All Sakura/Sakura trung tâm-realillusion

931 31 2
                                    

Hatake gia thuần sủng đại pháp


>>>

Đương Hatake Kakashi lần thứ N từ bị lạc nhân sinh trên đường tìm được chính xác tập hợp địa điểm khi, hắn ba cái học sinh đã đầy mặt không kiên nhẫn mà bắt đầu đối hắn lãnh trừng mắt.

Ai. Còn không phải là muộn cái đến sao.

Theo thường lệ gãi gãi tóc, hắn nhất quán mà làm lơ rớt kia một đạo so một đạo lạnh băng ánh mắt: "Sao, đại gia thật sớm."

"Không còn sớm lão sư," dẫn đầu làm khó dễ chính là tránh ở bóng cây hạ Haruno Sakura, tiểu cô nương một khuôn mặt phơi đến ửng đỏ, đảo có vài phần tức muốn hộc máu bộ dáng, "Chúng ta đã chờ ngươi nửa giờ."

Nhìn liếc mắt một cái Uchiha Sasuke so tháng sáu phi sương còn lãnh sắc mặt, hắn còn không có mở miệng, Uzumaki Naruto đã đoạt lời nói: "Kakashi lão sư, Lee bọn họ hôm nay muốn đi vùng ngoại ô thể năng huấn luyện, còn mang theo tiện lợi nói muốn ăn cơm dã ngoại, chúng ta khi nào cũng tới một lần a?"

"Naruto ngươi gia hỏa này không cần loạn đề nghị lạp." Haruno Sakura hung hăng mà tấu Uzumaki Naruto một chút. Ai đều biết khải lão sư thể năng huấn luyện đều đem người lăn lộn đến đến chết mới thôi, mỗi ngày không thiếu kêu khổ, gia hỏa này cư nhiên còn dám đề nghị.

"Ăn cơm dã ngoại khá tốt a," Uzumaki Naruto không sợ chết mà tiếp tục cười nói, "Sakura...... Có thể hay không cho ta làm tiện lợi nha?"

"Tưởng bở," Haruno Sakura trộm ngắm Uchiha Sasuke liếc mắt một cái, nhưng người sau hoàn toàn không để ý đến ý tứ, một chút mất mát rất nhiều càng nhịn không được đem hỏa khí phát tiết đến Uzumaki Naruto trên đầu, "Phải làm cũng sẽ không cho ngươi gia hỏa này ăn!"

"Sao, sao," Hatake Kakashi bất đắc dĩ trấn an, "Chúng ta trước xuất phát đi, hôm nay các ngươi vẫn là đến đem đoàn đội phối hợp trước luyện hảo."

"Ai ——?!"

Thứ bảy ban đoàn đội phối hợp có thể nói là lần này sinh viên tốt nghiệp kém cỏi nhất, toàn nhân Uchiha Sasuke cùng Uzumaki Naruto thấu cùng nhau đó là thiên lôi câu địa hỏa, duy nhất một nữ hài tử hoa si Uchiha Sasuke, lại thỉnh thoảng đối Uzumaki Naruto phát giận, này không khí tự nhiên càng làm cho Hatake Kakashi đau đầu.

Từ tiếp nhận ba người ngày đầu tiên bắt đầu, Hatake Kakashi đã cường điệu đoàn đội tầm quan trọng, nhưng mấy ngày nay luyện tập xuống dưới, hai tiểu tử không phải vung tay đánh nhau, chính là lẫn nhau nhìn không thuận mắt không muốn luyện nữa, ngày hôm qua một cái ngàn điểu một cái Rasengan, chính là đem rừng cây tạc ra hai cái đại động, chỉ là khiếu nại, hỏa ảnh văn phòng đã tiếp vài tông.

"Naruto ngươi như thế nào luôn là lao tới a ——" nhân Uzumaki Naruto trước thời gian lao tới cùng Uchiha Sasuke đoạt công Hatake Kakashi, đang muốn lộ một chút ảo thuật kỹ xảo Haruno Sakura tiểu cô nương bị bắt bỏ dở, ấn đều kết một nửa lại chỉ có thể ngạnh sinh sinh buông, bạch bạch bỏ lỡ làm ái mộ thiếu niên kiến thức cơ hội, muốn nàng như thế nào không kích động!

Uzumaki Naruto khó được không cười đối Haruno Sakura, nhìn Uchiha Sasuke liếc mắt một cái cũng đừng quá mức, cằm hơi hơi nâng lên: "Hừ, nếu là Sasuke tên kia không đáng ngại, ta đã sớm đánh tới Kakashi lão sư."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ