dining room*
rukawa naipakilala mo na ba si haruko sa mga parents mo"?,. tanong ng mommy ni haruko habang kumakain sila,.
hindi pa po, wala po kasi dito ang mga parents ko",.
wala dito, kung ganon nasaan sila at sino ang kasama mo sa bahay"?,. tanong ng mommy ni haruko,.
ako lang po, saka yung yaya ko, pero ngayon po kasama ko sa bahay ang pinsan kong babae",.
anong work ng parents mo sa abroad"?,. tanong ng daddy ni haruko,.
may ilan pong hotel and restaurant ang family ng mother ko sa u.s. family business po nilang magkakapatid, minana po nila yon sa parents nila, ang daddy ko naman po nasa singapore may hotel din po syang minamanage doon",.
bakit nandito ka bakit hindi ka sumama sa kanila"?,. tanong ng mommy ni haruko,.
nasanay na po akong mag-isa, saka kaya ko naman po",.
well masasabi ko na halos wala kayung pagkakaiba ni hanamichi, yun lang may parents ka pa, kaya lang hindi mo naman kasama, pero si hanamichi wala na talaga",. sabi ng mommy ni haruko na napapailing,.
nabangit na rin naman si hanamichi, alam mo naman siguro kung ano ang nararamdaman nya para kay haruko"?,. tanong ng daddy ni haruko,.
opo alam ko pong malaki ang gusto ni sakuragi kay haruko",.
alam na ba nya ang tungkol sa relasyon ninyo ng anak ko"?,. tanong ng daddy ni haruko,.
sa tingin ko po hindi nya pa alam",.
bakit"?,. tanong ni takenori,.
wala si sakuragi",.
wala si sakuragi" bakit saan sya nagpunta"?,. tanong ni takenori,.
sinabi sa amin ni haruko, na umalis si hanamichi, pero hindi daw sinabi kung saan pupunta, pero ang sabi ni haruko mukhang mahalaga ang pakay ni hanamichi, kaya kahit na busy na ang team at nag-uumpisa na ang schooling pilit itong umalis",. sabi ng mommy ni haruko,.
kaya pala nakalapit ka kay haruko",. sabi ni takenori,.
uhm",. sabi ni rukawa sabay tango,.
nailing ang daddy ni haruko ng makita ang pagtango ni rukawa,.
tinanong mo ba si haruko kung sinabi na nya kay sakuragi na nililigawan mo sya"?,. tanong ng kuya ni haruko,.
oo",.
anong sabi nya"?,. tanong ni takenori,.
pagbalik nalang daw ni sakuragi saka nya sasabihin,.
mukhang gulo yan pagbalik nya ano na gagawin mo"?,. tanong ni takenori,.
napatingin ang mommy at daddy ni takenori sa kanilang dalawa,.
wag kang mag-alala akagi, aayusin ko 'to ng walang gulo sa pagitan naming dalawa",.
dapat lang ayokong maipit sa inyong dalawa ang kapatid ko",. sabi ni takenori,.
ayoko rin non,. isa pa ayaw ni sakuragi na magalit sa kanya si haruko, kaya hindi sya gagawa ng ikagagalit ni haruko sa kanya",.
mas mabuti kung hindi kayo magkakagulo, dahil baka pati ang buong team madadamay pa sa inyong dalawa",. sabi ni takenori,.
madami pang tanong ang sinagot ni rukawa habang naghahapunan kasama ang magulang at kuya ni haruko,.
sa sala ng bahay nila haruko,.
maraming salamat po sa dinner",. sabi ni rukawa,.
walang anuman, masaya kaming makilala ka, sana dalasan mo ang pagpunta dito, para mas makilala ka pa namin",. nakangiting sabi ng mommy ni haruko,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fiksi Penggemarang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...