[Izusaku] Vô tật mà chết-CabbageYBC

574 37 5
                                    


Trong thôn này gặp qua hắn người đều biết hắn là Izuna, nhưng chỉ có một người biết hắn là cái kia "Izuna", Uchiha Izuna . Còn vì cái gì đại đa số người đều bị mơ mơ màng màng, đúng là bởi vì hắn bên người vị cô nương kia.

"Sakura, hôm nay đến mua hoa quả a —— a, vị này là, Sasuke-kun sao —— "

"Không phải không phải." Mặc dù hắn nhìn không thấy, nhưng là từ khẩu khí của nàng cũng có thể nghe ra kia phủ nhận gấp rút, "Thẩm thẩm, đây là Izuna."

Nàng như vậy bình thản tự nhiên nói tên của hắn, không mang theo bất kỳ dòng họ, nhưng cũng không tính được giấu diếm, như là mùa thay đổi, lặng lẽ xoá bỏ một chút đồ vật nhưng thật giống như sẽ không để cho bất luận kẻ nào cảm thấy không đúng.

Dần dà, Konoha tất cả mọi người biết Sakura cùng một cái lai lịch không rõ ràng lắm thanh niên ở chung rất thân, nhưng đối với cái này Konoha cao tầng cũng không có xen vào, ngược lại giống như là ngầm đồng ý đồng dạng. Đối với cái này bình dân bách tính cũng không tốt nhiều lời, dù sao giống Haruno Sakura dạng này ninja tiếp nhận một chút thượng tầng nhiệm vụ cơ mật là chuyện rất bình thường.

Nói không chừng người thanh niên kia lai lịch không nhỏ đâu.

Giả bộ làm tỉnh tâm kì thực kế tục nhân loại cố hữu thói hư tật xấu nhìn trộm ánh mắt lặng lẽ, từng tầng từng tầng rơi trên người Izuna, cho dù hắn nhìn không thấy cũng có thể cảm giác được.

Bán hoa quả thẩm thẩm đem một túi quả táo đưa cho Haruno Sakura, còn cố ý cho nàng rửa sạch một cái hiện tại ăn, lấy chứng minh nàng quả táo từng cái đều ngọt. Haruno Sakura nhận lấy, nhét vào Izuna trong tay, "Izuna, ăn quả táo, rửa sạch."

Hắn đem viên kia nhuận bóng loáng quả trong tay chuyển hai vòng, "Ngươi không ăn sao?" Sau đó hắn nghe được túi nhựa vang lên một tiếng, có thể là nàng đứng thẳng một chút vai, "Ta một cái tay muốn mang theo cái túi, một cái tay khác muốn lôi kéo ngươi, nào có ở không ăn quả táo, ngươi ăn đi." Nói nàng vô cùng tự nhiên kéo qua thanh niên một cái tay.

Konoha không tính là cái lạc hậu hơn trào lưu địa phương, trong cửa hàng cũng đã có bán đem hai người còng ở cùng một chỗ bảo trì khoảng cách gần còng tay cùng loại vật, mặc dù là người trưởng thành cùng tiểu hài sử dụng chiếm đa số, nhưng này dạng chẳng phải là so sinh sinh thịt dán sát thịt càng thêm thuận tiện?

Nàng nghĩ như vậy, một bên thu thập vừa rồi Haruno Sakura chọn lấy một trận hoa quả, một bên giương mắt lặng lẽ nhìn xem dắt tay rời đi hai người, trong lòng suy đoán đây là phương nào đưa ra nhất định phải lôi kéo tay hành động.

Trên nửa khuôn mặt quấn lấy băng vải người trẻ tuổi hơi hơi nghiêng đầu, khớp xương rõ ràng lại lệch mảnh khảnh tay mười phần tùy ý vác lên cái kia quả táo, lộ ra trắng bóc bị hắn cắn một ngụm thịt quả, hắn một bên nhấm nuốt, một bên...

Nhìn xem nàng?

Đại thẩm cảm giác lưng run rẩy.

Rõ ràng ánh mắt của hắn quấn lấy băng vải, rõ ràng nàng cũng không thể phân biệt hắn ánh mắt, nhưng là liền là có loại kia bị người tiếp cận cảm giác. Thanh niên vừa đi, một bên vẫn nghiêng mặt, sau đó cắn một cái quả táo —— răng rắc một tiếng, đại thẩm đi theo khẽ run rẩy.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ