Bất nguyện bi thu-Nhan nhược an kỳ

379 9 0
                                    


Cây xanh, hồng ảnh, phiêu linh tế bạch hoa.

Ngươi đứng ở kia dưới tàng cây làm nhứ phiêu ngươi một thân một thân, nhiễm trắng anh sắc tóc dài.

Thu là thu buồn, vạn sự vạn vật đều có vô tận thê lương.

Bất quá thực mau ngươi lại cười, cái gì thê lương không thê lương sao, như vậy thương xuân thu buồn, nhớ rõ ba năm trước kia, rõ ràng là cái khi nào đều có thể cười đến thấy nha không thấy mắt điên nha đầu a.

Khi nào khởi, trở nên dễ dàng như vậy, gả cùng tiêu điều đâu?

Đúng rồi, là tự cái kia ban đêm, ngươi vô lực ngăn không được cái kia màu lam bóng dáng ban đêm sau.

Hiện tại vẫn là bảy tháng giữa hè, minh ve một chút cũng không thê lương bi ai, có thể đem người sống sờ sờ sảo chết, cảnh sắc càng là sáng ngời thực, còn có kia nóng rát dương quang, chiếu đến người đôi mắt đều mở không ra, chính mình lại ở cảm khái mùa thu, có thể hay không sớm điểm a?

Suy nghĩ một chút, sau đó ngươi đương nhiên mà trích dẫn cũng sửa dùng một câu danh ngôn

"Mùa hè đều tới, mùa thu còn sẽ xa sao."

Cho chính mình tìm cái đường hoàng lý do.

Cuối cùng bên cạnh có cái tóc vàng tiểu tử nhìn không được

"Nột, ta nói tiểu anh a, ngươi đứng ở dưới tàng cây lâu như vậy, rốt cuộc ở phát cái gì lăng a."

Ngươi liền nhướng mày, khóe miệng thế nhưng có một tia đắc ý

"Là bởi vì mùa thu mau tới rồi a."

Vì thế Naruto liền trừng lớn đôi mắt, hô to gọi nhỏ mà nhảy lại đây, tay trực tiếp phủ lên ngươi ngạch, lẩm bẩm tự nói

"Không phát sốt a......"

Ngươi không chút do dự cho hắn một giò, đôi mắt lóe nguy hiểm quang

"Ngươi thiếu quản ta, ta khỏe mạnh thực."

Mới không phải bởi vì mùa thu mau tới rồi đâu, là bởi vì...... Người kia sinh nhật mau tới rồi a.

Loại này lời nói, nàng sẽ không nói xuất khẩu.

Thật lâu trước kia đi học sẽ đem đối hắn cảm tình chôn ở đáy lòng, không nói cho bất luận kẻ nào.

Liền tính mỗi một cái ban đêm, đều đối với kia bức ảnh, rơi lệ đầy mặt.

Kỳ thật, ở có thể đối mặt người khác ban ngày, cũng xác thật không dung nàng nghĩ nhiều. Jiraira đại nhân đã chết, hiểu còn có một đống lớn bí mật không giải được...... Còn có hắn.

Truyền quay lại tới tình báo là, hắn ưng tiểu đội, tám phần muốn biến thành mộc diệp địch nhân.

Nghe thấy cái này tin tức khi, rõ ràng tâm đều mau vỡ thành từng mảnh từng mảnh, trên mặt biểu tình lại là kinh ngạc có thừa, thiếu một phân minh diệt đau.

Xem đi, nhiều như vậy phiền toái, cũng xác thật làm nàng bận rộn tưởng không được chuyện khác, bất quá như vậy vừa lúc.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ