[Itasaku] Đáp án-chunhuaxichenyan

297 22 0
                                    


Sống nguội nước biển cắn nuốt nàng hô hấp, cả người phảng phất không trọng rơi xuống với vô biên trong bóng tối.

Sakura khát cầu một khối phù mộc, cho dù không thể căng nâng thân hình, làm nàng có thể toát ra tới để thở cũng hảo.

Nàng tuyệt không có thể chết ở chỗ này, nàng có không thể không đi làm sự!
Nếu, nếu có thể sống sót, nàng nguyện ý lấy hết thảy đi trao đổi!


Haruno Sakura trên trán tím lăng thoáng hiện, dùng hết toàn lực tạm thời thoát khỏi vực sâu hấp lực. Nàng thật vất vả từ trong nước toát ra đầu! Hộ ngạch không biết khi nào rớt, cập vai phấn phát giống rong biển giống nhau phô khai, thấp thoáng trắng nõn cổ.

Nguyên lai, đây là 【 nguyệt đọc 】 lực lượng a.

Nàng vươn một bàn tay, đủ hướng không trung. Tuyệt vọng mà nhìn trời quang một chút trở nên âm trầm.

Phương xa bay tới vô số màu đen quạ đen, tựa như tận thế giống nhau bao phủ lại đây, huyết hồng đôi mắt rất có hứng thú mà đánh giá lung tung chụp đánh mặt nước nữ hài, tựa hồ ở lặng yên chờ đợi nàng từ bỏ trầm luân chi khắc.

Sau đó, vây quanh đi lên. Xé rách nàng váy áo, gặm cắn nàng huyết nhục, liếm mút nàng xương cốt....... Đem nàng một chút mở ra, nhấm nháp tươi ngon món ngon.

Hương vị hẳn là sẽ thực không tồi đi.

"Thật muốn không hiểu, ngươi làm sao dám tới tìm ta?" Lạnh băng thanh âm vờn quanh ở bên tai, phảng phất phán quan tại hạ đạt câu hồn triệu lệnh.

Còn một mình một người, đưa tới cửa tới tìm chết sao?

"Vì, vì cái gì?" Sakura nhìn cặp kia thâm thúy phức tạp đôi mắt, hỏi.

Vì cái gì trong một đêm tàn sát Uchiha, vì cái gì chỉ cần lưu lại Sasuke một người, vì cái gì muốn......


Itachi ánh mắt khẽ nhúc nhích, sóng biển lập tức bình ổn xuống dưới, cho trước mặt ninja dựa vào này thượng cơ hội.

Sakura gian nan mà từ biển sâu lốc xoáy trung thoát ly ra tới, ướt dầm dề mà đứng ở mặt biển thượng, phát hiện chính mình chakra đã bắt đầu hỗn loạn.

"Ta từ ám bộ nơi đó bắt được một phần danh sách." Sakura tay chân dần dần lạnh băng, nhưng vẫn là cắn răng nói.

"Mặt trên có tên của ngươi, Uchiha Itachi. Ngươi vẫn ở vào mộc diệp tình báo hệ thống bên trong!"

Trên thực tế, từ Sasuke trốn chạy ngày đó bắt đầu, Sakura trừ bỏ đi điều tra Sasuke tung tích ngoại, cũng âm thầm điều tra Uchiha diệt tộc một chuyện.

Nàng so với ai khác đều rõ ràng Uchiha Sasuke do dự cùng mê mang. Uchiha Sasuke nhìn như lạnh nhạt, kỳ thật phi thường quý trọng đồng bạn. Hắn theo đuổi lực lượng quyết tâm là thật sự, không bỏ xuống được ràng buộc cũng là thật sự.

Lựa chọn đầu nhập vào Orochimaru, hoàn toàn là không đường có thể đi, hắn đã bị buộc đến lui không thể lui. Như vậy vấn đề tới, chuyện gì đáng giá Uchiha Sasuke buông hết thảy, chẳng sợ đánh bạc tánh mạng cũng muốn hoàn thành?

Báo thù.
Hướng hắn huynh trưởng Uchiha Itachi báo thù.

Nhưng vấn đề là, Uchiha Itachi thân phận hiển nhiên so với bọn hắn tưởng tượng càng phức tạp! Nếu hắn đều không phải là vì phản bội nhẫn, như vậy đồ tộc lý do là cái gì? Kích thích dẫn đường Sasuke ra thôn mục đích là cái gì?

Haruno Sakura duy nhất có thể xác nhận chính là, Uchiha Sasuke trước mắt vẫn bị chẳng hay biết gì, hơn nữa tình cảnh kham ưu.


"Ngươi cảm thấy, ta sẽ nói cho ngươi sao?"

Quạ đen bỗng nhiên làm khó dễ, đem thiếu nữ tạp nhập trong biển!
Hàng trăm hàng ngàn tiêm mõm điên cuồng mà mổ Sakura thân thể, không ra một lát, thiếu nữ đã là huyết nhục mơ hồ.

Itachi cẩn thận đánh giá trước mắt người giá trị lợi dụng. Đơn thương độc mã truy tung hắn đến trình độ này, tình báo năng lực phân tích đã thực không bình thường.

"Chỉ tiếc, ta không thể làm ngươi tồn tại trở về."

Haruno Sakura đã phát hiện thân phận của hắn. Mà trên đời chỉ có người chết sẽ không tiết lộ tin tức.

Hắn đã vì mục tiêu từ bỏ quá nhiều đồ vật, lại nhiều trên lưng một cái mệnh cũng không có gì.

Xin lỗi, tiểu muội muội.

Quạ đen tiến lên mổ đi rồi thiếu nữ đôi mắt! Xanh biếc phỉ thúy bỗng nhiên vỡ vụn thành mạt, rơi xuống với trong nước biển.

"A!" Sakura thống khổ mà thét to, cánh tay của nàng thượng đã dần dần lộ ra bạch cốt, ngực kịch liệt mà phập phồng, còn không có ngất xỉu hoàn toàn là cắn răng đĩnh.

"Ta, ta đem tin tức phóng......... Nếu ta không..... Mộc diệp......... Tin chia......."

Đây là một cái uy hiếp, cũng là một cái đánh bạc.
Bởi vì lo lắng tin tức tiết lộ, nàng một mình ứng ước.
Bởi vì không muốn chết, nàng để lại chuẩn bị ở sau.

"Chậc."

Uchiha Itachi huyền phù giữa không trung trung, bễ nghễ hơi thở yếu bớt thiếu nữ. Tình báo chiến, tâm lý chiến hắn chưa từng thua quá, nhưng là gặp gỡ một cái dầu muối không ăn, lấy tánh mạng đánh bạc gia hỏa, trong lúc nhất thời cũng không có cách.

Một cái sóng lớn chụp đánh lại đây, hoàn toàn cướp đi thiếu nữ ý thức. Nàng giống một quả lá khô giống nhau điêu tàn chìm nghỉm với đáy nước, vô thanh vô tức.

Cảnh tượng huyền ảo tùy theo tan biến.

Itachi thu hồi nguyệt đọc, nhìn về phía ngất thiếu nữ. Đối phương đã đau hôn mê bất tỉnh, chính là ngón tay chặt chẽ bắt lấy chính mình vạt áo, giống như sợ hắn chạy trốn.

"Thật bắt ngươi không có biện pháp a."

Lại cứng cỏi tư duy, cũng chịu không nổi kính vạn hoa đồng lực nghiền áp.
Cuối cùng Itachi cơ hồ là bẻ gãy nghiền nát giống nhau, mạnh mẽ đánh tan Haruno Sakura ý thức, mới bắt được muốn đồ vật:

Nara Shikamaru, Hatake Kakashi, Tsunade.
Haruno Sakura tử vong tin hàm ba vị thu kiện người.

Tình báo bộ, ám bộ, đương nhiệm hỏa ảnh. Nào một phương thế lực đều là hắn không nghĩ đụng vào.
Uchiha Itachi suy nghĩ, hắn có lẽ muốn lại liên hệ đoàn tàng một lần, trước mắt tình huống thực bất lợi. Hơn nữa........

Nữ hài ký ức, rõ ràng mà công đạo mộc diệp ý đồ giấu giếm đồ vật:

Ino bọn họ thu được thượng tầng nhằm vào Uchiha Sasuke truy bắt lệnh. Mộc diệp phải đối Sasuke-kun ra tay! Ám bộ tuyến người đã bắt được Orochimaru trung tâm căn cứ tư liệu, mộc diệp bắt đầu thu võng.

Làm sao bây giờ? Sasuke-kun muốn đã xảy ra chuyện...... Thôn còn yêu cầu cần thiết thu về "Mất đi Tả Luân Nhãn"! Chỉ bằng ta cùng Naruto, căn bản ngăn cản không được lần này hành động.

Đúng rồi, hắn ca! Uchiha Itachi nếu còn ở thế mộc diệp làm việc, hẳn là nhiều ít có thể tả hữu một chút mộc diệp thượng tầng ý tưởng đi.

Rốt cuộc đây là hiểu lầm a! Hiểu lầm giải trừ, Sasuke-kun liền không cần báo thù, là có thể đã trở lại đi?
........
Không đúng, ta đang đợi ai trở về?!

Thiếu nữ ký ức mảnh nhỏ liền như vậy bị hắc động cắn nuốt, nàng bỗng nhiên mở to mắt, nhưng bích mắt không còn có nửa điểm thần thái.

Nàng ngơ ngác mà nhìn phía trước, phong cảnh ở nhanh chóng biến hóa, cuối cùng dừng lại ở một cái hoa văn phức tạp chiến bào thượng.
Mỹ lệ, mỏng lạnh.

Chiến bào chủ nhân dùng lạnh băng ngón tay vén lên nàng trên trán phát, một đường xẹt qua nàng dính đầy nước mắt gương mặt, sau đó dừng lại ở nàng mảnh khảnh trên cổ.

Hơi hơi dùng sức.
Nàng động mạch ở trong tay kịch liệt nhảy lên, hắn có thể tưởng tượng đến bên trong chảy xuôi máu có bao nhiêu đỏ tươi.
Bướng bỉnh, vụng về nữ hài tử.

Ngươi như vậy ái Sasuke, nguyện ý dùng sinh mệnh mạo hiểm, vì hắn cầu một đường sinh cơ.

Chỉ là, ngươi vĩnh viễn không cơ hội được đến đáp lại.
Ta sẽ thân thủ chặt đứt Sasuke hết thảy ràng buộc, đem hắn đưa lên tối cao vị trí.
Nơi này, tự nhiên cũng bao gồm ta và ngươi.

"Tiểu muội muội, ở ngươi trong mắt, này tuyến là thẳng tắp sao?"
Itachi tùy ý ở giữa không trung khoa tay múa chân một chút, vừa lúc phân cách khai trời quang cùng mây đen.

Ngươi ở mộc diệp lớn lên, việc làm việc không có khả năng vi phạm thôn ý chí. Ngươi cũng chỉ có thể nhìn đến nó quang minh một mặt.

Một lát sau, mây đen che đậy cái kia biên giới tuyến, hết thảy lại hỗn độn xuống dưới, đúng là Itachi lúc này vẩn đục đôi mắt.

"Sakura, thế giới cũng không phải phi hắc tức bạch, cũng không phải nhất thành bất biến." Itachi thở dài nói.

Bởi vì Sasuke liều mình đã cứu ngươi, ngươi liền cho rằng hắn dấn thân vào xà quật sau còn có thể vẫn duy trì lúc ban đầu bộ dáng?
Bởi vì ta ở mộc diệp ám tuyến danh sách trung, ngươi liền cảm thấy ta là cái có khổ trung người tốt?

Nhưng mà, lúc này thiếu nữ không có khả năng lại làm ra cái gì đáp lại.
Sakura đờ đẫn mà nhìn màu đỏ tươi Tả Luân Nhãn, bích đồng chứa đầy lệ quang, nhưng nàng đã không rõ ràng lắm chính mình vì sao rơi lệ.
Bích đồng trung quang mang, đã sớm bị kính vạn hoa tất cả hút đi, chỉ còn lại, một khối chết lặng thể xác.

"Ngươi cho rằng ta là vì mộc diệp sao?" Itachi khẽ cười nói.

Haruno Sakura ở đánh cuộc hắn đối mộc diệp trung thành, chỉ tiếc.......

Chôn vùi toàn tộc tánh mạng, dùng cả đời lưu lạc đổi lấy đệ đệ, hắn như thế nào bỏ được lại đưa về cấp mộc diệp nô dịch?

Nhiều năm ẩn núp tình cảnh làm Uchiha Itachi hoàn toàn nhìn thấu mộc diệp hủ bại một mặt, mặt ngoài cành lá tốt tươi, nội bộ ô trọc bất kham.

Một bên cầm hắn liều mình đổi lấy tình báo, một bên không ngừng mơ ước hắn đệ đệ đôi mắt.
Một bên lên án hiểu tàn bạo, một bên lại mệnh lệnh hắn ở trong tối nhổ dị kỷ.
Lợi dụng hắn đệ đệ, hắn hỏa chi ý chí, đem hắn làm như nghe lời hiểu chuyện quân cờ, đem Uchiha nhất tộc làm như khí tử, tùy ý tiêu xài.
Những người đó, một ngày nào đó sẽ mua dây buộc mình.

"Sakura, ngươi cũng là quân cờ đi."
Có thể nhìn đến kia phân danh sách, có thể thông tri đến hắn Sasuke tình cảnh, nơi này, làm sao không có mộc diệp thượng tầng hướng dẫn?

Thiếu nữ vô pháp trả lời hắn. Thuần hậu tiếng nói truyền lại đến nàng trong tai, hóa thành một đám duyên dáng tua nhỏ byte.

Nàng bỗng nhiên bắt đầu giãy giụa, chính là tránh không thoát nam nhân cánh tay.

Uchiha Itachi buông ra Haruno Sakura cổ, ngược lại nắm Haruno Sakura hạ cằm. Hắn mềm nhẹ mà lau khô thiếu nữ nước mắt, sau đó nhìn chăm chú nàng đôi mắt, tựa hồ thấy được đã từng chính mình.

Nhạy bén, không sợ chết, lại đơn thuần đến đáng thương.

—— tiểu cô nương, ngươi như vậy chấp nhất mà tưởng cầu một đáp án, nhưng chuyện tới hiện giờ, đã không có đáp án.

—— ta ở rất nhiều năm trước, liền bước lên một chiếc không có đường về đoàn tàu.

—— mà hiện tại, ngươi cũng muốn cùng ta đồng hành.






Fin.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ