[Nejisaku] Cằn cỗi cánh đồng hoang vu-junzishang662

168 16 1
                                    

Bần tích hoang nguyên

【1】

Haruno Sakura cũng không phải không có thích quá người khác. Trừ bỏ Uchiha Sasuke bên ngoài, nàng còn thích quá Hyuga Neji. Chuyện này khả năng ngay cả Yamanaka Ino cũng không biết đi.

Khi đó cảm tình quá mức nông cạn, thậm chí đều không thể đủ nói là "Ái", cũng liền gần là tiểu hài tử chi gian thích. Nhưng ai lại biết, ẩn sâu ở lồng ngực bên trong thuộc về khi còn nhỏ non nớt thích, sẽ theo thời gian trôi đi, giống một vò rượu ngon, càng nhưỡng càng sâu đâu.

Sâu đến liền Haruno Sakura linh hồn chỗ sâu trong đều đã lây dính thượng hắn hơi thở.

【2】

Haruno Sakura cùng Hyuga Neji khi còn nhỏ lần đầu tiên gặp mặt là ở mộc diệp công cộng luyện tập trong sân, nơi đó trừ bỏ mới vừa tốt nghiệp hạ nhẫn bên ngoài, không vài người tới. Đại bộ phận học sinh hoặc là hài tử, đều ở công viên chơi.

Ngay cả Haruno Sakura cũng chỉ là ở đi công viên trên đường ngẫu nhiên đi ngang qua nơi đó, sau đó cùng kia một đôi bạch mắt nam hài tử đối diện thượng. Lúc ấy Haruno Sakura cũng liền 6 tuổi đi? Đột nhiên bị một đôi giống như nhìn không tới đồng tử đôi mắt nhìn chăm chú đến, tức khắc bị dọa tới rồi.

Nhưng thực mau, nàng liền hồi qua thần, nàng cũng không phải giống mặt khác không biết mộc diệp danh tộc Hyuga nhất tộc cái loại này thiên chân mà lại ham chơi bạn cùng lứa tuổi giống nhau. Tương phản, bởi vì Ino thường xuyên mang theo một cái ngượng ngùng Hyuga Hinata tới chơi, nàng đối xem thường còn có như vậy một chút quen thuộc.

Lúc ấy còn không có lưu trường hồng nhạt tóc dài Haruno Sakura liền như vậy đứng ở luyện tập tràng cửa, ngơ ngác mà nghĩ, đại bộ phận Hyuga tộc nhân đều sẽ tại gia tộc diễn luyện trường luyện tập, chỉ có thiếu bộ phận thiên tư không cần tộc nhân sẽ chạy ra, mà bọn họ trung gian lại có một thiên tài ——

Nữ hài tử bằng vào cực hảo trong mắt liếc liếc mắt một cái kia một loạt bia thượng đều là ở giữa hồng tâm trong tay kiếm, trầm mặc. Người này thân phận đã không cần nói cũng biết.

Hyuga phân gia thiên tài, Hyuga tộc trưởng cháu trai,Hyuga Neji.

"Ngươi đang xem cái gì?"

Haruno Sakura đột nhiên bị một tiếng mang theo một tia khó chịu thanh âm đánh thức, giống con thỏ giống nhau bị kinh ngạc một chút, vội vàng sau này lui mấy bộ lắc lắc tay. Hoảng loạn mà phủ nhận nói.

"Ta không có đang xem ngươi! Thật sự không có!"

Quả thực tựa như ở đối với đối phương nói chính là ta xem giống nhau giấu đầu lòi đuôi trả lời, Haruno Sakura tự giễu nghĩ. Luyện tập giữa sân tóc đen xem thường nam hài tử cau mày nhìn cửa vẻ mặt cuống quít phấn phát nữ hài tử, không biết vì cái gì, trong nháy mắt này, hài tử ấu trĩ đua đòi tâm bị câu lên.

Hyuga Neji kỳ thật là biết Haruno Sakura. Rốt cuộc hắn kia nhu nhược biểu muội gần nhất nhưng đều vẫn luôn đem Haruno Sakura cái này không câu nệ tiểu tiết, sang sảng đại khí bằng hữu treo ở bên miệng, cả ngày nói nàng có bao nhiêu hảo. Mà toàn bộ mộc diệp, phấn xanh lè mắt cũng không mấy cái.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ