shohoku gym*
narinig ni rukawa na may nagmessage sa phone nya agad nyang tinignan ang phone nya,.
message from: babe
kitamura general hospital, room 213,.
nasa kitamura general hospital sila",. sabi ni rukawa sa mga kasama,.
kasama ni rukawa ang ibang member ng team sila mito, mei at ang tatlong kaybigan ni sakuragi,.
sa hospital,.
lumabas na ang mga test result sa anak ninyo",. sabi ng doctor,.
kamusta po sya doc, ano pong resulta"?,. tanong ng mommy ni haruko,.
ok na po ang anak ninyo misis, mabuti at nadala agad sya dito sa hospital, dahil kung sakaling na daley ang pagdala sa kanya dito kahit ilang minuto lang maaring magkaroon ng konplikasyon sa puso ang anak ninyo",.
and misis, you should thank to the one who performed CPR on your child, because if it wasn't for him your child might not be here now",. sabinapatingin ang mommy at daddy ni haruko kay sakuragi,.
hanamichi ikaw ba ang nagdala dito kay haruko at nag CPR sa kanya"?,. tanong ng daddy ni haruko,.
dad' mom' pakiusap",..
wag nyo na pong sabihin kay haruko at sa iba pa",.but why"?,. tanong ng mommy ni haruko,.
ayoko pong isipin nya na may utang na loob sya sa akin kung pwede po sana atin sa nalang po ito",.
hanamichi",. sabi ng mommy ni haruko sabay yakap kay sakuragi,.
thank you son",. sabi ng daddy ni haruko na niyakap din ng mahigpit si sakuragi,.
ilang sandali ang lumipas dumating na sa hospital sila rukawa at ang iba pa,.
kumatok si rukawa sa pinto ng kwarto kung nasaan si haruko,.
binuksan ng nurse ang pinto, saka lumabas ang dalawang nurse,.
pumasok sila rukawa at ang iba pa sa kwarto,.
tita, tito, sorry po",. nakayukong sabi ni rukawa sa mga magulang ni haruko,.
hindi mo kaylangan magsorry, walang may gusto sa nangyari, even haruko, alam kong hindi nya ito sinasadya",. sabi ng mommy ni haruko,.
pero napabayaan ko po sya",.
kaede, ayokong ganyan ang isipin ninyo, isa ka pa hanamichi, wag nyong sisihin ang mga sarili ninyo dahil sa nangyaring ito kay haruko, walang may gusto sa nangyari, kaya ayusin ninyo ang mga sarili ninyo, isa pa ligtas na sya sa panganib",. sabi ng daddy ni haruko,.
hindi kumibo si rukawa, samantalang nakaupo at nakayuko si sakuragi habang magkasaklob ang mga palad,.
lumapit si rukawa kay haruko hinaplos ang buhok nito bago hinalikan sa noo, ang isang braso naman ni rukawa ang nakayakap sa katawan ni haruko,.
i'm so sorry babe' sorry hindi ko alam",.
sorry kasi madami pa kong hindi alam tungkol sayo, sorry dahil iniwan kita kanina",.
dapat talaga hindi kita iniwan sorry talaga",. sabi ni rukawa na hindi na napigilan ang pagtulo ang luha,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...