1
Anh tưởng, nàng cũng nên có cái tân sinh hoạt, không có Sasuke nhật tử.
------------
Thật sự, nàng Haruno Sakura đã từ bỏ đối cái kia xa xôi không thể với tới thiếu niên...... Nga không, là tên là Sasuke nam nhân ảo tưởng.
Ở anh đối mặt bạn tốt Ino vô số lần không thể tin tưởng sau, lần thứ 1001 máy móc trả lời: "Đã sớm không đối hắn ôm có cái gì ảo tưởng."
Lần này Ino cũng không có giống thường lui tới giống nhau lì lợm la liếm truy vấn, mà là nhìn anh đạm nhiên khuôn mặt thật cẩn thận mà nói: "Ta cho ngươi hẹn một người, nếu ngươi tưởng một lần nữa bắt đầu nói......"
Anh vừa nghe vốn định trực tiếp cự tuyệt, nhưng lời nói bên miệng lại không biết như thế nào nói ra, lý do là cái gì? Sasuke-kun sao? Chính là chính mình không phải đã nói tốt từ bỏ sao?
Đúng vậy, nàng hẳn là có cái tân bắt đầu rồi.
Anh ở Ino rõ ràng không ôm hy vọng sắc mặt hạ trằn trọc trầm tư, Ino đã cùng Sai cái kia khó hiểu phong tình người đi đến cùng nhau, Hinata đã trở thành Naruto kia tiểu tử vị hôn thê, ngay cả Shikamaru cùng Temari cũng......
Chỉ có nàng, một người, cô đơn lẻ bóng.
"Khi nào" anh nhấp một cái miệng nhỏ trà, trong miệng toàn là chua xót, "Ta đi"
Ino thần sắc tức khắc tràn ngập kinh ngạc, nàng cho rằng nhà mình bạn tốt chỉ là ngoài miệng nói nói từ bỏ sự tình, rốt cuộc mấy năm nay mọi người đều là rõ như ban ngày anh đối Sasuke chấp niệm, vô pháp tưởng tượng, anh sẽ chính mình chủ động buông thiếu nữ thời đại tình cảm.
"Vậy như vậy định rồi" Ino tự đáy lòng mà vì bạn tốt cảm thấy vui vẻ.
Nàng giữ chặt anh lạnh lẽo đôi tay, tiếp tục nói đến "Ngày mai buổi chiều hai điểm, tân khai đồ ngọt phòng, đây chính là kinh hỉ" cuối cùng Ino ra vẻ thần bí.
Anh nghe ngôn chỉ là cười cười, tùy ý tâm tình biến tốt bạn tốt đem nàng lôi ra thịt nướng cửa hàng, nàng thất thần mà ứng hòa bạn tốt tú ân ái lời nói.
Nàng nhìn đến cửa hàng ngoại anh thụ đã toát ra tân mầm, trong lòng một mảnh hoảng hốt, nàng...... Cũng nên có cái tân bắt đầu rồi, không có Sasuke tân sinh hoạt, nàng vô lực rồi lại cần thiết tiếp thu.
Hiện thực đẩy nàng thất tha thất thểu đi phía trước đuổi, con đường này thượng không có nàng thiếu nữ thời đại hồn nhiên yêu say đắm.
————
Thịt nướng cửa hàng hai người chỗ ngồi mặt sau, một cái màu đen tóc dài nam tử thần sắc tự nhiên mà uống lên một cái miệng nhỏ trên bàn đã hơi lạnh nước trà, động tác ưu nhã, phảng phất không phải thân ở với không hợp nhau đồ ăn mặn nơi.
Hắn mặt vô biểu tình mà tự hỏi chút cái gì, thon dài trắng nõn ngón tay từng cái nhẹ thủ sẵn thâm sắc bàn gỗ bên cạnh.
Một bên lão bản nương cung cung kính kính tiến lên, nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ mà dò hỏi: "Ngài phải đợi người tới sao?"
Nam tử thu hồi suy nghĩ, hai mắt hơi hạp, lẳng lặng mà trả lời đến: "Không có...... Bất quá nhanh" lời nói cuối cùng thế nhưng không duyên cớ nhiễm một tia chờ mong ý cười.
Hắn thong thả ung dung đứng dậy, đem trong tay tiền phóng tới trên bàn, hướng đứng ở bên cạnh lão bản nương đạm nhiên một gật đầu, phất tay áo rời đi cái này không hợp nhau nơi.
"Hyuga gia thiếu tộc trưởng thật lãnh a......" Lão bản nương nheo lại mắt đưa rời đi thanh lãnh bóng dáng, quay đầu thu đi trên bàn tiền, nhìn trên bàn chỉ có một chén trà, bên trong nước trà chỉ bị người uống qua một ngụm tình hình, không khỏi suy nghĩ sâu xa chính mình khai chính là thịt nướng cửa hàng đi a đúng không!
Đi ra cửa hàng môn nam nhân đồng dạng thấy được kia nộn diệp mới sinh anh thụ, khóe miệng gợi lên một mạt cực đạm ý cười, hắn chậm rãi đi vào anh thụ, cũng lấy chắc chắn miệng lưỡi nỉ non đến: "Mùa xuân liền mau tới rồi......"
Hắn trong mắt một mảnh thuần trắng, lâu dài mà nhìn chăm chú đi xa hai người lưu lại tung tích, nắm chặt giấu ở trong tay áo nắm tay, lại đột nhiên buông ra, nhất định phải được biểu tình ở nam nhân thanh tú hảo túi da thượng tỏa khắp.
————
Anh ở đẩy đi đại tiểu thư Ino cùng nàng nghe tin tới rồi hảo cơ hữu ( hoa rớt ) bạn trai Sai sau, bưng bất đắc dĩ ý cười nhìn theo hồn nhiên không biết chính mình ở tú ân ái hai người cãi nhau ầm ĩ rời đi.
Mỏi mệt thần sắc rốt cuộc ở nàng tuổi trẻ khuôn mặt thượng hiện lên, anh xoa xoa chính mình giữa mày, thầm than chính mình một chút sức sống cũng không có.
Tựa như đã qua mùa hoa anh đào, lẳng lặng mà ở ồn ào náo động trong thế giới hứng thú rã rời mở ra.
Nàng nhanh nhẹn xoay người, đón hạ màn hoàng hôn hướng tới chính mình chung cư đi đến.
Ánh nắng chiều xuyên thấu qua tầng tầng bóng cây ôn nhu rơi tại nàng đơn bạc thân ảnh thượng, tùy ý mạ lên một mặt kim sắc lóng lánh quang mang.
Ở trong hẻm nhỏ nàng tùy ý về phía trước cọ bước chân, tiếng bước chân ở không có một bóng người địa bàn thượng lẳng lặng rung động.
Loại này yên tĩnh mà lại nhạt nhẽo sinh hoạt đơn giản bình phàm, cái gọi là hai điểm một đường cũng là như thế, gia — bệnh viện — gia.
Lại là nàng khát vọng đã lâu an bình.
Quả nhiên là bởi vì tâm đã già rồi a...... Nàng suy nghĩ còn ở nhân Ino dẫn ra cái gọi là "Tân sinh hoạt" bồi hồi không chừng.
Ánh mắt dao động gian, một đoàn màu ngân bạch đầu tóc ở nàng kinh ngạc trong ánh mắt hiện ra.
"Kakashi lão... Tiền bối?!"
Anh đôi mắt tức khắc sáng ngời, khoảng cách bọn họ lần trước gặp nhau đã qua có một đoạn thời gian, nàng thập phần kinh hỉ với đã từng sư sinh gặp mặt, nhưng ngay sau đó lại có một tia nghi hoặc ở trong lòng lặng yên lên men.
"Ô ô, Sakura nhìn thấy ta đều không kêu lão sư sao" mắt cá chết thanh niên chỉ dựa vào lỏa lồ bên ngoài một con mắt thực tốt biểu đạt chính mình thương tâm cảm tình
......
Anh đờ đẫn, Kakashi lão sư thật là một chút cũng không thay đổi đâu.
Kakashi tùy ý dựa một cây mạo mầm lão thụ, nhìn trước mắt trổ mã thành đại cô nương nữ học sinh, hồi tưởng khởi đã từng sẽ mặt đỏ tiểu cô nương cũng biến thành mộc diệp bạo lực nữ ( hoa rớt ) ưu nhã trí thức nữ tử, trong lòng mọi cách tư vị.
"Kakashi lão sư......" Anh chần chờ miệng lưỡi đem hắn càng lúc càng xa suy nghĩ kéo về, "Ngươi tìm ta có việc sao?"
Kakashi giãn ra một chút thân hình, thân mình rời đi đại thụ, hắn chậm rãi đến gần biểu tình nghi hoặc nữ học sinh, dùng lười biếng miệng lưỡi nói "Nghe nói ngươi muốn thân cận a......"
Anh mặt bạo hồng, nàng mồm miệng không xong mà trả lời đến: "Ai...... Ai sẽ đi làm cái loại này kỳ quái sự tình a......"
Nàng hoảng loạn lui về phía sau một bước, ngạnh khởi động chính mình cường ngạnh xác ngoài, triều mỉm cười Kakashi lung tung ồn ào đến: "Kakashi lão sư thật chán ghét, trách không được hiện tại còn không có bạn gái." Khẩu khí lại về tới đã từng kiều khí ái mặt đỏ tiểu cô nương trên người.
Kakashi nghe anh cuối cùng phun tào, nhẹ nhàng biểu tình một đốn, ngay sau đó lại cười xoa xoa gần trong gang tấc anh sắc tóc dài.
"Sakura lần này cần thấy người ta chính là biết đến u" tóc bạc thanh niên cố ý đem nói đến một nửa, nhìn trước mắt người lại lần nữa đỏ lên khuôn mặt, tiếp tục chậm rì rì nói đến "Ngươi muốn nắm chắc hảo tương lai ác"
Anh nghe nói mũi đau xót, đại gia...... Đều là ở vì nàng hảo a...... Nàng lại có cái gì lý do không đi tiếp thu tràn ngập chờ mong tương lai đâu.
Nàng cảm kích hùng ôm lấy vẫn luôn duy trì nàng Kakashi, ghé vào hắn đã cương rớt đầu vai, nghẹn ngào nói đến: "Cảm ơn ngươi, Kakashi lão sư."
Dứt lời, anh còn ác liệt ở bên tai hắn a một hơi, sau đó nhanh chóng rời đi toàn thân xơ cứng Kakashi thân hình.
Nhanh như chớp...... Anh trốn chạy.
Nói thật, nàng sợ Kakashi đánh người......
Kakashi ánh mắt vi diệu nhìn đã chạy xa nữ học sinh, trong lòng đối nàng sắp sửa gặp mặt thân cận đối tượng thản nhiên phát lên một cổ đồng tình chi tâm, đại khái trừ bỏ Sasuke, cũng cũng chỉ có hắn đánh bại trụ mộc diệp bá vương hoa đi.
Hắn nhéo nhéo chính mình đỏ lên vành tai, bước ra chân dài triều cùng anh trốn chạy phương hướng tương phản đường mòn thượng đi tới.
Đã một đường bão táp về đến nhà anh đánh một cái hắt xì, nàng một bên mở cửa một bên cổ quái tự hỏi: Nhất định là Kakashi lão sư ở sau lưng mắng nàng mỗi sai!
Anh vào cửa sau một chút tìm đúng phòng ngủ, phác gục ở chính mình trên cái giường lớn mềm mại quay cuồng, nàng trong lòng thực loạn.
......
Tính, không tự hỏi những cái đó thiếu nữ thời đại phấn hồng khứu sự, anh một cái cá chép lăn lộn (... ) đứng dậy, ở án thư tìm một xấp giấy cùng bút, phục lại ghé vào trên giường đĩnh mê chi mỉm cười lấy bút trên giấy lung tung bôi.
A...... Nếu muốn giới thiệu thân cận đối tượng nói, hẳn là phân tích một chút mới đúng.
Anh nhanh chóng trên giấy viết ra Ino có khả năng người giới thiệu tên: Tiểu Lý...... Nha...... Du nữ chí nãi......
Ngô...... Còn có ai đâu......? Nàng thật sâu suy tư, vô ý thức trên giấy hung hăng chọc một cái động.
Thuần trắng sắc...... Đôi mắt?!
Neji!
Nàng rơi rớt, đúng là gần đây mới nhậm chức Hyuga Neji, Hyuga gia tộc thiếu tộc trưởng.
Nhìn đè nặng trên giấy kia mấy cái quen thuộc người danh, anh không cấm tưởng kêu rên một tiếng phát tiết chính mình trong cơ thể dư thừa Hồng Hoang chi lực (... ).
Mấy người này, nàng đều không quen thuộc a.
Anh lẳng lặng mà ghé vào một đoàn chăn thượng, trong đầu là kịch liệt giao chiến.
......
Biểu anh nhu nhược nói: "Vẫn là không cần đi gặp hảo đi rốt cuộc đều không quen biết, bỗng nhiên buộc đến cùng đi không thích ứng đâu."
Anh mang ác ma tiêm giác cuồng táo kêu lên: "Không phải muốn đối mặt tân sinh hoạt sao liền điểm này dũng khí?! Vậy ngươi không bằng đi tìm tâm tâm niệm Sasuke a."
Sasuke a......
Anh tức khắc thân hình mềm nhũn, dùng chăn dán lại chính mình đỏ lên hốc mắt.
Nàng có điểm mệt nhọc, cứ việc vẫn là hoàng hôn vừa ra hạ thời gian, như vậy ấm áp thời khắc, nàng tâm thân đều mệt.
Tính, không cần suy nghĩ nhiều, cứ như vậy được chăng hay chớ đi. Anh lẳng lặng an ủi có chút bi thương cảm xúc chính mình.
Như vậy mơ mơ màng màng nghĩ, anh thế nhưng cưỡi chăn bình yên tiến vào mộng đẹp.
Nàng lại mơ thấy Sasuke, bất quá lần này không phải phía trước vài lần làm nàng thương tâm đoạn trường thiếu nữ tình cảm bị giẫm đạp thời khắc.
Là hiện tại đã lớn lên nàng, cùng hắn.
Bọn họ an tĩnh ngồi ở ba quang liễm diễm hồ nước biên, cách một đoạn lễ phép an toàn khoảng cách.
Sasuke biểu tình anh tìm kiếm rất mơ hồ, chỉ là nghe thấy hắn ngữ điệu đạm mạc mà lại tàn nhẫn: "Không cần lại dây dưa ta"
Nàng rõ ràng biết đây là cảnh trong mơ, rồi lại hốt hoảng mà tâm tình nháy mắt hạ xuống đi xuống.
Quả nhiên vẫn là quản không được chính mình tâm a, nàng thở dài, nói như thế nào cũng là muốn một giấc ngủ dậy tiếp thu tân bắt đầu người a, không thể như vậy bị người cướp đoạt bắt đầu quyền lợi.
Nàng hít hít cái mũi, lẳng lặng mà nói đến: "Thực xin lỗi, cấp Sasuke-kun mấy năm nay thêm phiền toái, thật sự thực xin lỗi, về sau sẽ không." Cuối cùng lời nói trung là phá thành mảnh nhỏ nghẹn ngào.
Anh lảo đảo đứng lên, lẳng lặng mà triều cúi đầu không biết tưởng chút gì đó Sasuke cúc một cung, hốc mắt trung cố nén trụ mông lung nước mắt chảy xuống đến trên mặt đất.
Sau đó nàng lẳng lặng mà xoay người, mơ màng hồ đồ nhanh chóng rời đi cái này làm cho nàng đau lòng quen thuộc địa phương.
Nàng không kịp xem Sasuke cúi đầu biểu tình, cùng bị to rộng ống tay áo ngăn trở gắt gao nắm chặt nắm tay, nàng chỉ biết chính mình không bao giờ tưởng tìm tòi nghiên cứu.
Nàng mệt mỏi, ở vô hạn truy đuổi giữa, nàng vĩnh viễn đều là cái kia không đuổi kịp lại phàn không người sau, hắn có cự tuyệt nàng tư bản, cũng có lần lượt thương tổn nàng lạnh nhạt lời nói.
Ngủ đi, hết thảy đều sẽ hảo lên, ngày mai vẫn là tân bắt đầu.
Mông lung gian anh nghe được hơi mang ôn nhu dụ hoặc âm điệu, trước mắt phảng phất có thuần trắng ánh mắt chợt lóe mà qua.
Ngủ đi, nàng cũng bào chế đúng cách an ủi chính mình, tỉnh ngủ sau ngươi liền đã quên Sasuke đi.