Tóm tắt: Hoàn thành sóng quốc gia nhiệm vụ Uchiha Sasuke cùng Haruno Sakura, một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình phân biệt xuyên qua đến Chiến quốc thời đại Uchiha cùng Senju tộc địa. Bọn họ sẽ cùng tiền bối nắm tay thành lập hài hòa tân mộc diệp. Nhưng mà, bình tĩnh mặt ngoài hạ, âm mưu đang ở lặng yên ấp ủ......
1
Hôm nay, 25 tuổi Senju Hashirama cùng thường lui tới giống nhau, ở sòng bạc thua cái tinh quang. Hẳn là may mắn không có đem quần cộc cũng thua trận a, đi ở hồi tộc mà trên đường, hắn lạc quan mà thầm nghĩ, bằng không Tobirama nhất định sẽ đánh tơi bời hắn một đốn. Còn có...... Mito cũng là, ngẫm lại nàng tức giận bộ dáng, Hashirama không khỏi đánh cái rùng mình. Hắn nhanh hơn chính mình bước chân, tuy rằng chính mình thực kháng tấu, nhưng cũng không nghĩ bị đệ đệ cùng thê tử liên thủ hành hung.
Lấy ninja cước trình, Hashirama không bao lâu liền về tới nhà mình cửa, vừa thấy đến đứng ở cửa, tựa hồ đang chờ người của hắn, hắn liền đại kinh thất sắc, "Đào hoa? Ngươi như thế nào...... Chẳng lẽ là Tobirama làm ngươi tới bắt ta!?"
Senju đào hoa, là thân là Senju nhất tộc tộc trưởng Senju Hashirama thủ hạ một người đắc lực can tướng, lấy nàng làm người ca tụng bình tĩnh tâm tính, lúc này cũng không cấm nhăn lại mi, "Hashirama đại nhân, ngài nói cái gì đâu?"
"Tobirama đại nhân cùng Mito đại nhân đều ở trong phòng chờ ngài, có trọng yếu phi thường tình huống gấp đãi thương thảo."
Không hiểu ra sao Hashirama đi theo đào hoa phía sau đi tới Senju trạch một gian trong khách phòng. Cảm giác nhạy bén Tobirama sớm tại ca ca trở lại tộc địa kia một khắc liền đã nhận ra, "Đại ca, vào đi", hắn xú mặt kéo ra Hashirama trước mặt kéo môn. Bất quá nói thật hắn cái này biểu tình thật sự quá thường thấy, Hashirama trong khoảng thời gian ngắn không biết đệ đệ hay không đã biết sòng bạc sự, vẫn là bởi vì khác cái gì bản một khuôn mặt.
Rõ ràng khi còn nhỏ như vậy đáng yêu a, Hashirama ở trong lòng cảm thán một phen, bước vào phòng, "...... Này!?"
Hắn kinh ngạc mà nhìn nằm ở tatami thượng trong lúc hôn mê nữ hài, nàng nhắm chặt con mắt, một đầu dẫn nhân chú mục anh phát lộ ở bên ngoài, "Tobirama", trầm tư một hồi, Hashirama chậm rãi vui mừng mà cười, "Xuống tay thật mau a, mệt ta còn vì ngươi lo lắng lâu như vậy ——"
—— phanh!!
"Vừa rồi đã xảy ra cái gì?! Là địch tập sao?" Một người Senju tộc nhân khẩn trương mà khắp nơi nhìn xung quanh.
Người bên cạnh vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Thói quen liền hảo, này nhất định là Hashirama đại nhân lại chọc Tobirama đại nhân sinh khí."
Không sai, làm Senju tộc nhân, đối tộc địa mỗi ngày thường thường lung tung bùng nổ chakra đã tập mãi thành thói quen.
"Tê", Hashirama vẻ mặt ăn đau biểu tình, hắn xoa chính mình buồn đau không thôi eo bụng, "Tobirama ngươi làm gì sinh khí a?"
"Đại ca ngươi mới là làm không rõ ràng lắm trạng huống đi!"
"Chính là tuổi này ngươi sớm nên kết hôn!" Hashirama thâm giác đệ đệ căn bản không rõ chính mình khổ tâm, "Ngươi còn như vậy tiếp tục độc thân đi xuống, ta khi nào mới có thể nhìn thấy đáng yêu cháu trai cháu gái a?"