[Kakasaku] Fair trade-Mycrofatty

228 13 0
                                    


Haruno Sakura trong lòng có một phen thiên bình, cho nên, ngươi ở chỗ này được đến đều là chờ giá trị đồng giá đồ vật.
Hiện đại Paro

1.
Hatake Kakashi đứng ở ( trước ) học sinh gia môn ngoại đã là buổi tối 12 giờ, vị này ba mươi mấy đặc biệt hành động nơi chốn trường còn ở tại độc thân chung cư, mà Haruno Sakura —— vị này mấy năm trước kiên quyết rời đi thứ bảy hành động tiểu tổ, chuyển nghề lên làm ngoại khoa giải phẫu y sư hài tử đều đã có độc đống phòng ốc.
Kakashi không thể không cảm thán hành động xử phạt xứng ký túc xá tiêu điều, đặc biệt ở tiểu tổ duy nhất một vị vừa ý nữ học sinh rời đi sau, hắn chung cư cũng lại không ai sẽ đột nhiên xâm nhập làm đánh lén thức tổng vệ sinh. Vùng ngoại ô phong so thành thị muốn lãnh một ít, Kakashi bậc lửa mang theo yên, tiếp tục lấy một loại ổn định tần suất ấn chuông cửa.
Hắn có bao nhiêu lâu không gặp anh? Cái này có mắt sáng hồng nhạt tóc bích sắc tròng mắt nữ hài, là thứ bảy hành động tiểu tổ cùng hắn quan hệ thân mật nhất người, Uchiha gia tiểu tử đi theo ca ca bước chân đi trùng dương ngoại đương nằm vùng, Naruto hiện tại cũng có thể đủ độc lập mang đội, Kakashi từ tổ trưởng thăng đến bộ trưởng lại nơi nơi trường, ở anh trước mặt, lại vẫn là cái kia cà lơ phất phơ, liền tập hợp thời gian đều không hảo hảo tuân thủ lão sư.
Lần trước thấy nữ hài là ở hai năm trước, gặp mặt địa điểm từ tiệm mì sợi biến thành cư rượu phòng, nữ hài ngồi ở ấm dào dạt quầy bar ánh đèn hạ hướng hắn phất tay, khi đó hắn đột nhiên nhớ tới huyền gian nói chuyện phiếm khi cùng hắn nói qua: "Sao, mặc kệ là cái gì nữ hài, tổng hội trưởng thành có người tưởng hôn môi nữ nhân." Lúc đó Kakashi còn sẽ ôm bổn thân thiết thiên đường lười biếng mà cảnh cáo hắn: "Đặc biệt chỗ có đối biến thái trừng phạt quy định." Giờ khắc này lại cũng không thể không tán đồng khởi lão hữu nói tới.
Haruno Sakura không nên trở thành hành động chỗ bồi dưỡng vũ khí, mà nên giống như vậy, nhìn quanh đều là phong tình, làm một đóa lại kiều nộn bất quá hoa, cũng không uổng phí hắn ngày xưa đối này đóa hoa rất nhiều bảo hộ.
"Ai, lão sư thật là lão nhân gia, như thế nào tới càng ngày càng đã muộn?" Anh quen thuộc mà đưa qua một ly rượu mơ, đảo mãn nho nhỏ chén rượu. Kakashi khó được thả lỏng tiếp nhận: "Đúng vậy, lão sư ta tuổi lớn, hiện tại trí nhớ cũng không tốt, như vậy hẻo lánh cư rượu phòng, thực dễ dàng bị lạc nha."
"Phải không? Chính là giếng dã nói cho ta, đây chính là phụ cận nhất náo nhiệt cư rượu phòng." Xanh biếc trong mắt lộ ra điểm nghi hoặc biểu tình, chút nào không phát hiện chính mình bị thẩm vấn Haruno Sakura rất là nghi hoặc mà đánh giá bốn phía.
Kakashi vừa lòng mà gợi lên khóe miệng, xem ra hắn học sinh đều không phải là khách quen, mang theo mặt nạ bảo hộ nam nhân gõ gõ anh trước mặt cái bàn, đem nàng rượu đổi thành một ly trà xanh.
"Cái gì sao, lão sư, ta rõ ràng đã sớm có thể uống rượu!" Anh lực chú ý bị dời đi lại đây, giống cái hài tử dường như hai má bởi vì tức giận nhiễm một tầng hơi mỏng hồng nhạt.
Cư rượu phòng kiều diễm không khí cũng không có ảnh hưởng đến lần đó gặp mặt, tựa như cùng phía trước giống nhau, anh phụ trách lải nhải nói chuyện trời đất, Kakashi thỉnh thoảng xen vào nói thượng vài câu chính mình nhiệm vụ cùng hiểu biết.
Duy nhất bất đồng, là Haruno Sakura vì hắn mãn thượng cuối cùng một chút rượu mơ sau lời nói.
Nàng mỉm cười nhìn qua thuần túy lại thỏa mãn, Kakashi thật lâu thật lâu không thấy quá cái kia tươi cười, nàng nói: "Lão sư, ta muốn đi đương một người vô biên giới bác sĩ."
Kakashi hối hận quá, thẳng đến rất nhiều năm sau, tuy rằng không bị cho phép, nhưng hắn như cũ hối hận. Có thể là bởi vì cồn, cũng có thể là bởi vì cái kia tươi cười —— hắn chỉ ở cùng Uchiha Sasuke tương quan tin tức, xem qua cái kia tươi cười, vì thế hắn không chút suy nghĩ hỏi một câu: "Là bởi vì Sasuke sao?"
Anh ánh mắt, nhìn qua giống như, bị phản bội. Nhưng cái kia ánh mắt cũng liền xuất hiện một giây, có lẽ càng đoản, sau đó nàng lại trọng nhặt cái kia mỉm cười: "Không phải nha lão sư, ta đã sớm nói qua, Sasuke-kun sinh hoạt cùng ta đã không có quan hệ sao."
Nhưng nữ hài trước kia nói lời này thời điểm uống đến say khướt, còn muốn dựa hắn khiêng về nhà, ghé vào hắn trên lưng nói ra tuyên ngôn trừ bỏ giận dỗi, giống như cũng nghe không ra một tia thanh tỉnh thành phần.
Kakashi lý tính mà lược quá này đoạn ký ức, ngược lại cùng nữ hài đàm luận khởi nàng sắp sửa đặt chân thổ địa cùng muốn làm sự tình thượng.
Đêm đó Kakashi đưa anh đến nhà nàng cửa, dưới ánh trăng nàng nhạt nhẽo màu tóc có chút u ám, cặp kia xinh đẹp, có ấm áp quang đôi mắt cười nhìn chăm chú hắn: "Ta phải rời khỏi, Naruto tên kia đã có thể nhiều thác lão sư chăm sóc, mì sợi tuy rằng ăn ngon, mỗi ngày như vậy ăn, một chút cũng không khỏe mạnh."
Kakashi gật gật đầu, màu bạc tóc nam nhân tay cắm ở túi quần, tựa hồ đang sờ tác còn dư lại một chi yên. Rồi lại nghe nàng công đạo đến: "Còn có lão sư, lão sư ký túc xá không ta đi rửa sạch, cũng không thể giống như trước như vậy lôi thôi, cũng thường thường cùng Naruto cùng nhau ăn cơm đi, thêm một cái người nói chuyện phiếm nói, tâm tình sẽ biến tốt nha."
Kakashi sờ đến kia điếu thuốc, hắn yết hầu có chút phát ngứa, có thể là gió đêm mang đến chung quanh không biết tên mùi hoa, hắn yêu cầu một ít khổ sở nicotin hương vị tới xua tan kia cổ hương khí.
"Lão sư nhàm chán thời điểm cũng đừng hút thuốc, cho rằng ta không biết sao? Lão sư áo khoác thượng yên vị nhưng không tẩy rớt đâu."
"Sao, này cũng không phải là ta có thể khống chế, trưởng phòng cũng không phải là nhẹ nhàng vị trí."
Anh trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, bọn họ chi gian những cái đó như gần như xa khoảng cách cảm một chút lại biến mất, nàng giống cái bà quản gia giống nhau: "Lão sư liền sẽ tìm lấy cớ. Đều đã là đại thúc, vẫn là chú ý điểm thân thể đi, ta nhưng không nghĩ trở về ở bệnh viện nhìn thấy lão sư."
Nữ hài ở tối tăm đèn đường, cùng đồng dạng tối tăm dưới ánh trăng, hướng hắn mỉm cười: "Như vậy lão sư, liền về sau tái kiến lạp."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ