[Nejisaku] Về tình yêu bao nhiêu đoạn ngắn-yuanpeilan

139 8 0
                                    

1

Đại chiến sau khi kết thúc, Neji liên tiếp phạm đau đầu.

Mỗi khi hắn đầu tật phát tác, kia xuyên tim nhập phổi đau đớn cơ hồ muốn hắn mệnh, phảng phất có nào đó không biết tên virus ở hắn não nội khuếch tán, lan tràn.

Neji từng đi bệnh viện xem qua bác sĩ.

Nhưng mà tĩnh âm viện trưởng treo một mạt chuyên nghiệp mà xa cách cười nhạt đối hắn nói: "Neji quân, chết mà sống lại vốn dĩ sẽ có chút di chứng, mỗi người trạng huống bất đồng, như là cách vách giường sơn điền quân chính là ở sáng sớm tình hình lúc ấy buồn nôn, nguyên nhân bệnh không rõ."

Nhưng Neji tổng cảm thấy tĩnh âm ở lén gạt đi hắn cái gì, bởi vì đương tĩnh âm nói đến "Nguyên nhân bệnh không rõ" bốn chữ khi, nàng ngăm đen đồng tử liền xẹt qua một đạo không tha cảm xúc, cảm giác có cái gì nghĩ một đằng nói một nẻo, nhưng nháy mắt lại khôi phục thành kia bình tĩnh mà vô lan mặt hồ.

Neji ẩn ẩn phát hiện, mỗi người, đều ở lừa hắn, đều ở giấu hắn, ngay cả lấy nhân tâm nhân thuật có tiếng tĩnh âm cũng ở lập loè này từ.

Rốt cuộc, vì cái gì đâu?

Neji đương nhiên hiểu được, chết mà sống lại là trái với thiên nhiên thái độ bình thường, rốt cuộc chết đi người, thân thể làm lạnh, mạch đập đình chỉ, một lần nữa khởi động sẽ có rất nhiều không khoẻ cũng không thể tránh được, nếu không có Uchiha Obito quay đầu lại là bờ, hy sinh chính mình tánh mạng, cứu trở về toàn bộ bị hắn làm hại người, chỉ sợ hắn đã sớm chết thấu thấu.

Chính là, đầu của hắn như thế nào như thế đau đâu?

Hắn tuy đang ở Hyuga danh môn, dùng hết gia tộc quan hệ tìm tới các lộ danh y, này đầu tật lại không thấy khởi sắc, ăn rất nhiều tĩnh âm có lệ cho hắn khai thuốc giảm đau, cũng không có giảm bớt dấu hiệu.

Đêm khuya mộng hồi khi, hắn nhiều lần đầy người đổ mồ hôi tự trong mộng bừng tỉnh, lại luôn là đã quên cảnh trong mơ nội dung, giống như có người trộm đi những cái đó một lát.

Giống như có người...... Đào đi rồi một khối hắn ký ức, liền như trong đầu sinh viên nhọt dường như, mây đen che lấp mặt trời, che khuất hắn đôi mắt, khiến cho hắn phân biệt không rõ hiện thực cùng cảnh trong mơ.

Neji chậm rãi trợn mắt.

Hắn mơ hồ ngửi được một tia thanh đạm hương khí, từ song cửa sổ khe hở chỗ trộm chui vào.

Bất tri bất giác đã là cuối mùa xuân, từ chiến hậu đến nay, búng tay một năm quá, hắn ở nhẫn thuật thượng không có gì tiến bộ, đối thôn cũng không có gì cống hiến, ngày đủ đối hắn mong đợi cũng chỉ có thể lần nữa thất bại, từ thiếu niên đến thanh niên, hắn chung quy chỉ là một cái không ra gì người.

Neji bỗng nhiên giãy giụa mà đứng dậy, nghĩ thầm đầu lại đau, cũng không thể lão giống một phế nhân dường như nằm liệt trên giường.

Hồi lâu tới nay, hắn phá lệ mà mở ra tử đàn tủ quần áo, giống như biết trước tới rồi cái gì giống nhau, lấy ra tốt nhất hòa phục, thất tha thất thểu mà mặc vào, hòa phục bố mặt lấy đạm màu xám trúc văn làm chủ đề, to rộng cổ tay áo thêu mấy đóa anh cánh, bên hông hệ mang là anh màu đỏ, sấn hắn tái nhợt gương mặt, càng thêm huyết hồng.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ