[Kakasaku] Niên hoa-fanjiang152

288 16 0
                                    

Một

Hoa anh đào nở rộ mùa giống như trôi qua rất lâu, lâu đến Haruno Sakura đã không nhớ rõ lần trước nhìn thấy hoa anh đào là lúc nào, thế nhưng là rất kỳ quái, hiện tại rõ ràng mới tháng sáu mà thôi.

Còn có, Konoha đại môn có cũ kỹ như vậy sao?

Sakura vuốt ve mình huyệt Thái Dương, gần nhất không biết thế nào, luôn cảm thấy bên người sự vật cùng mình ký ức có chút tách rời, mà mỗi lần muốn suy nghĩ sâu xa lúc, nàng kiểu gì cũng sẽ đau đầu khó nhịn, tựa hồ kia đoạn tách rời ký ức kêu gào nói cho nàng, đừng nghĩ, như bây giờ sinh hoạt, đã rất hạnh phúc.

Giữa trưa mặt trời phơi người mê man, thế nhưng là ba người vẫn là đứng tại cửa không hề rời đi, thậm chí không hề động.

"Kakashi-sensei làm sao còn chưa tới a ~" Naruto thanh âm truyền vào Sakura lỗ tai, tại cái này ngay cả ve gọi đều không có buổi chiều lộ ra phá lệ đột ngột.

Sakura bỗng nhiên quay đầu đi, chỉ nhìn thấy Naruto dựa vào cách đó không xa đại thụ, nhìn mình chằm chằm lòng bàn chân mặt đất không biết suy nghĩ cái gì, là hoàn toàn không nói gì dáng vẻ.

"Nghe nhầm rồi sao?" Sakura quay đầu tự lẩm bẩm, ngẫm lại cũng là buồn cười, Naruto vốn cũng không phải là sẽ hô to gọi nhỏ người, quả nhiên là bởi vì thời tiết quá nóng nguyên nhân đi.

Nàng không có chú ý tới từ vừa mới nàng quay đầu bắt đầu vẫn đặt ở trên người nàng ánh mắt, cuối tầm mắt là cặp kia trên đời. Độc nhất vô nhị con ngươi, giấu ở sợi tóc màu đen hạ Rinnegan vô ý thức chậm rãi chuyển động hai vòng.

Ánh mắt bên trong là không cách nào xóa đi hắc ám.

"Này nha, thật sự là thật có lỗi đâu, lão sư đang trên đường tới đụng phải lạc đường lão nãi nãi..." Thanh âm quen thuộc mang theo mấy phần lười biếng cùng cưng chiều, "Sakura đợi lâu đi."

Lười biếng là từ trong xương cốt phát ra, cưng chiều là cho một mình nàng.

"Lão sư ngươi thật chậm a —— thời tiết nóng như vậy vậy mà để đáng yêu các học sinh đứng tại liệt nhật dưới đáy đợi hơn nửa ngày." Sakura thở dài một hơi, lớp học nam hài tử đều là trầm mặc ít nói tính cách quả thực sẽ để cho nàng rất quẫn bách a, thật lo lắng bọn hắn về sau đuổi không kịp thích nữ hài tử đâu, còn tốt có lão sư tại.

Bất quá nói đến, Naruto giống như trước đó không lâu cùng Hyuga tuyên bố hôn ước, thật sự là đột nhiên, đều không nhắc tới trước nói cho nàng.

Nói ra lời nói này sau Naruto cũng nhìn về phía Sakura.

Nàng không biết là, thích nữ hài tử ngay ở chỗ này, thế nhưng là bọn hắn không đụng tới.

"Biết biết, lần sau nhất định sẽ sớm một chút đến." Kakashi vươn tay vuốt vuốt tóc của nàng, nguyên bản chỉnh tề sợi tóc cứ như vậy bị vò rối, xoã tung đến tản ra, trong không khí tràn ngập ra một cỗ nhàn nhạt dầu gội mùi thơm, ngọt ngào, tựa như là mùa hè sáng sớm mang theo hạt sương thủy tiên, sẽ không để cho người cảm thấy chán ngấy.

Chỉ là, vẫn sẽ hay không có lần nữa đâu, điểm ấy ở đây ngoại trừ thiếu nữ bên ngoài đều lòng dạ biết rõ.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ