( một ) Ichi Ramen
Tsunade đem ký túc xá môn đá văng, từ trên giường đem Haruno Sakura xách lên tới thời điểm, Haruno Sakura chính làm một giấc mộng.
Trong mộng Sasuke cầm thảo trĩ kiếm để ở nàng cổ, sắc mặt lãnh khốc mà trên tay thi lực, cắt qua nàng yết hầu.
Huyết từ cổ động mạch ào ạt mà chảy ra, nàng che lại cổ, đau một câu cũng nói không nên lời.
Ba tháng trước từ mặt trăng lần trước tới, Uchiha Sasuke bước lên hắn cái gọi là "Chuộc tội chi lộ", tìm kiếm nhân sinh ý nghĩa đồng thời, lại một lần uyển chuyển mà cự tuyệt nàng muốn cùng nhau đi thỉnh cầu.
Haruno Sakura đối Uchiha về điểm này nhi kiều diễm tâm tư hoàn toàn đã chết.
Tuy nói trong lòng nhắc mãi "Nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, chuyện gì không hướng tâm lý gác" an ủi chính mình kia viên đã hi toái trái tim nhỏ, Haruno Sakura vẫn là vô pháp khống chế mà khóc một hồi, phàm ăn một đốn, đem chính mình thượng nhẫn ký túc xá cộng thêm Kakashi lão sư thượng nhẫn ký túc xá quét tước một lần sau mê đầu ngủ nhiều ba ngày ba đêm, tỉnh ngủ lúc sau cũng không đi làm, ra cửa từ ghi âm và ghi hình trong tiệm mượn một đại chồng đĩa CD về nhà không biết ngày đêm mà xoát kịch, ăn cơm toàn dựa cơm hộp giải quyết.
Loại tình huống này đại khái giằng co hai tuần, mộc diệp bệnh viện trụ cột không ở lại không ai dám tới tìm, còn không biết sao xui xẻo mà đuổi kịp mộc diệp cao tầng lệ thường hội nghị, Tsunade bị cái này không tiền đồ đồ đệ khí ngứa răng, tan sẽ liền hùng hổ mà chạy tới thượng nhẫn ký túc xá tìm người.
Có thể là bị trong gương cái kia mặt bộ sưng vù, đầy mặt du quang, trên cằm ngậm miệng đã miêu tả sinh động chính mình dọa tới rồi, Haruno Sakura cùng nhau tới liền nhằm phía buồng vệ sinh, Tsunade nghe được trong phòng vệ sinh truyền đến rửa mặt thanh âm, trong lòng thở phào một hơi, còn hảo, tiểu nha đầu còn biết để ý có xinh đẹp hay không, thuyết minh tâm thái còn không có băng, chỉ là tiểu nha đầu từ toilet ra tới cầm lấy điện thoại quay đầu hỏi Tsunade muốn ăn cái gì nàng điểm cơm hộp khi, đến bên miệng lời nói thấm thía nháy mắt liền phải biến thành thô tục.
"Sư phó, ngươi suy nghĩ nhiều, ta không có việc gì" Haruno Sakura nghiêm trang, "Ta là thật sự cảm thấy kia gia cơm hộp ăn ngon."
Tsunade đã mắng đều không nghĩ mắng nàng.
Chính mình cái này đồ đệ tử tâm nhãn lại chết sĩ diện tật xấu nàng so với ai khác đều rõ ràng, lúc này cùng nàng giả bộ hồ đồ pha trò có lẽ không có việc gì, chính mình nhắc lại Uchiha Sasuke tên này, Haruno Sakura phỏng chừng sẽ trực tiếp từ ký túc xá ban công nhảy xuống đi.
Con cháu đều có con cháu phúc, Uchiha đã cự tuyệt nàng lần thứ hai, nàng sẽ không ngốc đến lại đi thí lần thứ ba, chính mình không cần thiết đi theo thao cái này tâm.
Ném xuống Uzumaki Naruto cùng Hyuga Hinata thác chính mình đưa tới kết hôn thiệp mời cùng phù dâu thỉnh cầu, Tsunade quay đầu liền ra ký túc xá, vừa lúc cùng đưa cơm hộp người gặp thoáng qua.
Nói thật, là rất hương.
Haruno Sakura ở năm ảnh hội đàm bắt đầu phía trước không ngừng đẩy nhanh tốc độ mà rốt cuộc đem phía trước rơi xuống công tác tiến độ đuổi kịp.