[Nejisaku] Thích ngươi-bugui91060

148 12 0
                                    


1.

Ta buổi sáng mới vừa tỉnh, cổ một trận đau nhức, ngày hôm qua ta rốt cuộc đã trải qua cái gì? Có thể là sinh ly tử biệt.

Hắn chung quy là đi rồi, buông tha hắn, cũng buông tha ta, một chút một chút ảo tưởng tan biến, không có việc gì, ta thực hảo...

Hôm nay cũng là muốn đi làm nhiệm vụ một ngày.

2.

Giống như... Nơi này là nhiệm vụ địa điểm đi, như thế nào có như vậy nhiều quan tài?

Ta cảm thấy rất kỳ quái, Kakashi lão sư cũng chỉ là làm ta điều tra, muốn hay không mở ra?

Ta tùy tay mở ra một cái quan tài, phát hiện là Neji thi thể, không không chuẩn xác, hình như là uế thổ chuyển sinh, là Orochimaru làm? Vẫn là...... Dược sư đâu?

Neji đôi mắt chậm rãi mở, cái thứ nhất thấy người là ta, hắn đặc biệt nghi hoặc, dùng tay vỗ một chút ta mặt, ta đôi mắt không biết cố gắng chảy xuống nước mắt, tuy rằng cùng hắn không có quá nhiều giao tình, chính là ai không có nghe nói qua hắn?

Hắn giúp ta lau khô nước mắt, tay là như vậy tinh tế, ấm áp. Cùng hắn giống nhau.

Ta giúp hắn lên, cùng hắn giải thích một chút, hắn mới hiểu được chính mình vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, ta muốn đem Neji lặng lẽ mang về, hoặc là... Che giấu lên.

Ta đề nghị nói muốn hay không ở phụ cận kiến một khu nhà phòng ốc, làm Neji tìm một cái đặt chân địa phương, ta lại làm tính toán, tùy tiện trở về đương nhiên là không tốt.

Hắn cũng liền đồng ý, ta cũng không nói cái gì nữa.

Phòng ốc không lớn không nhỏ, rất thích hợp.

3.

Ta mỗi ngày đều sẽ đi xem hắn, chính là cũng không dám ở nơi đó qua đêm, cũng không phải Neji quá đáng sợ, mà là sợ bị nói xấu, mỗi ngày chúng ta đều thân cận một chút, thành không có gì giấu nhau hảo bằng hữu, nhưng, này cũng không phải ta muốn quan hệ.

Ông trời rốt cuộc chiếu cố ta đi, tựa như tiểu thuyết tình tiết giống nhau, này thiên hạ nổi lên mưa to, ta cần thiết ở nhà hắn qua đêm.

Buổi tối vũ đặc biệt đại, chúng ta ngồi ở ngoài phòng phòng sụp, uống trà nóng, ta chỉ là đối hắn mỉm cười, sắp đi thời điểm, ta rất rõ ràng nghe thấy ba chữ.

Thích ngươi

Fin

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ