【 vén lên lưu hải sau lạc với trên trán hôn môi 】
"Haruno đồng học, ta nói qua lưu biển muốn cắt ngắn chút, ngươi dạng này để lão sư rất khó khăn nha."
Thật mỏng sách đập vào trên đầu cũng không đau, nương theo lấy nam nhân lười biếng ôn hòa giọng điệu, Sakura lại quên tức giận, có chút mặt đỏ tim run khẽ nâng lên đầu, cách thật dài lưu biển miễn cưỡng thấy rõ nam nhân trong mắt ấm áp ý cười, quyết lên miệng nhỏ liền muốn vùi vào trong ngực nam nhân nũng nịu, đợi nhớ tới trong trường học hai người mặt ngoài muốn duy trì thầy trò quan hệ mới coi như thôi.
Nàng nhìn chung quanh xác nhận hành lang bốn bề vắng lặng, mới sâm eo, nâng lên hai gò má nói: "Nội quy trường học loại vật này có để ngươi như thế khó xử sao? Rõ ràng là cái ngay cả nội quy trường học thứ Ichijou cũng không biết không tốt lão sư, làm gì luôn muốn tìm ta lưu biển phiền phức đâu!"
"Để cho ta khó xử chính là cái này a."
Nam nhân khuôn mặt tươi cười ở trước mắt phóng đại, ấm hồ hồ hô hấp rơi vào trên mặt, thật dài lưu biển bị thon dài nhẹ tay trêu khẽ lên, rơi vào trên trán chính là một cái ôn nhu đến dạy nàng hòa tan hôn.
【 một nhân cách khác biến mất 】
Từ khi đầu ngoài ý muốn nhận va chạm về sau, Hatake Sakura lão công... Khục, liền là Hatake Kakashi, hắn "Thân mật Thiên Đường "Nhân cách biến mất, đối mặt đã từng nhìn tới như mạng Tiểu Hoàng sách, hắn vậy mà khinh thường thoáng nhìn, ghét bỏ ngay cả đụng cũng không muốn đụng, liền muốn thê tử thay vứt bỏ, Hatake Sakura tự nhiên mừng thầm trong lòng, dù sao không có nữ nhân sẽ thích lão công mình nhìn loại kia sách.
Hì hì, có lẽ cái này ngoài ý muốn cũng không hoàn toàn là xấu sự tình nha.
Ba ngày sau ——
Không có Tiểu Hoàng sách, Hatake Kakashi đương nhiên chỉ còn lại Ichijou phát tiết đường ống ——
Hatake Sakura bị đè xuống giường ba ngày ba đêm, thoi thóp thời khắc đó, trong lòng suy nghĩ trúc đúng là như thế nào tìm về rác rưởi kia đứng ở giữa mấy chục bản Tiểu Hoàng sách.
Ô ô, thân mật Thiên Đường nhân cách cầu ngươi mau trở lại!
【 thế giới cùng ta đối nghịch 】
Chói tai âm thanh xé gió vậy lên kia rơi, tóc bạc nam nhân tại đen kịt một màu bên trong nhanh nhẹn lại tinh chuẩn tránh thoát mấy chi cách âm thương đánh lén, tựa tại trên tường thở hào hển, nhanh chóng sờ lên quân trang túi xác nhận đạn số lượng, cũng không biết có thể hay không chống đến giết ra khỏi trùng vây, thầm than nhiệm vụ này thật là giày vò người, sớm biết liền không tiếp.
"Phản đồ mau cút ra đến nhận lấy cái chết!"
Hatake Kakashi hướng súng lục của mình băng đạn bên trong đạn, bất kỳ nhưng nghĩ đến một tháng trước Tsunade nói với hắn nói ——
"Ta cần một cái không có nhược điểm nội ứng."
Huyền ở giữa vừa đính hôn, đỏ mang thai tự nhiên không thể làm nội ứng, Asuma cũng phải canh giữ ở thê tử bên người, khải kia đồ đần coi như không có gánh nặng gia đình cũng tuyệt đối không thích hợp ——