resto bar*
nagtaka ang lahat ng makita nilang lumapit si sakuragi sa isang guard ng resto bar at kinausap,.
ilang sandali lang tumingin si sakuragi sa mga kasama,.
halika na kayo sa loob",. sabi ni sakuragi,.
gulat at nagtataka na nagkatinginan ang buong team ng shohoku ng marinig ang sinabi nya,.
d-dito ka nagtatrabaho hanamichi"?,. tanong ni haruko,.
oo pero on call lang ako dito tara na sa loob",. sabi nya na naunang pumasok sa loob,.
pagpasok nila sa loob nakita nilang natumutugtog na ang mga magkakaybigan,.
nakangiting tumingin sya kanila mito, saka lumingon sa mga kasama,.
halika kayo dito, nagpareserve ako ng lamesa at mauupuan ninyo",. sabi nya sa mga kasama,.
haruko doon kayo nila mei at forest sa unahan",. sabi nya ng makalapit sila sa lamesa,.
sige salamat hanamichi",.
tumingin si haruko kay rukawa,.
tumango si rukawa kay haruko,.
tabihan mo sila doon rukawa",. sabi ni sakuragi,.
sige",. sabi ni rukawa na tumabi ng upo kay haruko,.
nang makaupo na ang lahat may lumapit kay sakuragi na isang lalake at bumulong,.
umorder na kayo ng makakain at maiinom ninyo, may pupuntahan lang ako",. sabi nya sa mga kasama matapos bumulong ng lalake sa kanya,.
sinundan sya ng tingin ni haruko,.
si mei masayang pinapanood sila mito, oksu at noma na nagpeperform sa stage,.
ganon din ang ibang member ng team gulat at saya ang naramdaman nila ng makita sila mito, oksu at noma na kumakanta sa stage,.
grabe ang angas pala nila, ang gagaling nilang tumugtog at kumanta",. sabi ni kuwata,.
oo nga hindi ko akalain na marunong pala sila nyan",. sabi ni sasaoka,.
siguro iyon ang manager ng bar na ito",. sabi ni haruko sa isip habang nakatingin kay sakuragi at sa kausap nito,.
babe",.
order na tayo",. sabi ni rukawa na umagaw sa attensyon ni haruko,.lumingon si haruko at tumingin kay rukawa,.
sige babe",.
anong gusto mong orderin"?,. tanong ni haruko,.ikaw ba anong gusto mong kainin"?,.
uhm",.
vegetable salad nalang babe",.ikaw anong gusto mong kainin"?,. tanong ni haruko,.
isang vegatable salad, saka isang grill pork belly paki chop ng maliliit",. sabi ni rukawa sa waiter na nag-aassist sa kanila ni haruko,.
ok po sir",.
ano pong drink ninyo"?,. tanong pa ng waiter kay rukawa,.isang lady's drinks yun lang saka tubig",. sabi ni rukawa sa waiter,.
sige po sir",. sabi ng waiter saka humarap sa ibang kasama nila haruko,.
sa panig ni sakuragi,.
matapos makipag-usap ni sakuragi, muli syang lumapit sa mga kasama,.
0h nakaorder na ba kayong lahat"?,. tanong ni sakuragi,.
oo captain",.
nakaorder na kaming lahat",. sagot ni yukichi,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...