Shikasaku-đạm đài trù thu

199 8 0
                                    


《 Dược 》

Nara Shikamaru khuỷu tay gian kẹp một chồng văn kiện, rẽ trái rẽ phải mà vào mộc diệp bệnh viện khu nằm viện, này một building địa chỉ tuy rằng cùng phía trước cái kia vẫn như cũ tương liên, lại là bốn chiến hậu tân kiến, các loại tiên tiến hoàn thiện cơ sở phương tiện cùng chữa bệnh khí giới xưa đâu bằng nay. Bên trong khí lạnh khai thật sự đủ, mới vừa rồi hắn một đường đỉnh mặt trời chói chang đi tới, cổ tựa như tích một bãi thủy, hãn ròng ròng. Hiện giờ bị này gió lạnh một thổi, chẳng sợ ninja không sợ hàn thử, vẫn cứ kêu hắn đánh cái rùng mình —— phảng phất một thùng nước đá từ đầu xối đến chân.

Hắn xuyên qua hành lang, quen cửa quen nẻo trên mặt đất lầu 4, đi đến bên tay trái đệ nhất gian văn phòng, gõ gõ môn.

Môn không khai.

Không thích hợp, cái này điểm nàng hẳn là ở chính mình trong văn phòng nghỉ ngơi.

Hắn nghĩ nghĩ, vòng đến văn phòng mặt sau một khác điều hành lang, chung quanh yên tĩnh không tiếng động —— nơi này song hành chính là đặc thù sinh thể phòng thí nghiệm cùng giải phẫu nghiên cứu phòng họp, ngày thường là không có người ở.

Chỗ ngoặt ghế dài thượng quả nhiên cuộn tròn một người, nghiêng mặt, tóc rối tung xuống dưới, tựa hồ ở hôn mê.

Nàng sẽ không lại ngất xỉu đi? —— nghĩ như vậy Shikamaru, đem văn kiện hướng trên mặt nàng một cái, lười biếng mà nói, "Uy, anh."

Haruno Sakura đoạt ở văn kiện cái ở trên mặt phía trước liền tay mắt lanh lẹ mà đoạt lại đây, nàng duỗi duỗi người, đồng mắt một mảnh thanh minh, không có nửa phần đem tỉnh mê mang. "Là Shikamaru a", nàng dùng tay gom lại ép tới có điểm lộn xộn đầu tóc, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói, "Ta vừa rồi chỉ là ở chỗ này nhắm mắt dưỡng thần."

Nguyên lai cũng không có ngủ.

Hắn nhỏ đến khó phát hiện mà nhẹ nhàng thở ra, thấy nàng đứng dậy, vừa đi vừa lật xem kia phân văn kiện, hắn đem nàng ném ở ghế dài thượng áo khoác cầm ở trong tay, không vội không chậm mà đuổi kịp, "Là ngươi phía trước trình đi lên vì chiến hậu tâm lý khai thông cùng hệ thần kinh lẫn nhau phân tích thiết lập chuyên nghiệp kế hoạch xin thư, sáu đại phê xuống dưới."

Nàng một chút cũng không cảm thấy giật mình, "Ta đoán cũng là, bất quá liền trước mắt mà nói, cái này hạng mục chỉ có thể giao cho người khác. Trong lòng ta tiếp nhận việc này nhất chọn người thích hợp là Ino, đến lúc đó liền làm ơn ngươi chuyển cáo nàng, Shikamaru."

Hắn gật gật đầu, tập mãi thành thói quen mà đáp ứng rồi xuống dưới, cũng ngược lại nhắc tới một khác sự kiện, "Hôm nay là Sasuke ly thôn nhật tử, ngươi không tính toán đi cùng hắn cáo biệt sao?"

Nàng bước chân ngừng ở chính mình kia gian văn phòng cửa, móc ra chìa khóa mở cửa, "Không được."

Haruno Sakura đem văn kiện tùy tay ném ở bàn làm việc thượng, từ sô pha bên nhặt song vẫn thường xuyên trong nhà dép lê thay, "Ta sở dĩ lúc này rời đi văn phòng, chính là vì trốn Naruto, hắn nếu là phát hiện ta không đi đưa tiễn Sasuke, nhất định sẽ đến văn phòng tìm ta."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ