[Kakasaku] Tập hợp-May5th

285 13 0
                                    


Tối nay không quan tâm nhân loại


*
Chúng sinh toàn khổ.
May mà chính là, Hatake Kakashi ở lúc còn rất nhỏ đi học biết khổ trung mua vui. Hỏa ảnh công tác tuy rằng phiền toái, nhưng cùng hắn quá khứ cực khổ so sánh với, cũng không tính cái gì.
Nhưng hắn phát hiện hắn gần nhất muốn thao tâm xác thật là quá nhiều.
Bốn chiến lúc sau thôn trùng kiến công tác làm hắn dốc hết sức lực, học sinh Uzumaki Naruto hôn lễ còn làm hắn sứt đầu mẻ trán.
Lại như vậy đi xuống, chính mình sẽ lao lực mà chết đi, Hatake Kakashi mạt bấm máy tử thượng hơi nước, nhìn về phía chính mình mỏi mệt mặt.
Mỏi mệt, nhưng còn trẻ, may mắn hắn còn trẻ.
Buồn ngủ có thể dùng trà cùng cà phê đuổi đi, mỏi mệt bất kham thân thể một lần nước ấm tắm là có thể rực rỡ hẳn lên.
Mang hồi mặt nạ bảo hộ, nam nhân vẫy vẫy tóc, nhân tiện cũng ném đi rồi đọng lại đã lâu phiền lòng sự.

Ban ngày cần cù và thật thà công tác sáu đại mục hỏa ảnh giờ phút này lười nhác mà dựa vào đầu giường, quyết định lại ôn lại một lần kia bổn hắn không biết đọc bao nhiêu lần thành nhân tiểu thuyết.
Chỉ có vào lúc này, hắn mới có thể suyễn thượng một hơi.

"Tại đây nhiệt đến muốn hít thở không thông hè nóng bức...... Ánh vào ta trong mắt chính là giống như từ điện ảnh đi ra mỹ nhân......"

Ban công chỗ truyền đến một tiếng vang nhỏ, này ở đêm khuya phá lệ khác thường. Hatake Kakashi nháy mắt băng thẳng thân thể, hắn có thật lâu không lại ra nhiệm vụ, lại nhạy cảm như cũ.
Bất động thanh sắc mà cảm giác một chút người tới chakra, nam nhân đem trong tay thư lại lật qua một tờ.

"Dọc theo tứ chi chảy xuống mồ hôi...... Dường như ở dùng mũi chân khiêu khích ta......"

Một con mang bao tay tay trừu đi rồi hắn chính đọc thư, không chút nào ôn nhu mà đem nó ném tới trong phòng không biết tên góc.
Kakashi đau lòng đến thẳng nhíu mày.
Hắn bất đắc dĩ mà ngẩng đầu nhìn về phía xông tới nữ nhân, xoa xoa chính mình còn phát triều đầu tóc.

"Kia bổn chính là từ trước đến nay cũng đại nhân ký tên bản a, anh."

Bị gọi vào tên tuổi trẻ nữ nhân hiển nhiên là vừa rồi kết thúc nhiệm vụ.
Trên người nàng ám bộ chế phục còn không có đổi, bạch hồ mặt nạ cũng còn khấu ở trên mặt, nàng ánh mắt xuyên qua mặt nạ lỗ thủng, thẳng tắp mà đánh vào Hatake Kakashi trên mặt.
Nàng tầm mắt giống chỉ dã thú, sắc bén mà hung ác.
Hắn nhận được loại này ánh mắt, đây là thuộc về nàng "Nhiệm vụ di chứng".
Có chuyện gì đã xảy ra, nhưng Haruno Sakura chưa nói, cho nên hắn cũng không đi hỏi.
Tối tăm ánh đèn hạ, Hatake Kakashi vẫn duy trì nửa dựa vào tư thế không có động, mũi hắn ở mặt nạ bảo hộ hạ nhẹ nhàng nhăn lại, nhanh nhạy khứu giác nháy mắt bắt giữ tới rồi nàng quanh thân huyết vị.
Vì thế hắn đem thân mình về phía trước xem xét, cái mũi chôn ở nàng xương quai xanh chỗ.
Haruno Sakura rốt cuộc tuổi trẻ, nam nhân ấm áp hơi thở đánh vào trên người nàng khi nàng không tự giác mà run run, hiển nhiên vẫn là không thích ứng cùng khác phái thân mật tiếp xúc.
Cảm nhận được nàng run rẩy nam nhân không biết xấu hổ mà cười, hắn không ra tới tay đơn giản ôm vòng lấy nữ hài eo.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ