193 why do you look sick"?,.

76 12 7
                                    

sa tabing dagat,.

0h anong nangyari dyan kay haruko"?,. tanong ni takenori ng makitang buhat ni rukawa ang kapatid nya,.

nalasing",. sabi ni rukawa ng makalapit sa grupo ng mga kasama,.

nalasing'?!,..
eh isang beer lang yun ah",. sabi ni mitsui,.

hindi yun ang ininom nya",. sabi ni rukawa,.

and what did she drink"?,. tanong ni mei,.

baileys",. sagot ni rukawa,.

why did you make her drink that'?,.
eh you know it's easy to get drunk",. sabi ni mei,.

tsk',.
ayaw nya daw ng lasa ng beer",. naiiritang sagot ni rukawa,.

uhm",. inis na sabi ni mei sabay irap kay rukawa,.

halika mei, samahan mo kong dalhin sya sa kwarto nya",. sabi ni rukawa,.

nakasimangot na tumayo si mei at naunang maglakad,.

may pagkamaldita talaga si mei ano",. sabi ni ayako habang sinusundan ng tingin si mei,.

sinabi mo pa",.
bunso eh",. sabi ni mito saka uminom ng beer,.

kaya nga bukod kay hanamichi, napapabilib na rin kami dyan kay pareng mito, pagdating sa paghahandle sa toyo ni mei",. sabi ni noma,.

nyahahaha",. tutoo yan",. sabi ni takamiya,.

sa panig nila haruko at rukawa,.

here is her room",. sabi ni mei sabay bukas ng pinto ng kwarto ni haruko,.

naunang pumasok sa loob si rukawa buhat si haruko,.

good night babe",. bulong ni rukawa kay haruko ng maihiga nya ito sa kama,.

good night din babe ilove you",. bulong din ni haruko habang nagpapanggap pa ring tulog sa harap ni mei,.

hinalikan ni rukawa si haruko sa noo,.

you look in an good mood now",. sabi ni mei ng tignan si rukawa at ang natutulog na si haruko,.

huh",. sagot ni rukawa sabay tango,.

napataas ang kilay ni mei na nakatingin kay rukawa habang naka cross arm,.

i smell something fishy',.
did something happened"?,. tanong ni mei,.

kahit kelan talaga ang lakas ng radar nito ni mei",. sabi ni haruko sa isip habang nagpapanggap na tulog at nakikinig sa pag-uusap ng dalawa,.

hindi sumagot si rukawa,.

you look to happy",. puna pa ni mei,.

obvious ba"?,. 

uhmm",. nakangusong sagot ni mei kasabay ng pagtango,.

nag-enjoy akong kainuman sya",.  

really ah',.
and that's why she drunks now",. 

tsk',.
ingay mo",. sabi ni rukawa saka tumalikod kay mei,.

what ever just join us to drink",. aya ni mei ng makitang tumalikod si rukawa,.

ayoko nang uminom, matutulog na ko",. sabi ni rukawa na naglalakad na palabas sa kwarto ni haruko,.

hey' why don't you want to join us"?,. tanong ni mei na sinundan si rukawa palabas ng kwarto,.

ang panget mo kasi",.  

hey',.
say it again"?,. 

narinig ni haruko ang pagsara ng pinto ng kwarto nya, kaya pasimple nyang idinilat ang mga mata para silipin kung may kasama pa ba sya sa kwarto,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon