Kakasaku-Đường cửu đao

275 9 0
                                    

Vô hạn nguyệt đọc chi Kakashi cảnh trong mơ

Kakashi đi ở mộc diệp trên đường, hắn đi tới đi tới, trải qua ngày thường đồng kỳ tổng ngốc kia gia nướng BBQ cửa hàng, bên trong không có gì bất ngờ xảy ra mà ngồi Asuma, hoàng hôn hồng, mại khắc khải đoàn người.

Asuma nhìn đến Kakashi đi ngang qua, liền hô tên của hắn.

"Đi nơi nào a Kakashi?"

Đi đâu? Ai * 罒▽罒 *? Đối nga, muốn đi đâu? Không đúng, ta từ nơi nào lại đây? Kakashi lâm vào trầm tư.

"Tên kia như thế nào còn như vậy không yêu phản ứng người?" Asuma có chút khó chịu.

Kakashi đột nhiên nhớ tới chuyện gì (゜ロ゜) giống như cùng đốm đánh đánh, lại đột nhiên bị một thân cây vươn mảnh vải bọc đi lên.

"Kakashi lão sư, đừng đi ra ngoài, sẽ trung vô hạn nguyệt đọc!"

Lúc ấy giống như không nghe Naruto cùng Sasuke khuyên bảo chạy ra...... Đáng chết, cho nên hiện tại là ở vô hạn nguyệt đọc...... Kakashi rất bình tĩnh, rốt cuộc sốt ruột vô dụng......

Ân, hắn chống cằm, nghĩ thầm: Vô hạn nguyệt đọc giả thiết, hẳn là đều là chính mình nội tâm suy nghĩ đi,

Cho nên (* ̄m ̄), vẫn luôn đều không có không đi nghiêm túc tưởng, trong mắt đều chỉ có thân thiết hệ liệt...... Ai, đi xem đi, chính mình trong mộng thế giới này, là thế nào đâu?

Hắn đi vào nướng BBQ cửa hàng, Asuma có chút ngạo kiều mà nói: "Tốt xấu là lý người a!"

Kakashi cười làm lành nói: "Ngượng ngùng, vừa mới đang nghĩ sự tình." Nhìn đến Asuma bên cạnh hồng, Kakashi trêu ghẹo nói: "Cho nên các ngươi kỳ thật đã sớm tốt hơn lạp, hà tất cất giấu, đại gia kỳ thật đều có thể nhìn ra tới."

"Ngươi nói cái gì a!" Asuma đột nhiên nắm lên Kakashi cổ áo, quay đầu lại nhìn thoáng qua hồng, mặt cũng mang lên thẹn thùng sắc, thấp giọng uy hiếp Kakashi, "Không chuẩn nói bậy."

Hồng ở một bên tò mò hỏi: "Kakashi đang nói cái gì? Chẳng lẽ Asuma quân có thích người sao? Là ai a?"

A liệt? Tình huống như thế nào (゜ロ゜) chẳng lẽ nói, ở ta sâu trong nội tâm, Asuma là cái thẹn thùng biệt nữu ngây thơ nam hài, mà hồng cũng là một cái trẻ người non dạ ngây thơ nữ hài sao? Điểm này cũng không giống ái xem thân thiết hệ liệt ta đồng kỳ a, nói Asuma khi còn nhỏ vẫn là cái bất lương đi. Kakashi nội tâm nghĩ như thế nói.

"Nói, ngươi còn hút thuốc sao?" Kakashi từ Asuma trong tay tránh thoát ra tới, thử tính hỏi.

Asuma vội vàng phủ nhận: "Kakashi ngươi lại nói bậy!" Một quyền lại muốn đánh đi lên, Kakashi chạy nhanh xin tha.

Một bên hồng tỏ vẻ ghét bỏ mà cùng Asuma bảo trì khoảng cách, "Nguyên lai Asuma quân thích hút thuốc a! Ghét nhất hút thuốc người!"

"Đừng a, hồng ~" Asuma nội tâm khóc thút thít nói.

Ha ha ha, còn rất thú vị a...... Kakashi đột nhiên chú ý tới một bên vẫn luôn an tĩnh khải.

"Nói, từ vừa mới liền bắt đầu để ý, ngươi như thế nào vẫn luôn không nói chuyện a!" Kakashi một bàn tay đáp ở khải trên vai. Khải chỉ là không nói gì mà nhìn Kakashi liếc mắt một cái, tiếp tục uống chính mình trong tay rượu gạo.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ