[Sasusaku] Cùng phong tục-Mạt Vĩ Đích Tam Cá Tự Phù

356 6 1
                                    

1. Chương 1


Bài tựa

Hăng hái lạnh lẽo cuồng phong qua đi, có lẽ chờ đợi đại địa, là ấm áp ấm áp xuân phong, đem lá cây thổi bay, cùng bay xuống hoa anh đào cánh hỗn tạp ở bên nhau......

==================

Gió thu thổi qua một mảnh lá phong dừng ở bận rộn trên đường phố, bị vội vàng hành tẩu người qua đường dẫm quá. Tiêu điều gió bắc thổi quét màu vàng, màu cam, màu đỏ lá cây cây muối rung động. Tuy rằng đã là cuối mùa thu, nhưng tựa hồ một chút đều không có thổi tan Konoha phồn hoa cảnh tượng. Bất quá đường phố lại phồn hoa, nhảy lên nóc nhà, tầm mắt lướt qua rậm rạp phô khai phòng ốc, ngắm nhìn nơi xa vách đá cùng với trên vách nham tướng, bên người hết thảy lại trở về yên lặng, chỉ có gào thét gió thu ở bên tai tùy ý, thổi quét thiếu niên đen nhánh đầu tóc, lộ ra hắn bên trái màu tím nhạt luân hồi mắt.

Quan sát Konoha phố cảnh, quen thuộc lại xa lạ cảm giác nảy lên trong lòng. Đây là trùng kiến sau cảnh tượng, cùng nơi sâu thẳm trong ký ức Konoha cũng không tương đồng, nhưng này độc thuộc về Konoha hơi thở lại có thể gợi lên một ít tốt cùng không tốt, muốn quên mất hồi ức.

Nghĩ đến lần trước đi vào nơi này bất quá là không đến một năm phía trước. Khi đó thế giới các nơi tao ngộ thiên thạch tập kích, hắn vội vàng gấp trở về bảo hộ thôn trang. Khi đó Konoha bị nghiêm trọng phá hư, các nơi đường phố cùng nhà lầu đều đã chịu bất đồng trình độ tổn hại. Không nghĩ tới nhanh như vậy liền lại khôi phục bồng bột sinh cơ, phảng phất kia tràng tai nạn chưa bao giờ phát sinh.

Lúc đó hắn cũng không tính toán ở lâu, đưa về trên đường xảo ngộ Hyuga Hiashi, phá huỷ lạc hướng thôn trang thiên thạch, bảo đảm hết thảy yên ổn sau lại vội vàng rời đi. Duy nhất gặp qua cố nhân là đã trở thành sáu đại mục đích Kakashi, liền chính mình thân như huynh đệ bằng hữu, cùng...... Vị kia hắn nhớ mong phấn phát nữ hài đều không có gặp mặt liền rời đi, mã bất đình đề mà tiếp tục chính mình lữ đồ, truy tìm một ít để ý sự tình. Lần này hồi thôn, một phương diện là vì hướng Kakashi hội báo trước đây nhiệm vụ, mà càng quan trọng, đó là về này đó hắn cho tới nay để ý sự tình.

Đắm chìm ở trong hồi ức Uchiha Sasuke bỗng nhiên thoáng nhìn một mạt hồng nhạt, bước nhanh đi ở trên đường phố, mà kia hơi thở cùng chakra cũng cùng trong trí nhớ không mưu mà hợp, làm hắn bất giác địa tâm thượng cả kinh.

Trên thực tế, không biết từ khi nào bắt đầu, Uchiha Sasuke liền sẽ thường thường nhớ tới này mạt hồng nhạt cùng thiếu nữ thẹn thùng khuôn mặt. Ly biệt khi tình cảnh cũng thường xuyên không tự giác mà hiện lên ở trong đầu....... Nếu khi đó đáp ứng mang lên nàng đâu? Mỗi lần tưởng tượng đến này, liền sẽ cười lạnh một tiếng, cỡ nào ngu xuẩn ý tưởng.

Có đôi khi hắn cũng sẽ mơ thấy một ít về nàng người cùng sự, trải qua quá cùng không có trải qua quá, nội tâm không tự giác chờ đợi hoặc là sợ hãi sự. Tỷ như nàng còn ở hắn bên người cùng hắn cùng nhau làm nhiệm vụ, cộng đồng đối kháng địch nhân; nàng bồi hắn cùng lữ hành; lại hoặc là, hắn ôm nàng bị Chidori thọc xuyên lạnh băng thân thể phát ngốc......

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ