[Indrasaku] Vĩnh hằng bí mật hoa viên-Dị Bính Thuần

501 35 2
                                    


Haruno Sakura bắt đầu chú ý tới trên đường chỗ kia kỳ quái đại trạch thời điểm, mới bất quá tám tuổi. Nàng mặc mẫu thân cho vừa mua lục sắc váy trang, thật vui vẻ đi tại đi tìm Yamanaka Ino trên đường. Nàng biết Ino nhất định sẽ khen nàng đẹp mắt, sau đó lại dạy nàng một lần nàng tổng cũng đâm không tốt nơ con bướm.

Gió thổi qua, nàng cả sửa lại một chút bị thổi loạn tóc, vừa nghiêng đầu, thấy được kia phiến đại trạch.

Từ nàng kí sự bắt đầu, Mộc Diệp vẫn có toà này phòng ở, so Mộc Diệp gia tộc cổ xưa nhất, Hyuga đại trạch cùng Uchiha đại trạch còn muốn tao nhã dáng vẻ, nhìn có mấy tầng, chiếm diện tích cũng rất rộng, nhưng là không có đường vây quanh đằng sau đi, cho nên nàng cụ thể cũng không biết chỗ này cổ trạch lớn bao nhiêu, lục sắc dây leo thực vật đem hướng ra ngoài kia mặt tường đắp lên cực kỳ chặt chẽ, nồng lục nhan sắc thấp thoáng trong kiến trúc cảnh, mọc thành bụi bụi cây cùng lâm râm như đóng cây cao để nàng không nhìn thấy tiền viện sau cánh cửa toàn cảnh.

Trước kia Haruno Mebuki cũng thường xuyên ôm ấu tiểu Haruno Sakura đi qua nơi này, nhưng luôn luôn nhìn không chớp mắt đi qua mà thôi, ghé vào mụ mụ bả vai nàng liền lần lượt nhìn xem căn phòng lớn này dần dần biến mất trong tầm mắt.

Haruno Sakura đứng tại cùng đại trạch không đáp rỉ sét trước cửa sắt nhìn quanh trong chốc lát, nghĩ đến cùng Yamanaka Ino hẹn thời gian không sai biệt lắm, liền rời khỏi nơi này.

—— —— —— —— —— —— —— —— ——

Hôm nay Haruno Sakura chơi đến cũng không vui. Yamanaka Ino xác thực khen váy của nàng đẹp mắt, nhưng là cũng không có dạy nàng nơ con bướm đấu pháp, bởi vì nàng mời rất nhiều hài tử cùng nhau chơi đùa.

Haruno Sakura nhìn xem bị vây vào giữa Yamanaka Ino, nhàn nhạt ủy khuất ở trong lòng tạo ra.

Quả nhiên Ino tương còn là ưa thích cùng được hoan nghênh người cùng nhau chơi đùa a...

Nàng uể oải đi tại trên đường trở về, trời chiều đưa nàng lưng còng cúi đầu thân ảnh nhỏ bé kéo đến rất dài.

To lớn bóng ma bắn ra ở trước mắt trên mặt đất. Bên nàng đầu nhìn thấy dưới trời chiều đại trạch.

An tĩnh, bị trời chiều phủ lên đến mười phần ấm áp kiến trúc ở trước mắt nàng tựa hồ vô hạn bàng lớn. Haruno Sakura yên lặng nhìn xem cái này giống như có lẽ đã bị Mộc Diệp lãng quên chỗ, chợt nhớ tới hôm nay Ino cùng đám tiểu đồng bạn giảng chuyện ma. Cũ nát trong phòng, ở oán niệm không đi du hồn, quát lui hết thảy dám can đảm bước vào lãnh địa người sống.

Nàng nuốt nước miếng một cái.

Lúc ấy nói lên Uchiha đại trạch, mấy đứa bé đều lắc đầu nói không dám đi, nghe nói nơi đó chết qua rất nhiều người, ban đêm toàn bộ đã từng thuộc về Uchiha nhất tộc địa giới khắp nơi đều là tiếng khóc cùng kinh chợt thét lên.

Chỉ có cái kia tóc đen Uchiha trẻ mồ côi còn là mỗi ngày ra vào kia phiến đã từng bị phong tỏa đại môn.

Nếu như... Mình thăm dò một chút cái này quỷ dị đại trạch, có thể hay không cũng được hoan nghênh?

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ