# Trăm năm cô độc
Ở Senju Tsunade chỗ giao ra lần này nhiệm vụ hồ sơ sau, Hatake Kakashi mệt mỏi về phía thượng nhẫn ký túc xá đi đến.
Bụng có điểm đói a, sao, đi mua điểm ăn. Ai nha tính, đi về trước nghỉ ngơi trong chốc lát đi. Hắn lười nhác mà nghĩ, không chút để ý mà đi ở mộc diệp vẩy đầy ánh mặt trời trên đường phố.
Thật là an nhàn đâu. Đáng tiếc hắn hiện tại xương sườn một chỗ chính chảy huyết, bằng không hắn cảm thấy chính mình cơ hồ có thể ở bên đường nào đó góc ngủ một giấc, tựa như chính mình lần này đi trước những cái đó suy bại thôn xóm kẻ lưu lạc giống nhau.
Hắn cuối cùng chầm chậm mà trở lại ký túc xá, mở cửa, lại nghe tới rồi một cổ bất đồng hương vị.
Hatake Kakashi lo chính mình cười một chút, cũng không ngoài ý muốn đi đến bàn ăn biên, xách lên cái lồng, nhìn đến phía dưới chỉnh tề phóng mấy mâm đồ ăn cùng một tờ giấy.
Kakashi lão sư, ngày hôm qua nghe nói ngươi hôm nay nhiệm vụ hoàn thành sẽ ở giữa trưa thời gian trở về, đặc biệt cho ngươi chuẩn bị đồ ăn, nhiệm vụ vất vả lạp. Ăn xong lại nghỉ ngơi. Có vết thương nhất định phải xử lý, bằng không ta nhất định sẽ không chút nào ôn nhu mà làm ngươi đến ta nơi này tới băng bó nga ( siêu hung ). PS: Ngày mai có thời gian nói tới bồi ta tu luyện đi. —— anh
Hatake Kakashi đem trang giấy cầm lấy tới, bỏ vào ngăn tủ thượng một cái tiểu hộp sắt, bên trong phóng một chồng mới cũ không đồng nhất trang giấy, đều là nữ hài cho hắn nhắn lại.
Ngày mai tu luyện gì đó, buông tha hắn đi. Kakashi cầm lấy chiếc đũa, hiện tại hài tử cũng không biết quan tâm một chút người già thân thể sao.
Hắn giống như đã đã quên chính mình cả ngày quấn lấy Namikaze Minato tu luyện năm tháng.
Hơi chút nhấm nuốt một chút, đồ ăn vẫn là ấm áp, lại nói tiếp, hắn cầm lấy cái kia cái lồng vừa thấy, không cấm không nhịn được mà bật cười.
Cái lồng nội bộ có một cái đơn giản hỏa độn chuyển hóa giữ ấm phù.
Cô nương này, lại phát minh cái gì phương tiện chiếu cố đồ vật của hắn a. Kakashi khóe miệng kiều đến áp không xuống dưới.
Thật là, như thế nào có thể như vậy tùy ý mà tiến vào độc thân thành thục nam nhân chỗ ở đâu? Hắn chậm rãi ăn Haruno Sakura đã bay lên đến ưu tú bên cạnh trình độ đồ ăn.
Sẽ bị biến thái đại thúc yêu nha.
Đáng tiếc ngày hôm sau không có thể bồi nàng tu luyện, bởi vì lần thứ tư nhẫn giới đại chiến bạo phát.
Hatake Kakashi cũng không có cùng Haruno Sakura biên ở cùng chi đội ngũ, bọn họ một cái là tiên phong, một cái là hậu viên.
Cũng hảo. Hatake Kakashi trong lòng tưởng, ít nhất chính mình có thể thiếu lo lắng một chút.
Lần này chiến đấu làm hắn mặc kệ tại thân thể vẫn là tâm lý thượng đều chịu đựng người khác mười đời đều chịu đựng không được xóc nảy. Thơ ấu đồng đội hắc hóa, trăm năm âm mưu gia sau lưng thọc đao, thượng cổ thần minh buông xuống...... Sau đó còn có chính mình bọn học sinh lại lần nữa tụ.