno Sakura hôn qua tới thời điểm mang theo rất nhỏ hận ý dây dưa, hắn vì chính mình đã từng lùi bước cảm thấy xin lỗi, tinh mịn mà trấn an, lại cũng tim đập mãnh liệt mà kỳ cục.
Chỉ là tầm thường thứ tư, hoà bình nhật tử người trong nhóm cũng không quá sẽ lưu ý đến hai gã xuất sắc ninja nghỉ làm, bọn họ ở râu ria chạy thoát trung tìm được rồi mãnh liệt tận thế cảm, đánh vào trên cửa phát ra nặng nề tiếng vang thời điểm liền chính mình đều lắp bắp kinh hãi.Hắn không nghĩ tới chính mình sẽ ngủ, bị ngoài cửa sổ thét to thanh đánh thức khi trong phòng đã là mờ nhạt, ở chinh lăng khi tiểu cô nương đem hắn tay xả qua đi, che ở chính mình trên lỗ tai, nói tốt sảo, sau đó cau mày, cư nhiên còn tưởng tiếp tục ngủ đi xuống.
Tạp tạp nhìn chăm chú vào nàng, đôi mắt có hoàng hôn độ ấm, ở trên người nàng tính trẻ con giống một loại ca ngợi.Hắn là tại đây loại thời khắc có nhất sinh nhất thế dũng khí, lại cảm thấy ích kỷ, ích kỷ ở ngoài là vô lực.
Hắn bị quá sớm mà vây ở đông đảo bóng đè trung, vì thế không hề lựa chọn về phía trước hướng về phía trước. Chỉ là đem sinh hoạt chỗ trống dài lâu mà hao hết, đem chính mình kiên cường dẻo dai sinh mệnh nói giỡn giống nhau một lần một lần mà đổ ở họng súng thượng.
Hơn nữa nàng làm sao bây giờ, hoặc là nói đem hắn này phân thêm đến nàng thượng.Một ngàn cái dấu chấm hỏi mặt sau là một vạn cái xoa hào, xoa xoa xoa xoa xoa xoa sau hắn kinh giác chính mình thật sự ở tự hỏi bọn họ đường ra.
Haruno Sakura cả người toàn bộ tỉnh lại sau, lại như cũ là một bộ không sợ trời không sợ đất lỗi lạc bộ dáng, mảnh khảnh hai tay vờn quanh hắn cổ, dùng cùng hai mắt ngang nhau kiên định thanh âm lớn tiếng hướng hắn tuyên cáo:
"Cho nên, yêu ta đi, lão sư"【 xong 】