01.
Hatake Kakashi lại lần nữa nhìn thấy nhà mình trong đội ngũ coi là cách hắn gần nhất cô nương lúc nhịn không được sửng sốt một chút, cái này không trách hắn, cùng hắn cùng một chỗ đứng đấy trung nhẫn tiểu hỏa tử đã là ba hồn mất bảy phách, khí huyết tràn đầy chính xử hormone tràn lan thời kỳ thiếu niên đến cần bị hắn dùng tới khí lực vỗ vỗ lưng mới chật vật kịp phản ứng.
Tạm thời không nói mặt hốt hoảng lau khóe miệng không tồn tại nước bọt thiếu niên lang, đã tấn thăng làm đáng tin cậy trưởng thành nam tính tóc bạc thượng nhẫn dùng lệ cũ ngốc trong tay Tiểu Hoàng sách hướng trước mắt che một chút mới tạm thời tính là hoàn toàn bình tĩnh lại. Hắn dùng rõ ràng so bên người tiểu hỏa tử nhiều hơn không ít tế bào não bắt đầu toàn lực suy nghĩ đem nhà mình học sinh giao cho mặc hào phóng phong độ cởi mở Tsunade đại nhân đến cùng là đúng hay sai.
Là đúng hay sai?
Mặc ngắn khoản váy trang Haruno Sakura lúc này hướng bọn hắn đi tới, môi không điểm mà đỏ, lông mày không tô lại mà lông mày. Nàng màu tóc thanh cạn cực kì, lại cứ trang phục lại là cực kì diễm lệ đỏ thắm, mà bởi vì tiếu dung mà nhấp mỏng môi thì bỗng nhiên trùm lên so váy càng thêm nồng hậu dày đặc màu đỏ.
Nếu không phải kia bên trên cực kì tự nhiên môi văn, hắn cơ hồ đều muốn hoài nghi như dùng ngón tay đi xóa, lòng bàn tay bộ phận sẽ hay không đeo lên vết máu.
"Kakashi-sensei, " chỉ là mấy tháng không thấy liền bỗng nhiên sinh ra châu báu mỹ lệ sắc thái nữ học sinh hướng hắn gọi đến, thanh âm giòn tan phảng phất trong lòng bàn tay lăn đi mấy khỏa óng ánh sáng long lanh hạt châu, "Kết thúc nhiệm vụ sao?"
"A, kết thúc." Hatake Kakashi dùng nhàn rỗi tay bắt hai lần tóc, ánh mắt tại trong sách vở lít nha lít nhít tiếng Nhật cùng thiếu nữ trước mắt nhìn chăm chú lên hắn không thấy thế tục ôn hòa xinh đẹp con mắt màu xanh biếc ở giữa trượt mấy vòng, âm thầm trả lời tế bào não vấn đề.
Là đúng.
Chí ít cô nương này trong mắt không có cỗ này để nàng đôi mắt u ám cô đơn, Hatake Kakashi rõ ràng kia là cái nào đó mắt sắc một mực không thấy ánh sáng thiếu niên dát lên đi nhan sắc, mà bây giờ nó bị trừ đi.
Mặc dù không biết Senju Tsunade chỉ làm sao làm được, nhưng Hatake Kakashi nghĩ hắn xác thực nên cảm tạ một chút vị đại nhân kia.
Dù cho cái này tựa hồ nhường một chút tử mở ra mảng lớn lộng lẫy sắc thái hoa anh đào bên cạnh leo lên không ít ngo ngoe muốn động côn trùng có hại. Nghĩ như vậy chịu trách nhiệm lão sư chức trách nam nhân nửa là bất đắc dĩ nửa là hài lòng đem bên cạnh đỏ mặt trung nhẫn đánh tỉnh.
02.
Haruno Sakura biến hóa rõ ràng không phải chỉ có hai người bọn họ phát hiện.
Từ lúc cô nương đứng tại hắn bên cạnh vòng cánh tay ôm kia một bản tựa hồ là nàng chuyên môn ra mua chữa bệnh thư tịch về sau, Hatake Kakashi nghe được đến bên trái phải cùng hắn cùng đi giao nhiệm vụ trung nhẫn nói một mình tựa hồ là dự định trở nên càng thêm anh tuấn tự giới thiệu, cũng đã nhận ra trên đường người hướng về hắn bên phải phát ra nồng đậm ánh mắt, cùng mấy cái dự định đi lên chào hỏi lại bị Haruno Sakura nghiêng đầu từ chối nhã nhặn người hướng hắn ném tới oán niệm ánh mắt.