[All Sakura] Tùng lâm-sa bạch đậu sinh sa đậu

1.4K 24 14
                                    

Toàn văn cao h,không đủ 18+ xin lướt qua

All Sakura,ABO, toàn viên đại ác nhân, từng người có từng người nguyên nhân, đừng hy vọng ngay từ đầu đều ái nàng. Nhưng là sẽ chậm rãi không tự chủ được.

báo trước

Ve minh thời điểm, Uchiha Sasuke cùng Uzumaki Naruto ở tìm Haruno Sakura.

Mùa hạ sau giờ ngọ phá lệ an tĩnh, hành lang góc phòng học tất cả đều là ẩm ướt mùi mốc.

Haruno Sakura, ngoan ngoãn ngồi ở bàn học thượng, mảnh khảnh ngón tay nâng nâng, vô lực buông xuống đến trên mặt bàn. Nàng nhìn đối diện Alpha.

"Kakashi...... Lão sư......"

Hắn đối nàng từ trước đến nay sủng ái, nếu không cũng sẽ không một câu "Cùng ta tới một chút" liền dễ dàng đem anh đưa tới nơi này.

Bị Alpha uy áp khống chế được, không run rẩy cũng ít nhiều trước mắt cái này tóc bạc nam nhân nỗ lực.

Rốt cuộc, vì thứ bảy ban trưởng thành, hắn đích xác tận tâm.

"Kakashi lão sư, ta là beta." Anh thanh âm ở run.

"Ta biết."

Người trưởng thành tay rất lớn, thân mật vuốt ve anh đầu tóc, thực tự nhiên dây dưa, năm ngón tay dán anh da đầu buộc chặt, lực độ gãi đúng chỗ ngứa.

Anh chút nào chưa cảm giác được nàng đã bị Kakashi hoàn toàn khống chế.

Kakashi nhìn chằm chằm nàng, nhìn chằm chằm chính mình nhiều năm con mồi.

Ngoài ý muốn có sức sống a......

Đáng yêu lại điềm mỹ. Nếu không phải tin tức tố, hắn đều phải cho rằng nàng là Omega. Đáng tiếc nàng không phải. Thực mau, nàng liền sẽ ý thức được beta tàn khốc.

Ở kia phía trước, tóc bạc nam nhân đem thiếu nữ ôm vào trong lòng, trong không khí có vật liệu may mặc B. O. Lạc thanh âm.

Hắn có thể giúp nàng một chút.

"Kakashi...... Lão sư......"

Anh thanh âm run rẩy lợi hại, Kakashi ngực. Khẩu một mảnh thấm ướt.

"Ta...... Ta có mộng tưởng...... Ngươi biết đến, ngươi biết đến......"

Nàng khóc, Kakashi lão sư rõ ràng vẫn luôn là cổ vũ nàng người, là làm nàng kiên định mộng tưởng người.

Anh a, ngươi sẽ trở thành siêu việt giống nhau beta tồn tại, siêu việt Alpha cũng là có khả năng nga ~

Kakashi là như vậy cười cùng nàng nói.

"A, cái kia a," Kakashi gần sát nàng, chóp mũi cọ đến anh ý đồ tránh né gương mặt,

"Lừa gạt ngươi."

Alpha, beta, Omega, là sinh hoạt ở rừng cây dã thú. Mộng tưởng, là cao cấp đồ vật, dã thú không xứng có được.

Ninja trường học cũng hảo, phân phi cơ chuyến chế cũng hảo, bất quá là một khối nội khố.

Trường chỉ xoay qua anh đầu, Kakashi buông lỏng ra trong lòng ngực cứng đờ thân thể,

"Anh a, ngươi tựa hồ lầm một sự kiện. Nếu ta không coi trọng ngươi, ngươi cùng những cái đó đê tiện beta không có bất luận cái gì khác nhau, cùng những cái đó bị nô dịch Omega cũng không bất đồng."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ