001.
Từ trong mộng lúc thức tỉnh, Haruno Sakura đã là mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.
Nàng lúc này chính bọc lấy một cái màu vàng nhạt phổ thông áo choàng, nằm tại tràn đầy cỏ dại bờ ruộng bên cạnh. Tại hoảng hốt vài giây đồng hồ về sau, Haruno Sakura lập tức từ dưới đất lăn lộn mà lên, dưới tay phải ý thức sờ sờ duỗi hướng về sau eo nhẫn cụ bao.
---- ---- nàng cũng không nhớ kỹ hôm qua mình nghỉ ngơi địa phương là trước mắt phiến khu vực này.
Haruno Sakura căng thẳng thần kinh, cảnh giác đánh giá hoàn cảnh bốn phía. Nàng đứng tại một cái đồng ruộng trên đường nhỏ, chu vi vòng quanh mấy khối ruộng đồng, trong ruộng mọc ra thưa thớt lại còn tại sinh trưởng hoa màu. Lại đem ánh mắt kéo xa một chút, Haruno Sakura có thể trông thấy một hộ mang theo tiểu viện nhà trệt, cùng sinh trưởng ở nhà trệt bên cạnh một gốc nhanh trọc hết cái cổ xiêu vẹo cây. Nàng nghĩ nghĩ, sau đó duỗi về tay phải dời đi trước ngực, bày ra một cái tiêu chuẩn giải trừ huyễn thuật thủ thế.
"Giải!"
Haruno Sakura khẽ quát một tiếng, nhìn xem bốn phía cũng không có thay đổi nửa phần cảnh trí, cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn. Huyễn thuật luôn luôn là nàng am hiểu, nhưng từ nàng sau khi tỉnh lại kỳ thật cũng không có bắt được một phần huyễn thuật cái bóng, nàng cũng bất quá thử thử thời vận thôi. Bởi vì nàng vô luận như thế nào cũng nghĩ không ra, vì cái gì mình tại nhắm mắt trước nhìn thấy hang động đợi tỉnh lại sau lại biến thành hoang vu đồng ruộng.
Bài trừ trúng huyễn thuật khả năng, Haruno Sakura lần nữa nhanh chóng quan sát một chút bốn phía, liền lập tức cũng loại bỏ mình rơi vào cạm bẫy đồng thời sắp bị tập kích khả năng. Dù sao, nàng nghĩ không ra là có đầu óc nhiều không hiệu nghiệm xuẩn địch mới có thể đưa nàng để qua loại này dễ thủ khó công hoàn cảnh bên trong tiến hành tập kích.
Thế là Haruno Sakura vươn tay, không chút do dự hướng trên mặt mình bóp đi.
... Đau nhức! !
Chẳng lẽ mình sẽ mộng du? Haruno Sakura hối hận xoa mặt, có chút oán trách làm gì mình muốn đối mình xuống tay nặng như vậy. Lúc này, một trận trầm thấp mà mang theo khàn khàn giọng nam sau lưng nàng vang lên, nhất thời đem Haruno Sakura dọa đến khẽ run rẩy.
"Ngươi là ai?"
Bình phục mình bị hù đến có chút tăng tốc nhịp tim về sau, Haruno Sakura chậm rãi xoay người sang chỗ khác, đợi thấy rõ trước mắt nam nhân về sau cảm thấy một trận thổn thức. Nam nhân ở trước mắt mặc dù đã trung niên nhưng là vẫn như cũ dáng người cao gầy, trên đầu của hắn mang theo rơm rạ bện mũ rộng vành, mặc trên người màu đen áo vải quần, tay phải mang theo một cái màu nâu bình sứ, chợt nhìn qua cùng bình thường nông phu không khác. Nhưng là, nam nhân mắt trái bị nặng nề tóc mái chỗ che đậy, tóc mái cuối cùng quét lấy trái xương gò má thượng một khối lớn nghiêm trọng bỏng sẹo, đồng thời má phải của hắn thượng bò một cái từ lông mày xương bắt đầu lan tràn đến khóe miệng uốn lượn mặt sẹo. Làm bác sĩ Haruno Sakura biết rõ loại này vết sẹo tạo thành nguyên do có bao nhiêu đau khổ, mà bực này tổn thương xuất hiện tại một cái nhìn như tay trói gà không chặt nông phu trên thân, để Haruno Sakura không khỏi cảm thấy có chút quỷ dị lại hoang đường. Mà để Haruno Sakura nhất là cảm thấy hoang đường chính là, nam nhân lộ ra ngoài con kia mắt đen lại để cho nàng không hiểu nhớ tới tỉnh lại trước đó, mình ở trong mơ mơ tới cặp kia tam câu ngọc huyết mâu.