[Sasusaku] Giai lão-Tháp Tiểu Mỗ

1K 25 3
                                    


01

Mặt trời buổi chiều dần dần chìm xuống phía tây, vô số chiến sau trùng kiến mới tinh công trình kiến trúc tắm rửa tại màu quýt quang mang bên trong, giờ phút này nham sơn thượng duy diệu duy tiếu bảy cái khuôn mặt chính ôn nhu quan sát toàn bộ Mộc Diệp.

Mộ quang nhẹ nhàng nhàn nhạt lướt qua cây ở giữa khe hở, vẩy xuống dựa trên tàng cây chính nhắm mắt dưỡng thần tóc đen trên thân nam nhân, này chút ít yếu quang phảng phất bỗng nhiên bị ách nát, đều thành pha tạp bóng ma.

Trước cửa bệnh viện cách đó không xa truyền đến một trận hài tử đùa giỡn tiếng cười, tóc đen nam nhân chậm rãi mở mắt, cát trên đất mấy cái nam hài ngay tại cười hì hì xoay đánh lấy, một cái nam hài đem một cái khác nam hài ép ngã trên mặt đất, cố làm ra vẻ địa đạo ﹕ "Ngươi lại không đầu hàng, ta muốn sử xuất Rasengan﹗ "

"Gạt người ﹗ ngươi lại không đi qua ninja trường học, thế nào sẽ hiểu được Rasengan?" Bị ép trên mặt đất nam hài bên cạnh phản kháng bên cạnh kêu la.

"Cha ta nói, hòa bình thế hệ đã không cần ninja, thà rằng để cho ta nhiều đọc sách, cũng sẽ không để ta đi ninja trường học loại địa phương kia." Đứng ở một bên nam hài dường như nhìn không được, cúi đầu mở ra quyển sách trên tay.

Hai người nam hài ngươi tới ta đi xoay đánh một hồi, thấy sắc trời dần dần chuyển tối, mới câu vai dựng cánh tay đi đến về nhà con đường.

"Uzumaki Naruto nhiều đẹp trai a ﹗ tương lai của ta liền muốn giống cái kia dạng, lấy đương hỏa ảnh làm mục tiêu."

"Cùng Uzumaki Naruto cùng một chỗ đánh bại Kaguya-hime còn có kia Sasuke. . . Hắn họ vũ cái gì đâu?"

"Không nhớ rõ."

Tiếng cười đùa theo mấy đứa bé dần dần đi xa mà tiêu tán, tóc đen nam nhân lại tiếp tục nhắm mắt lại, chỉ chốc lát một trận quen thuộc nhẹ mảnh tiếng bước chân truyền đến, hắn không có mở mắt, chỉ là chờ người kia kém chút chạm vào hắn gương mặt lúc, mới phút chốc bắt lấy tay của đối phương.

"Lại bị ngươi bắt được chân tướng."

Trò chơi này chơi một năm, nàng chưa từng có thể đắc thủ qua, thế nào còn không ngán đâu?

Sasuke mở mắt đối đầu thê tử ảo não mặt, ánh mắt dời xuống, rơi xuống hai người giao ác trên tay, nàng thon dài chỉ thượng không có vật gì. Ánh mắt ảm ảm, cảm giác được tay của nàng băng băng, chính đang khe khẽ run rẩy, hắn không nói một câu kéo chặt cổ nàng thượng khăn quàng cổ.

Rõ ràng thân ở ngày đông giá rét bên trong, nam nhân biểu tình cũng là lãnh lãnh đạm đạm, Sakura lại toàn thân đều ấm.

"Sasuke quân, ta nhanh thở không được." Sakura cười đến híp cả mắt, thuận thế dựa vào hướng ăn mặc không nhiều, lại lâu dài có lò sưởi hiệu quả trượng phu, đắc ý lề mề xuống, "Nói đến, chúng ta rất lâu không có hẹn hò."

Nhiều năm bên ngoài, Sasuke nhìn khí trời biến hóa cảm giác nhạy cảm, nghe vậy chỉ là Vi Vi cúi đầu nhìn xem thê tử được tiện nghi còn khoe mẽ khuôn mặt tươi cười, thản nhiên nói ﹕ "Sắp tuyết rơi, ngươi muốn đi nơi nào hẹn hò?"

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ