Luận bạn trai ở trên giường tác dụng
01
Haruno Sakura từ nhỏ liền biết chính mình có một cái vị hôn phu, hơn nữa cái này vị hôn phu cũng không thích nàng.
Muốn hỏi vì gì đó lời nói, đại khái là bởi vì nàng vị hôn phu là một cái Beta, mà nàng còn lại là một cái Alpha.
Nàng vị hôn phu là một cái thực hiếu thắng người, khả năng hắn cũng không muốn cấp một cái Alpha sinh hài tử.
Haruno Sakura đã từng ở lúc còn rất nhỏ tham gia quá Uchiha gia tộc vì con thứ tổ chức sinh nhật yến, mà liền ở lần đó trong yến hội, nàng xa xa mà nhìn nàng vị hôn phu liếc mắt một cái.
Ít nhiều Alpha trác tuyệt động thái thị lực, cho dù cách rất nhiều người đầu cùng một đại đoạn khoảng cách, Haruno Sakura vẫn là tinh tường đã biết nàng vị hôn phu bộ dáng —— lớn lên phi thường xinh đẹp, trên mặt thần thái lễ phép lại xa cách, hành vi cử chỉ cũng thực ưu nhã, chính là cảm giác có chút không kiên nhẫn —— bất quá này cũng có thể lý giải, Haruno Sakura tưởng tượng một chút chính mình bị một đám người vây quanh vài tiếng đồng hồ tình cảnh, theo bản năng mà đánh cái rùng mình.
Haruno gia tộc là dựa vào quân công thăng lên tới tân quý, muốn kết giao Uchiha loại này lịch sử đã lâu truyền thống quý tộc là cơ hồ không có khả năng. Hơn nữa Haruno Sakura phụ thân chỉ là dòng bên, cho nên trên thực tế Haruno Sakura hiện tại sinh hoạt cùng trước kia so sánh với cũng không có quá lớn biến hóa. Lần này Uchiha vì con thứ sinh nhật yến hội hướng sở hữu quyền quý đều đã phát mời, thậm chí bao gồm Haruno nhất tộc, này đủ để cho thấy bọn họ đối cái này con thứ coi trọng. Mà Haruno nhất tộc tộc trưởng ở trải qua thận trọng suy xét lúc sau, quyết định đem trong tộc tám tuổi cập trở lên Alpha toàn bộ mang qua đi, đây cũng là Haruno Sakura xuất hiện ở quyền quý tiệc tối thượng nguyên nhân.
Kia một năm nàng vừa lúc tám tuổi, lấy Haruno Sakura nhất tộc dòng bên con cái thân phận tham gia Uchiha gia tộc đích thứ tử năm tuổi sinh nhật yến hội.
Lúc ấy nàng xa xa mà nhìn hắn một cái, mà hắn căn bản là không biết nàng tồn tại.02
Haruno Sakura từ yến hội về đến nhà về sau, duy nhất cảm tưởng chính là: Trong yến hội đồ ăn là thật sự ăn ngon. Mà đương nàng hứng thú bừng bừng mà đối chính mình bạn tốt Ino kể ra lúc sau, được đến lại là Ino "Thiện ý" nhắc nhở: "Anh tiểu thư, yêu cầu ta nói cho ngươi ngươi hiện tại thể trọng là ——"
Haruno Sakura không chờ Ino nói xong liền tách ra đầu cuối liên tiếp.
Ino thật là quá chán ghét!
Không sai, Haruno Sakura khi còn nhỏ là một cái tiểu mập mạp....... Kỳ thật cũng không thể nói béo, chỉ có thể nói thịt thịt đến thoạt nhìn thực đáng yêu.
Khi đó Haruno Sakura căn bản là không có đem yến hội để ở trong lòng, tiếp tục vô tâm không phổi mà sinh hoạt, trừ bỏ đi theo ba ba tu hành chính là cùng Ino cãi nhau, quá đến phi thường tự tại.
Thẳng đến mười ba tuổi, nàng đi theo Tsunade sư phó bên ngoài tu hành thời điểm, đột nhiên thu được trong nhà truyền đến khẩn cấp tin tức.
Liền ở nàng suốt đêm chạy về gia sau, nhìn đến lại là phụ thân trầm mặc nghiêm túc khuôn mặt cùng mẫu thân khóc đỏ hai mắt.
Nàng phụ thân đã giới yên rất dài một đoạn thời gian, lúc này lại cầm một cây tẩu hút thuốc phiện, trầm mặc mà hút, mỗi hút một ngụm thật giống như ở than một lần khí giống nhau. Mẫu thân của nàng rất ít rớt nước mắt, nhưng là vừa nhìn thấy nàng trở về, nước mắt liền rớt xuống dưới, mang theo khóc nức nở oán trách nói: "Ngươi như thế nào liền đã trở lại......"
Haruno Sakura không biết đã xảy ra sự tình gì, nhưng nàng còn không có tới kịp dò hỏi, tộc trưởng liền phái người lại đây mang nàng đi từ đường.
Cha mẹ nàng cũng trầm mặc mà đi theo nàng phía sau.
Tới rồi từ đường Haruno Sakura mới biết được bọn họ muốn làm gì.
Tộc trưởng muốn sửa chữa gia phả, đem Haruno Sakura chuyển tới hắn danh nghĩa, làm Haruno Sakura trở thành Haruno nhất tộc đích nữ, như vậy nàng liền có cũng đủ thân phận cùng Uchiha con thứ đính hạ hôn ước.
Haruno Sakura khó có thể tin mà nhìn cha mẹ nàng, lại quay đầu đi xem Uchiha phái tới bà mối, môi run run, mới hỏi ra một câu: "Vì cái gì là ta?"
Bà mối cung kính mà nói: "Bởi vì ngài tin tức tố cùng Sasuke đại nhân tin tức tố xứng đôi độ tối cao."
Tiểu hài tử sinh ra bác sĩ liền sẽ căn cứ bọn họ tuyến thể phân chia chúng nó giới tính, khi bọn hắn mười tuổi thời điểm, tuyến thể liền sẽ bắt đầu phân bố tin tức tố, lúc này mỗi người đều cần thiết đi bệnh viện tiến hành đăng ký, hơn nữa mỗi ba năm liền phải đổi mới một lần.
Ngươi ở bệnh viện đăng ký tin tức sẽ bị dùng ở đủ loại ái hữu hội trong trò chơi mặt, ở kết hôn trước phụ trách đăng ký nhân viên công tác cũng sẽ giúp ngươi lại lần nữa thí nghiệm xứng đôi độ, có lý tưởng trạng thái hạ, xứng đôi độ càng cao hai người hôn nhân sẽ càng hạnh phúc.