prologue*
it will be a bit painful but I hope you will bear it",. bulong ni rukawa habang itinututok nya ang kanyang kahandaan sa lagusan ni haruko,.
tumango si haruko at yumakap kay rukawa,.
i make it gentle babe",. sabi ni rukawa na dahan dahang umuusad sa lagusan ni haruko,.
ahhh",.... ungol ni haruko ng maramdaman ang pagpasok ni rukawa sa loob ng katawan nya,.
shit"!!!,. she so tight",. sabi ni rukawa sa isip ng mahirapan syang ipasok ang kahandaan nya sa masikip na lagusan ni haruko,.
unti unting ipinasok ni rukawa ang kanyang kahabaan sa womanhood ni haruko,.
ahhhh',.. arayy"!!,... malakas na sabi ni haruko,.
tumigil si rukawa ng marinig ang sinabi ni haruko at maramdaman ang tila pagkapunit ng kung ano sa loob ng womanhood nito,.
b-babe",.. naguguluhang nakatingin si haruko sa pawisang mukha ni rukawa,.
a-anong g-ginawa mo"?,. naluluhang sabi ni haruko,.
i'm sorry babe',. i can't help it",. but please trust me i gonna merry you",.
h-hindi mo dapat ito ginawa babe, hindi natin ito dapat ginagawa",. sabi ni haruko na nawala na ang kalasingan,.
i know and i'm sorry pero nandito na ito at wala na sayo ang pinakaiingatan mo",. sabi ni rukawa na nakatingin sa mukha ni haruko,.
a-anong"?!,....
i'm inside your boby now babe",.
nailing si haruko at sunod sunod na pumatak ang luha,.
i'm sorry babe",. sabi ni rukawa na niyakap ng mahigpit si haruko,.
gumanti rin ng mahigpit na yakap si haruko,.
uhmm",.. ungol ni haruko ng maramdaman nya ang paghagod ng kahabaan ni rukawa sa loob ng katawan nya,.
mabilis nyang hinawakan ang puwet ni rukawa upang pigilan ito sa paglabas,.
tumingin si rukawa kay haruko na tila ba nagtatanong ang mga mata nito,.
ituloy mo na, tama ka wala na akong magagawa pa nakuha mo ang iniingatan ko, at alam kong mali ito, pero pwede naman nating gawing tama ang mali diba, dahil walang mali pag nagmamahal ka, at ngayong gabi papatunayan ko sayo kung gaano kita kamahal kaede rukawa",. sabi ni haruko na diretsong nakatingin sa mga mata ni rukawa,.
*******
shohoko gym*
team assemble",. malakas na sabi ni sakuragi matapos pumalakpak,.
agad lumapit sa kanya ang mga kasama sa team,.
guy's aalis muna ako sandali, babalik din ako kaagad inaasahan ko na di nyo pababayaan ang mga pratice ninyo, lalo na kayo mga first year, iiwan ko muna kayo kay rukawa at haruko, pero subukan nyo lang pasakitin ang ulo ni haruko di lang ulo nyo ang sasakit sa akin, naiintindihan nyo ba? ok sige dismiss",. sabi ni sakuragi sa mga kateam mate,...
lumapit si sakuragi kay haruko, matapos kausapin ang team,.
tapos ka na ba my labs"?,. tanong ni sakuragi kay haruko.
malapit na, kaya sige na magbihis ka na muna dun",.
ok po my labs",. bibilisan ko po",. sabi ni sakuragi saka nagmamadaling pumunta sa locker room,.
huh'? bakit kaya ganyan makatingin sa akin si rukawa? parang ang laki ng galit nya sa akin heheheh",. sabi ni haruko sa isip at bahagya pang napailing ng mapansin ang matalim na tingin sa kanya ni rukawa,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...