shohoku high*
sa stage room,.
who's can play organ"?,. tanong ni miss. zakuno ng makaakyat na sila haruko at sakuragi sa stage,.
ma'am",. sabi ni mei sabay taas ng kamay,.
napatingin si miss. zakuno,.
can you please play for them",. sabi ni miss. zakuno kay mei,.
ok ma'am",.
gusto mo mei ako nalang ang tumugtog"?,. tanong ni mito na nasa likod ni mei,.
nilingon sya ni mei at tinignan ng masama,.
hehe",. sabi ko nga ikaw na eh",. sabi ni mito na may hilaw na tawa,.
lumapit si mei kay miss. zakuno,.
here",. sabi ni miss. zakuno sabay abot ng song book kay mei,.
kinuha ni mei ang song book at umakyat sa stage,.
who will go first"?,. tanong ni mei kay sakuragi at haruko,.
pagkarinig ni sakuragi sa tanong ni mei, agad syang umupo ng indian sit sa gitna ng stage,.
napatingin si haruko at mei kay sakuragi,.
ako nalang muna ang mauuna mei",. sagot ni haruko ng makitang nakasimangot si sakuragi,.
ok let's begin",. sabi ni mei saka nagsimulang tumugtog,.
tinitignan ni sakuragi ang script nila, nakita nya ang kinakanta ni haruko, kaya hinanap nya din ang kakantahin nya,.
putcha",. sa dami ng pwede nilang ipakanta sa akin bakit ito pa"?,. inis na tanong ni sakuragi sa isip ng makita ang kakantahin nya,.
napatingin si sakuragi kay haruko at nagmistulang tulala ng marinig ang magandang boses ni haruko,.
mas lalong gumanda ang boses nya ngayon kesa sa dati",. sabi ni sakuragi sa isip habang tinitignan at pinapakinggan si haruko sa pagkanta,.
wow",.
owesome",.
miss. akagi",. sabi ni miss. zakuno habang pumapalakpak, ng matapos ni haruko ang kinakanta nya,.salamat po maam",.
hindi naman pala ako mahihirapan sayo eh",. sabi ni miss. zakuno,.
ngumiti si haruko,.
mr. sakuragi your turn",. sabi ni miss. zakuno,.
ayoko maam",.
iba nalang ang ipagawa nyo sa akin",.wala akong ibang gustong ipagawa sayo kung di ang mag-ensayo kang kumanta",.
ayoko maam baka magkaroon ng disaster dito, ako pa ang sisihin ninyo",.
ang dami mo pang sinasabi mr. sakuragi, nauubos na ang oras sa ginagawa mo",.
sige na hanamichi",.
pagbigyan mo na sila kahit isa lang",. sabi ni mito,.sige pero wag nyo kong sisisihin pagnabasag yang mga ear drums nyo",. nakasimangot na sabi ni sakuragi,.
basta ayusin mo ang pagkanta mo",. inis na sabi ni miss. zakuno,.
lagot",.
napagbigyan",. bulong ni mito,.b-bakit lagot"?,.. tanong ni sota na katabi ni mito,.
hehehe",. malalaman mo din",. sagot ni mito,.
sa stage nagsimula nang tumugtug si mei para kay sakuragi,.
pero lumampas na si sakuragi kaya huminto si mei sa pagtugtog,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...