- thần tinh -
Thần tinh đem ẩn, mới sinh quang mang sắp tránh thoát màn trời trói buộc, tại thứ Ichiru quang đến trước đó —— nói một cái liên quan tới yêu hoang ngôn.
Trong phòng cửa sổ mở ra một cái khe hở.
Gió xuân bí mật mang theo mơ hồ hoa anh đào hương khí gợi lên lấy màu trắng màn cửa, đồng hồ treo trên vách tường không nhanh không chậm "Cùm cụp cùm cụp" đi về phía trước.
Sakura ngơ ngác ngồi trước bàn làm việc, hai tay chống cằm hai mắt chạy không, môi trên cùng cái mũi chi gian kẹp một chi bút chì. Nàng vô ý thức nỗ lấy bờ môi, ngòi bút ung dung theo sát động tác của nàng rung động nhè nhẹ.
Thời gian bất tri bất giác đã đến tháng tư, nhi đồng tâm lý chẩn đoán điều trị chỗ đã bình ổn vận tác hồi lâu, từ khi thành hộ náo ra phong ba trôi qua về sau, chẩn đoán điều trị chỗ cũng dần dần thu được mọi người coi trọng, có ổn định tài chính nơi phát ra. Hết thảy đều tại đều đâu vào đấy tiến hành, Sakura công việc cũng chầm chậm trở nên quy luật nhàn nhã đi chơi.
Bút chì rung động rung động ung dung tại nhếch lên trên môi lắc lư hai lần, "Loảng xoảng" một chút từ bên miệng rớt xuống, Sakura lười nhác xoay người nhặt lên, buồn bực ngán ngẩm mà hiện lên hình chữ "đại" mở ra trên ghế.
Chính là Hatsuharu tốt đẹp nhất thời điểm, Konoha một mảnh tường hòa.
Cùng thời kỳ các Ninja có đôi có cặp, an an ổn ổn trải qua ngọt ngào sinh hoạt, bình thường Sakura như muốn cùng người ra ngoài ngồi một chút, rất có thể hẹn đến đều là mua một tặng một tổ hợp.
Không có Bát Quái, không có nhiệm vụ, cũng không có hoa đào.
Nghĩ tới đây, Sakura uể oải đem đầu chống đỡ ở trên bàn làm việc, miệng bên trong tự lẩm bẩm: "A... Yêu đương mùa..."
Tựa tại cạnh cửa ôm một xấp tư liệu Ino vừa vặn đem Sakura phàn nàn nghe được nhất thanh nhị sở, nàng cố nén giấu ở trong bụng tiếng cười to, thu hồi chuẩn bị gõ cửa tay, suy nghĩ hồi lâu vẫn là rón rén đi đi vào, dùng trong tay văn kiện gõ gõ Sakura đầu.
"Ta nói Haruno Sakura." Ino không nhìn bạn bè hữu khí vô lực kháng nghị, đùa ác mà đưa nàng màu hồng sợi tóc vò rối, "Thật xa chỉ nghe thấy ngươi đói khát la lên a —— "
"Nào có cái gì đói khát!" Bị đâm thủng tâm sự Sakura thẹn quá thành giận quay đầu đem Ino tay vuốt ve, đỏ mặt đáp lễ nói, " ta lại không giống ngươi cùng Sai, mỗi ngày đều dính cùng một chỗ!"
Ino lơ đễnh rút về tay, tiện tay kéo một thanh ghế ngồi xuống, nghiêng chân nghiền ngẫm mà nhìn xem Sakura: "Uy, ngươi như thế ngồi chờ chết không thể được, Sasuke-kun nếu là tại lữ hành thời điểm đụng tới khác cô nương ngươi nhưng làm sao bây giờ a?"
"Sẽ không." Sakura đùa bỡn trên tay bút chì nhỏ giọng phản bác.
Ngoài miệng thì nói như vậy, nhưng Sakura trong lòng cũng không nắm chắc.
Thế giới lớn như vậy, không chừng ngày nào Sasuke liền có thể gặp gỡ cùng hắn chân chính tâm ý tương thông nữ hài tử, mà mình lại không biết chút nào tại bị mơ mơ màng màng.