Quân って
00
Vẫn luôn có câu nói đặt ở lòng ta, trước nay đều không có đối người khác nói qua.
01
Người phần lớn đều là cái dạng này đi, thích cậy mạnh. So với chính mình thân cận người, luôn là thích ở người ngoài trước mặt dỡ xuống ngụy trang, làm độ ấm không đủ ái ấm áp chính mình. Rõ ràng biết như vậy không tốt, lại luôn là không đổi được. Ta không biết như thế nào thuyết giáo người như vậy, bởi vì cái này phạm trù, ta cũng bao gồm ở bên trong.
Ngươi cũng đúng vậy, đúng không?
02
Sau giờ ngọ dương quang mềm nhẹ mà thăm tiến cửa sổ, dừng ở dựa cửa sổ bàn làm việc thượng. Trước bàn người mặc sáu đại mục quần áo nam nhân chính chấp nhất bút viết cái gì, cho dù nam nhân mang mặt nạ bảo hộ, cũng có thể cảm thụ được đến hắn không kiên nhẫn. Ánh mặt trời dán nam nhân bối, thoáng nhu hòa lộn xộn tóc bạc phác hoạ sắc bén đường cong.
Hatake Kakashi phê xong cuối cùng một chữ, rốt cuộc từ đôi khởi tiểu sơn văn kiện ngẩng đầu lên. Mỗi ngày báo cáo kỳ thật đều không sai biệt lắm, cơ hồ không có gì bản chất khác biệt, chính là số lượng lại một ngày so với một ngày nhiều. Hắn híp mắt đánh cái ngáp.
Người không thể không phục lão, xem ra hắn nên hảo hảo suy xét một chút thoái vị làm học sinh tiếp nhận tương quan công việc.
Kakashi nhìn nhìn trên tường treo chung. Buổi chiều 4:30. Hôm nay kết thúc đến thật sớm, vì thế, hắn đứng dậy đem hỏa ảnh bào cởi đáp ở làm công ghế chỗ tựa lưng thượng, đi ra văn phòng.
Đi ra office building, Kakashi đứng ở mở rộng chi nhánh giao lộ, dừng bước. Kia lộ ở bên ngoài bình tĩnh không gợn sóng mắt đen nhàn nhạt mà nhìn phía trước. Con đường này cuối, mơ hồ có thể thấy được màu trắng kiến trúc đắm chìm trong ánh mặt trời, mềm mại lại ôn hòa, ấm áp hình dáng luôn là có thể cho người vô hạn hy vọng cùng sức sống.
Tựa như, ở nơi đó công tác, hắn học sinh giống nhau.
Kakashi hơi hơi mị mắt, đáy mắt ôn nhu nhộn nhạo.
03
Hatake Kakashi cứ như vậy đi dạo bước đi tới mộc diệp bệnh viện. Hắn đứng ở viện trưởng văn phòng cửa, vươn cắm ở trong túi tay, chuẩn bị gõ cửa.
"Hỏa ảnh đại nhân?" Một đạo thanh âm đánh gãy hắn động tác.
Kakashi nhìn về phía thanh âm chủ nhân, cái này nữ hài tử hắn gặp qua vài lần, là hắn học sinh trợ lý.
"Hỏa ảnh đại nhân tới tìm Haruno bộ trưởng sao? Nàng hôm nay không ở nga, giống như xin nghỉ đi."
Nghe được nữ hài tử nói, Kakashi hơi hơi sửng sốt.
Hắn duy nhất nữ học sinh, mộc diệp chữa bệnh bộ bộ trưởng Haruno Sakura, là có tiếng công tác cuồng, so với chính mình mặt khác hai cái nam học sinh, nữ hài tử chỉ có hơn chứ không kém. Hỏa ảnh công tác đều đã như thế bận rộn, nhưng mỗi khi đêm khuya hắn "Thuận đường" tới bệnh viện tiếp Haruno Sakura về nhà khi, chỉnh đống kiến trúc chỉ có một gian đèn sáng phòng. Ánh đèn xuyên thấu qua cửa sổ đầu trên mặt đất, vòng nổi lên một mảnh nhỏ đủ để vây quanh hắn ấm áp. Như vậy nỗ lực công tác người, lấy chính mình đối nàng hiểu biết, trừ phi là vạn bất đắc dĩ, sốt cao 38℃ nàng cũng sẽ ngồi ở bàn làm việc trước.