[Gaasaku] Vũ khí-Anh dã bằng hữu vòng

143 18 0
                                    

"Ngươi là ta ở chống đỡ tuyệt vọng cùng cô độc khi

Cường đại nhất vũ khí

Cái này vũ khí tên là —— tình yêu"

00.

Hôm nay, sa ẩn thôn lại quát thời gian rất lâu gió to. Phong nơi đi đến, hạt cát cũng tùy theo bay múa.

Phong ảnh Gaara hôm nay chỉ xuyên một thân thường phục, đứng ở vọng trên đài nhìn ra xa nơi xa mênh mông bát ngát sa mạc.

01.

Bốn chiến qua đi, các quốc gia đều nguyên khí đại thương. Nhân tâm là cái rất có ý tứ đồ vật, đại chiến trong lúc ở trên chiến trường đối mặt cộng đồng địch nhân thời điểm thành lập lên thâm hậu tình nghĩa, bất quá ngắn ngủn mấy tháng liền sụp đổ đến không sai biệt lắm. Mấy đại quốc chi gian quan hệ lại về tới phía trước bộ dáng: Lẫn nhau hợp tác, lẫn nhau kiềm chế, hô to hữu nghị địa cửu thiên trường đồng thời lại trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà đều đem phát triển trọng điểm đầu tiên dịch đến quân bị lực lượng bổ sung thượng.

Phong ảnh Gaara cùng tân nhiệm hỏa ảnh Uzumaki Naruto quan hệ hảo là sa ẩn thôn dân cùng mộc diệp các thôn dân đều biết đến sự, nhưng không có mấy cái cao tầng sẽ đem hai bên thế lực hữu hảo gửi hy vọng với người lãnh đạo hữu nghị thượng. Đặc biệt là các trưởng lão, ở bọn họ xem ra "Hữu nghị" thứ này phân lượng quá đơn bạc.

Vô luận là Gaara cũng hảo, Uzumaki Naruto cũng hảo, trở thành thôn người lãnh đạo về sau, bọn họ liền không đơn giản chỉ là bọn hắn. Nhất rõ ràng một chút liền ở chỗ bọn họ hoạt động phạm vi, như vô cái gì đặc biệt đại sự phát sinh, bọn họ hành động quỹ đạo chính là làm công khu cùng gia hai điểm một đường.

Gaara gần nhất hai lần ra xa nhà, đều là tham gia hôn lễ. Một lần là Uzumaki Naruto cùng Hyuga Hinata, một khác thứ là hắn tỷ tỷ Temari cùng Nara Shikamaru.

Này hai lần hôn lễ thực long trọng, thả hôn lễ tân nhân đối hắn mà nói cũng đều là ý nghĩa phi phàm tồn tại.

Nhìn quan trọng thân nhân bằng hữu đều một đám có hạnh phúc mỹ mãn gia đình, này hẳn là thực vui vẻ sự tình, đây là thực vui vẻ sự tình, nhưng là......

Hắn ấn tượng rất khắc sâu, bởi vì chính mình trước nay đều không phải cái loại này thực hướng ngoại tính cách, cho nên ở náo nhiệt thời điểm sẽ thực không hợp đàn, hai lần hôn lễ ở mọi người đều tụ tập ở bên nhau cùng nhau thời điểm, hắn đều đứng ở đám người bên ngoài, rụt rè mà quan vọng đám người cuồng hoan.

Cũng là ở quan vọng trong quá trình, hắn ngoài ý muốn phát hiện cho tới nay nhìn qua phi thường được hoan nghênh Haruno Sakura tại đây loại náo nhiệt thời khắc luôn là vắng họp.

Ở Uzumaki Naruto cùng Hyuga Hinata hôn lễ thượng, Haruno Sakura mặc một cái màu hồng phấn váy liền áo, cùng nàng đồng kỳ ninja, rất nhiều đều là có đôi có cặp mà đứng chung một chỗ, nàng một mình chiếm cứ một góc.

Nàng ngó trái ngó phải, tầm mắt trước sau không chỗ sắp đặt, biểu tình mờ mịt, mất hồn mất vía. Gaara nhìn chằm chằm nàng nhìn một hồi lâu, ma xui quỷ khiến mà triều nàng nơi phương vị đi đến.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ