[Gaasaku] Kiếp phù du như ca -Gryffindorfish

243 13 0
                                    


Chapter 1


Uzumaki Naruto là ở về quê kia một khắc nghe nói phong hỏa hai nước minh ước việc.

Chỉ là làm hắn tiếp thu vô năng, là sư trưởng nhóm trong bình tĩnh mang theo thần sắc bất đắc dĩ, cùng với bọn họ hàm chứa xin lỗi theo như lời nói.

Lúc đó hoàng hôn tây chiếu, mộ quang nhẹ nhiễm, trong không khí mờ mịt đạm không thể thấy bụi bặm.

Ngồi ở hỏa ảnh bàn làm việc sau tóc vàng nữ tử dung nhan minh diễm, trên người là ba năm trước đây nàng sơ tới mộc diệp khi liền xuyên quán màu xanh lá quần áo, Naruto biết kia trường y sau lưng ấn có một cái "Đánh cuộc" tự, coi như là vị này năm đời hỏa ảnh đại nhân duy nhất làm người nhắc tới liền thở dài sự.

Chỉ là ba năm không thấy, Naruto bỗng nhiên không quá minh bạch, cái này thích đánh cuộc thành tánh nữ nhân, lần này tiền đặt cược chẳng lẽ là nàng tỉ mỉ bồi dưỡng ba năm đắc ý đệ tử sao?

"Các ngươi vừa mới nói...... Hôn ước giả?" Một lát trầm mặc lúc sau, Naruto không xác định mà mở miệng, "Là có ý tứ gì?"

"...... Vì thúc đẩy mộc diệp thôn cùng sa nhẫn thôn chính thức liên minh, anh đã đi phong quốc gia."

Mở miệng chính là tĩnh âm, nàng giữa mày ngưng một chút chần chờ, nàng nhìn Naruto kinh ngạc thần sắc, thong thả mà nói, "Ngươi sẽ có một đoạn thời gian không thấy được nàng —— nàng là làm năm đời mục phong ảnh vị hôn thê tử thân phận rời đi."

Naruto trong đầu ầm ầm một tiếng, ngược lại cảm thấy toàn thế giới giống như đều yên lặng giống nhau —— này nhất định là đại gia kết phường trêu đùa hắn đi!

Vì làm hắn về quê sẽ không có vẻ quá mức không thú vị mà khai vui đùa.

Cư nhiên thật là tiểu anh, là hắn tâm tâm niệm niệm phải bảo vệ Haruno Sakura.

"Vui đùa cái gì vậy a! Tiểu anh muốn đi gả cho phong ảnh?" Mới vừa rồi còn cãi cọ ầm ĩ thiếu niên giờ phút này bỗng nhiên lắp bắp lên, "Vì cái gì là tiểu anh a? Chẳng lẽ nói, Tsunade bà bà nên không phải là cùng phong ảnh bài bạc thua cuộc đi?!"

Bắt giữ đến Tsunade trong con ngươi chợt lóe mà qua cảm xúc, một bên Kakashi bay nhanh mà nói tiếp: "Không cần nói bậy, Naruto. Đó là tiểu anh quyết định của chính mình."

Naruto không thể tin tưởng mà trừng lớn con ngươi, tầm mắt ở Kakashi, Tsunade cùng tĩnh âm chi gian qua lại đảo quanh.

Các nàng trầm mặc biểu tình, chẳng những không có thuyết phục hắn, ngược lại càng làm cho hắn kích động.

"Sao có thể đâu?!" Naruto rốt cuộc nhịn không được kêu la lên, "Lão sư, cái này vui đùa một chút đều không buồn cười! Tiểu anh nàng rõ ràng...... Chúng ta ước hảo a, nhất định sẽ đem tên kia mang về tới! Nàng như thế nào sẽ ở ngay lúc này đi làm cái gì hôn ước giả!! Huống chi là mặt cũng chưa gặp qua phong ảnh!!"

Ba năm trước đây rời đi thôn phía trước, hắn giơ ngón tay cái triều nàng bảo đảm, nói đó là bọn họ chi gian nhất sinh nhất thế ước định.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ