[Kakasaku] Phục khắc-NarrateRain

264 12 0
                                    


Gần, rất gần.
Kakashi có thể ngửi được hắn học sinh trên người đặc có mùi hương, không phải tắm gội dịch, cũng không phải dầu gội, lại có loại hương thơm hương vị như là ở tản ra ấm áp. Nếu có thể, loại này thời điểm hẳn là nhắm mắt lại, làm một cái hít sâu tới hảo hảo thể hội trong phòng yên ắng bầu không khí, nhưng là hắn lại chỉ có thể trợn tròn mắt.
Haruno Sakura đang ở cấp Hatake Kakashi kia chỉ đặc biệt Sharingan làm kiểm tra. Nàng loan hạ lưng đến cẩn thận xem xét hắn đôi mắt, hắn nhìn đến nàng bích sắc trong ánh mắt tràn ngập nghiêm túc cùng lo lắng. Chỉ là này hai loại cảm xúc không có một loại thuộc về hắn —— nghiêm túc là nàng đối đãi này công tác, lo lắng lại là vì một cái nằm ở phòng bệnh người bệnh. Tên kia tự, bọn họ đều lại quen thuộc bất quá —— Uchiha Sasuke.
Kakashi bị bắt mở to đôi mắt cũng không thoải mái, hắn tầm mắt dừng lại ở Haruno Sakura hồng nhạt ngọn tóc, ánh mắt có thể đạt được chỗ có thể nhìn đến nàng liên tục chớp chớp lông mi. Vì thế hắn trong ánh mắt nhiễm một chút ý cười, nhưng là Haruno Sakura chỉ nhíu nhíu mày, lấy không dung cãi lại bác sĩ khẩu khí nói: "Kakashi lão sư, ngươi phải chú ý hảo hảo bảo hộ Sharingan......"
"Là, là......" Hắn có lệ trả lời, lại có chút tâm viên ý mã. Thấy Haruno Sakura đã xoay người đi làm ký lục, Kakashi chậm rãi đứng dậy ngồi dậy. Nghe được phía sau động tĩnh, Haruno Sakura bỗng nhiên chuyển qua tới, bất mãn trừng mắt liền đem Kakashi lại ấn hồi trên giường —— "Kiểm tra là làm xong! Bảo dưỡng còn không có làm đâu, ngoan ngoãn ngốc!"
Cuối cùng bốn chữ làm Kakashi dở khóc dở cười —— khi nào bắt đầu, nàng học xụ mặt nói chuyện cố làm ra vẻ đâu? Ngoan ngoãn ngốc...... Thật là hống tiểu hài tử ngữ khí. Nhưng là cái này làm cho Kakashi tâm tình kỳ dị hảo chút, hắn lần thứ hai nằm xuống, nhẹ nhàng khép lại hai mắt.

Làm trên thế giới này cận tồn ba con Sharingan trung một con chủ nhân, Hatake Kakashi là mộc diệp nổi danh phim âm bản ninja, càng là Haruno Sakura "Đặc biệt bệnh hoạn". Nàng tận sức với nghiên cứu Sharingan nguyên nhân không cần nói rõ đại gia cũng biết, nhưng giờ phút này Uchiha Sasuke đôi mắt đã yếu ớt đến chịu không nổi bất luận cái gì lăn lộn, vì thế Haruno Sakura chỉ phải ngược lại xin giúp đỡ Hatake Kakashi. Cùng là Sharingan ít nhất có chút cộng đồng chỗ đi?
Nàng mỗi ngày vì hắn làm kiểm tra đo lường, phối dược, thậm chí nghiên cứu khởi hắn thực đơn —— "Kakashi lão sư, ngươi muốn ấn ta nói tới ăn nha!"
"Ai nha, anh, mỗi ngày đi chợ rau thực phiền toái a." Kakashi trả lời thời điểm đều chưa từng đem ánh mắt từ hắn thân thiết thiên đường thượng dời đi. Nhưng là nghe ngữ khí phấn đầu phát cô nương tựa hồ là có chút sinh khí, bởi vì nàng tăng thêm ngữ khí bất mãn hừ một tiếng —— "Vậy ngươi không chấp hành nhiệm vụ thời điểm, liền chờ ta tới cấp ngươi nấu cơm."
Mới đầu cho rằng nàng là nói giỡn, nào biết cư nhiên thật sự đem chuyện này dọn thượng nhật trình. Ngươi là có bao nhiêu thích hắn đâu, anh? Thích đến hâm mộ đều hâm mộ không đến đi......
Vì thế Hatake Kakashi lại không sầu quá ở nhà ăn cái gì, liên quan nguyên bản có chút lộn xộn gia toàn thay đổi sạch sẽ chỉnh tề. "Ta nhớ rõ mụ mụ ngươi nói ngươi ở nhà không thế nào ái thu thập?" Không nhớ rõ là ngày nào đó ăn cơm thời điểm, Kakashi đột nhiên trêu ghẹo nói. Sau đó hắn đắc ý nhìn đến đối diện nàng đỏ mặt, giải thích nói: "Đó là bởi vì...... Đó là ở nhà, mà Kakashi lão sư gia này xem như ta công tác một bộ phận!" Tựa hồ là vì làm ai tin tưởng dường như, nàng lại tăng thêm ngữ khí nói một lần —— "Là công tác!"
Cho nên, chỉ là công tác sao?
Lúc này đáp không khỏi có chút tàn khốc, nhưng mà lại làm Kakashi tiêu tan. Nói như vậy hắn có thể đem những cái đó ở thời gian thật nhỏ khe hẹp toát ra tới cảm xúc áp xuống đi. Chúng nó có cái đường hoàng lấy cớ —— công tác.

Thực đơn biến thành thích hợp Sharingan, phối dược biến thành bảo dưỡng Sharingan, ngày đó Kakashi về nhà đột nhiên phát hiện anh đem trong phòng đèn trần cấp thay đổi —— cái này hảo, liền ánh sáng cũng biến thành thích hợp Sharingan.
"Đừng như vậy a, anh...... Tổng làm ta cảm thấy Sharingan so với ta quan trọng chút dường như." Nhìn ở trong phòng bếp bận rộn thân ảnh, Kakashi lo chính mình lẩm bẩm một câu. Nhưng mà kia mạt phấn hồng hoàn toàn không có phát hiện, vẫn là cúi đầu ở trong phòng bếp bận rộn.
Thật sự chỉ là công tác sao? Có thể như vậy hỏi ngươi sao?
Ta như thế nào khai được khẩu.

Đề tài từ Sharingan phát tán mở ra, thói quen lúc sau hai người thường xuyên cũng yên lặng vô ngữ. Mới đầu Kakashi cảm thấy trong nhà trà trộn vào trừ chính mình bên ngoài người rất kỳ quái, nhưng mà bất tri bất giác giống như liền thói quen lên. Nàng có hồng nhạt đầu tóc, màu đỏ quần áo, cười rộ lên cũng giống đóa hoa giống nhau tươi đẹp, trên người có loại ấm áp thanh hương, tản ra làm người an tâm hương vị.
Nàng mua đồ ăn thời điểm cũng sẽ cò kè mặc cả, như vậy có đôi khi sẽ bị Kakashi gặp được —— bất quá hắn sẽ không nói cho nàng, bằng không nàng nhất định phải lẩm bẩm mất mặt. Khi đó nàng thoạt nhìn pha như là cái bà chủ, hoàng hôn ánh chiều tà cho nàng nhiễm đẹp ráng màu, làm hắn ánh mắt nhịn không được lưu luyến.
Hắn ngẫu nhiên cũng sẽ lại nhà mình ngoài cửa bồi hồi, có đôi khi cảm thấy bên trong hết thảy như là ảo giác. Nhưng là lại quá mức với chân thật, chân thật đến hết thảy đều giơ tay có thể với tới.
Đó là công tác của ngươi sao? Chính là...... Lại là ta toàn bộ sinh hoạt.

Kakashi màu xám trong ánh mắt bắt đầu có Haruno Sakura đoán không ra cảm xúc, nhưng là nàng không muốn đi nghĩ nhiều. Bởi vì thực đơn sửa lại lại sửa rốt cuộc tìm được rồi nhất thích hợp, phối dược thay đổi lại đổi rốt cuộc điều hòa tới rồi tốt nhất, ngay cả ánh sáng mạnh yếu cũng đều ở nàng trong lòng bàn tay. Mà Uchiha Sharingan cũng có đại biên độ chuyển biến tốt đẹp. Tư liệu đã có thật dày một tá, có lẽ là thời điểm công thành lui thân, kết thúc này công tác.
Bữa tối mang lên rượu, Haruno Sakura cười thực ngọt, "Mấy ngày này thật là vất vả Kakashi lão sư, bất quá công tác của ta kết thúc, về sau liền không tới quấy rầy Kakashi lão sư......" Thấy đối phương không có gì phản ứng, Haruno Sakura đảo thượng rượu lúc sau đem một cái cái ly đẩy cho Kakashi, "Hiện tại có nhiều như vậy tư liệu, về sau liền có thể hảo hảo chiếu cố lão sư cùng Sasuke-kun Sharingan......"
Sasuke, lại là Sasuke.
"Như vậy thích hắn sao, anh?" Kakashi hỏi.
Đối này vấn đề bất ngờ Haruno Sakura chỉ một thoáng sửng sốt, nhưng mà dựa vào thói quen nàng vẫn là gật gật đầu, "Thích, thực thích."
Đúng vậy, ta cũng thực thích. Kakashi cười cười bưng lên chén rượu, lại hỏi, "Nghĩ như thế nào lên hôm nay uống rượu?"
Haruno Sakura chắp tay trước ngực tiếp tục cười nói: "Chúc mừng thời điểm không đều nên uống rượu sao?" Nàng cũng bưng lên chính mình chén rượu, uống một hơi cạn sạch.
Kakashi ngây người một chút, cũng ngửa đầu uống vào chính mình một ly, uống xong sau lại nhìn Haruno Sakura cười cười, "Rượu không phải thứ tốt...... Uống ít chút sẽ tương đối hảo." Haruno Sakura không để bụng lại cho chính mình đổ một chén rượu —— "Vui vẻ thời điểm nên thoải mái uống."

Không nghe lão sư nói là sẽ có hại. Đương Haruno Sakura lung lay đứng lên thời điểm, nàng mới phát giác chính mình uống nhiều quá. Ngã tiến Kakashi trong lòng ngực thời điểm nàng phát hiện chính mình gương mặt là năng, có chút đứng không vững nàng đỡ lấy Kakashi, thẹn thùng cười cười, "Thực xin lỗi nha lão sư."
Nàng dựa vào trong lòng ngực hắn, đầu bởi vì cồn mà có chút choáng váng, Kakashi cũng uống chút rượu, nóng rực hô hấp phun đến nàng cổ làn da thượng, khiến cho hơi hơi rùng mình. Haruno Sakura có điểm khó chịu giật giật, Kakashi màu xám đôi mắt trầm vài phần, thanh âm cũng đi theo trầm vài phần, "Liền như vậy thích hắn sao?"
Haruno Sakura lại trả lời đúng vậy, vội vã tưởng từ này không thoải mái tư thế tránh thoát ra tới —— nàng nguyên bản liền đầu choáng váng, dựa vào trong lòng ngực hắn, từ trên người hắn phát ra nhiệt độ làm nàng càng hôn.
Nhưng mà Kakashi lại tựa hồ cũng không có quyết định này, hắn một tay đỡ lấy nàng eo, một tay kia đè lại nàng bả vai —— "Kia thích lão sư sao?"
"Thích." Haruno Sakura buột miệng thốt ra, sử điểm sức lực rốt cuộc từ Kakashi trong lòng ngực tránh thoát ra tới. Nhưng mà dưới chân một cái không xong, lại ngã đi xuống.
Là thích đi? Nàng vừa mới là nói thích đi?
Không có đi tiếp nàng, Kakashi giữ chặt Haruno Sakura thủ đoạn đem nàng ném đến trên giường —— "Nếu thích ta càng nhiều, thật tốt."

Ngày hôm sau Haruno Sakura ở toàn thân đau nhức trung tỉnh lại, nàng hoa mười mấy giây mới xác nhận trước mắt là Hatake Kakashi mặt —— gương mặt kia mang theo mặt nạ bảo hộ nàng quá quen thuộc, hiện giờ lại có vẻ có vài phần xa lạ. Nàng còn nằm ở trong lòng ngực hắn —— chuẩn xác mà nói là hắn ôm nàng. Trong nháy mắt tối hôm qua đủ loại hồi ức đánh úp lại, làm Haruno Sakura đầu bén nhọn đau đớn lên.
Nàng ấn huyệt Thái Dương thời điểm, Kakashi mở mắt. Hắn xem ánh mắt của nàng có phức tạp cảm xúc, nhưng mà thực mau hắn liền thu thập bọn họ, ngồi dậy tới. Haruno Sakura có điểm không dám nhìn tới Kakashi, hoặc là nói nàng đại khái không nghĩ đối mặt này hết thảy. Mặc chỉnh tề Kakashi cười khổ quay đầu lại nhìn thoáng qua đem chính mình bao vây ở trong chăn Haruno Sakura —— "Người trưởng thành chi gian loại chuyện này cũng thực bình thường...... Liền đã quên đi, anh."
Hắn đêm qua cũng kêu nàng rất nhiều lần, cùng vừa mới câu nói kia âm cuối tương đồng âm điệu, ở Haruno Sakura trong não nổ tung.

Hai người đều thực ăn ý không có nhắc lại chuyện này. Haruno Sakura bức bách chính mình toàn thân tâm đầu nhập đến sắp bắt đầu Uchiha Sasuke Sharingan giải phẫu trung. Vừa vặn Kakashi cũng tiếp nhiệm vụ ra thôn, hai người cũng không có gặp lại. Sẽ không xấu hổ đi, Haruno Sakura như vậy tưởng. Dù sao cũng kêu nàng đã quên, không phải sao?
Giải phẫu trước cuối cùng một ngày, Haruno Sakura đẩy ra Uchiha Sasuke phòng bệnh môn. Nàng khom lưng cho hắn tích dược thời điểm, trước mắt lại đột nhiên hiện lên một khác khuôn mặt. Haruno Sakura sợ tới mức thiếu chút nữa cầm trong tay dược bình ném đi ra ngoài, nhưng mà thanh âm kia lại giống như ở nàng bên tai thật lâu không tiêu tan —— "Liền đã quên đi, anh."
Nếu có thể nói, ta cũng tưởng liền đã quên a.

Khắc cốt đau đớn cùng vui thích đã dấu vết ở trong trí nhớ, giống như có sinh mệnh hàng đêm liền quấn lấy nàng. Mà nàng vừa tỉnh tới, chưa hoàn toàn hồi ức liền toàn đột nhiên im bặt ở "Liền đã quên đi, anh."
Càng là muốn quên mất, lại càng là khắc sâu nhớ rõ, hồi ức quá sâu cảnh trong mơ quá thiển, tâm lại nắm lấy không chừng.
Thấy nàng quầng thâm mắt giếng dã có chút đau lòng cổ vũ nàng nói: "Không cần lo lắng a, anh, Sasuke-kun giải phẫu nhất định sẽ thành công."
Đúng rồi, nàng còn có Sasuke-kun. Này hết thảy không đều là vì Sasuke-kun sao?

Uchiha Sasuke giải phẫu thực thành công, Haruno Sakura đi ra phòng giải phẫu thời điểm vẻ mặt tươi cười, nhưng mà đứng ở hành lang cuối chờ nàng Uzumaki Naruto lại là vẻ mặt khói mù. Hắn đưa cho Haruno Sakura một cái cái hộp nhỏ. Cánh môi run run nói, "Hắn nói kêu ngươi cùng Sasuke hảo hảo ở bên nhau."
Thẳng đến Uzumaki Naruto bóng dáng biến mất, Haruno Sakura mới run mở ra cái kia hộp —— ở bên trong, một con Sharingan, một quả nhẫn.
Ngươi không phải kêu ta liền đã quên sao?
Nàng dựa vào bệnh viện vách tường chậm rãi chảy xuống đến trên mặt đất, rốt cuộc lên tiếng khóc lớn.

Hảo lên Uchiha Sasuke đã biết toàn bộ sự tình. Hắn chờ Haruno gia dưới lầu thời điểm, vẫn là thói quen tính bắt tay sủy ở túi quần, trên mặt không có gì biểu tình.
Nữ hài tử xuất hiện thời điểm, hắn bĩu môi đạm nhiên nói: "Chúng ta ở bên nhau đi." Hắn trong lòng đã sớm biết nàng sẽ nói hảo.
Nhưng mà có dị sắc đôi mắt phấn phát cô nương cúi đầu nhìn nhìn tròng lên chính mình trên tay nhẫn, nhẹ nhàng nói thanh thực xin lỗi.
Uchiha Sasuke kinh ngạc giương mắt, ở nàng kia chỉ bất đồng nhan sắc trong ánh mắt thấy được một cái tóc bạc nam nhân tung tích.

Liền tính cái gì cũng trảo không được, cũng không tưởng buông tay.
Liền tính ngọt ngào cùng bi thương, đều chỉ có thể ở trong trí nhớ phục khắc truyền thừa.

FIN

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ