01
Từng cái cáng cứu thương hoả tốc đưa vào trong lều vải, mặc màu xanh sẫm quân trang y nhẫn ra ra vào vào, mùi máu tươi trong không khí lan tràn ra, rên rỉ cùng kêu đau bên tai không dứt, dường như A Tỳ Địa Ngục. Người bị thương nối liền không dứt, khẩn trương không khí tràn ngập toàn bộ chữa bệnh hậu bị đội, có chút y nhẫn nhìn qua sắc mặt so người bị thương càng kém, tuy nói chỗ này trước mặt tuyến có một khoảng cách, nhưng không thấy đến so tiền tuyến nhẹ nhõm, có đôi khi Kakashi thậm chí cảm thấy đến đợi ở chỗ này càng có thể cảm nhận được chiến tranh là thế nào một chuyện.
Đợi ở tiền tuyến một mực giết người hoặc là bị giết, căn bản không có thời gian nghĩ đông nghĩ tây. Đợi ở hậu phương liền không đồng dạng, nhìn xem cái này đến cái khác người bị thương đưa vào, thương lành tiến lên nữa tuyến, có bị thương lần nữa trở về, có thậm chí không về được, đây chính là chiến tranh.
Học tỉnh táo là y nhẫn hàng đầu bài tập, đối Shizune như thế kinh nghiệm phong phú y nhẫn tới nói, tất nhiên là không thành vấn đề, thế nhưng là...
Kakashi sờ lấy thụ thương cánh tay, híp híp mắt, không tốn sức chút nào tìm tới đoàn kia lông xù phấn cầu, tại một mảnh màu xanh sẫm phân loạn bên trong, kia xóa phấn nộn nhan sắc phá lệ nhu hòa mà yên tĩnh.
Nàng vừa vì một cái người bị thương trị liệu hoàn tất, cặp kia luôn luôn tinh thần sáng láng con mắt giờ phút này che kín tơ hồng, tầm mắt có một mảnh thật to bóng ma, trên mặt đều là mỏi mệt khí tức.
Hắn chậm rãi đi đến phía sau nàng, tại nàng dự định hô kế tiếp người bị thương lúc, xuất kỳ bất ý đạo ﹕ "Nơi này có hai cái người bị thương, có thời gian có thể vì chúng ta trị liệu không?"
"Lão sư thụ thương rồi? Một đồng bạn khác đâu?" Sakura thấy là Kakashi, mỏi mệt gương mặt nổi lên một vòng vui mừng, buổi chiều đã nghe nói tiền tuyến tình hình chiến đấu kịch liệt, nàng cùng người bị thương nghe qua thứ ba tiểu đội tình huống, nhưng không ai nói lên được tới. Gặp Kakashi chỉ là bị thương nhẹ, nàng không khỏi thật to nhẹ nhàng thở ra.
Kakashi ánh mắt đảo qua Sakura vai trái, duỗi ngón chọc chọc Sakura cái trán, đạo ﹕ "Ở chỗ này."
Nàng sờ lấy cái trán, ngẩn người, mới nhớ tới hai ngày trước ở tiền tuyến bị thương."Kia là vết thương nhẹ, không có gì đáng ngại. Lão sư làm sao biết ta thụ thương rồi?" Hai ngày qua này một nhóm lại một nhóm người bị thương, nàng ngay cả thời gian nghỉ ngơi cũng không có, bực này vết thương nhỏ, nàng nào có ở không quản lý?
Động tác của nàng nhìn liền là cứng ngắc đến không ra cái gì. Gặp nàng mệt đến ngay cả mình thụ thương đều quên, Kakashi không khỏi lắc đầu, ôn hòa tiếng nói chìm mấy phần ﹕ "Vết thương nhẹ trễ quản lý sẽ lưu lại cũ hoạn, ngươi là y nhẫn, không có khả năng ngay cả đạo lý kia cũng không hiểu."
"Thế nhưng là..."
Shizune đi đến hai người trước mặt, nhịn cười đạo ﹕ "Sakura cùng Kakashi tiên sinh chịu là vết thương nhẹ, tới trước bên kia trong lều vải đợi. Chờ đưa ra nhân thủ, ta sẽ để cho người quá khứ giúp các ngươi trị liệu."