[Kakasaku] Hồn âm -CabbageYBC

234 12 0
                                    


1

*
Ta có thể nghe được, ngươi linh hồn đang nói yêu ta.
*

Haruno Sakura đứng ở Hatake Kakashi bàn làm việc bên cạnh, rũ xuống lông mi nhìn hỏa ảnh gầy chiều dài lực ngón tay đánh chính mình đưa lên tới này phân báo cáo. Cũng không phải quan trọng đồ vật, cũng không cần phải từ nàng đưa lại đây, nhưng anh vẫn là chạy này một chuyến.

"Loại đồ vật này hà tất ngươi tự mình đưa lại đây." Kakashi bất đắc dĩ mà nói, "Ngươi gõ cửa tiến vào thời điểm ta thật lo lắng là chữa bệnh bộ ra cái gì đại sự đâu. Tha ta đi, anh."

Ngày đó đối với nàng thổ lộ, hắn cũng là nói như vậy —— "Tha ta đi, anh."

Nàng không chút để ý mà nâng lên ngón tay đem rơi xuống đầu tóc bát đến lỗ tai mặt sau, một tay ôm ngực nói: "Chẳng qua bởi vì mau tan tầm thuận tiện tới một chuyến hỏa ảnh lâu, chúng ta trong bộ người cũng là thực vất vả nha, lão sư, có thể hỗ trợ đi một chuyến ân tình này xem như ta kiếm lời." Nàng ha hả cười, đối hắn chớp chớp đơn biên đôi mắt, hoàng hôn quang đem nàng con ngươi vựng nhuộm thành một mảnh ôn nhuận ấm lục.

Kakashi nhìn nàng ánh mắt trước sau như một, ôn hòa hơn nữa bất đắc dĩ, sáu đại mục thâm trầm mũi nhọn ở chính mình nhìn lớn lên nữ hài trước mặt biến mất, chỉ còn lại có vô góc cạnh nhân nhượng. "Vậy là tốt rồi, ta còn sợ ngươi lấy việc công làm việc tư thiện li chức thủ, như vậy cho dù là lão sư ta cũng không thể không phê bình ngươi hai câu." Từ mười hai tuổi năm ấy khởi, cũng chỉ dùng lão sư cái này danh hiệu làm hết thảy hư ảo hứa hẹn ngân phiếu khống Kakashi không biết từ khi nào bắt đầu, đem nó làm đối nàng gây áp lực vui đùa. Trong tối ngoài sáng nói lấy "Lão sư" là chủ ngữ phủ định câu, giữ kín như bưng lại không lưu tình chút nào mà lặp lại gõ.

"May mắn không phải." Anh không chút nào để ý mà nói. Sau đó làm cái đề nghị thủ thế: "Cùng nhau ăn cơm sao, lão sư? Ngươi tan tầm thời gian cũng mau tới rồi đi."
Kakashi vặn vẹo cứng đờ cổ, dư quang nhìn thoáng qua đồng hồ treo tường thượng thời gian. Tuy rằng bị hoàng hôn phản xạ một khối, nhưng hắn có thể phân biệt ra xác thật như nàng lời nói, chính mình có thể rời đi văn phòng. Bất quá hắn vẫn là cười khổ một tiếng nói: "Còn có mấy phong xin muốn xử lý, ngươi đi về trước đi."

Anh gật gật đầu, xách theo chính mình bao đi ra ngoài. Đi tới cửa thời điểm Kakashi gọi lại nàng, nàng quay đầu tốc độ có điểm mau, sắc mặt lại là một phân một hào đều hoàn toàn bình thường nghi hoặc.

"Phiền toái giúp ta đem đèn khai một chút." Kakashi chỉ chỉ ở cạnh cửa cái nút.
"A, tốt." Anh lạch cạch một tiếng, ấn sáng đèn điện, ngay sau đó đi ra ngoài.

Trong văn phòng chỉ còn lại có Kakashi một người thời điểm hắn lại không có giống vừa rồi nói như vậy mau mau đem trên tay sự tình xử lý rớt, mà là dựa tiến lưng ghế, ngửa đầu nhắm mắt, giảm bớt công tác một ngày mà toan trướng đau đớn đôi mắt —— từ từ bốn chiến trên chiến trường xuống dưới liền vẫn luôn không lớn dùng bền. Này không phải đáng giá đại kinh tiểu quái di chứng linh tinh, chỉ cần là nhân loại, dùng mắt thời gian dài như vậy luôn là sẽ khó chịu. Vừa rồi nhìn chằm chằm hoàng hôn quầng sáng tái hiện ở màu đen trong tầm nhìn, hắn bỗng nhiên nghĩ đến trước kia có người nói với hắn quá, nếu trong tầm nhìn luôn là xuất hiện không thể hiểu được đồ vật nói, đại khái suất là được phi muỗi chứng, đến tiến hành trị liệu mới hảo.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ