school festival*
sa panig ni haruko at rukawa,.
bibilhin ko ito",. sabi ni rukawa na kinuha ang isang pares ng neck lace,.
ang ganda naman ng napili mo babe",. nakangiting sabi ni haruko ng makita ang neck lace,.
mas maganda ka pa rin",.
ang chezzy nyo",. sabi ng babaeng nagtitinda,.
hahaha",. tawa ni haruko sa sinabi ng babae,.
babe",.
sa susunod nalang kita bibigyan ng ring",. sabi ni rukawa,.huh",.
ok na sa akin yan babe",.hindi",.
kapagbinigyan kita ng ring magpopropost na ko non sayo",.gulat na napatingin sya kay rukawa at hindi nakapagsalita, maging ang babae na kaharap nila na nagtitinda ng alahas nagulat din sa sinabi nito,.
sinabi ko na sayo",.
ayoko ng kasal kasalan lang gusto ko totoo",.tulalang tumango tango sya kay rukawa,.
tara na",. nakangiting sabi ni rukawa,.
sige",.
pagtalikod nila haruko at rukawa sa babae nawalan ito ng malay,.
0h haruko",.
isuot mo ito",. sabi ng classmate ni haruko sabay lagay ng belo sa ulo nya,.teka lang masyado ka naman excited ito muna yung isuot mo haruko",. sabi ng isang classmate ni haruko,.
ay oo nga pala",. sabi ng classmate ni haruko,.
ako na ang pumili haruko siguradong bagay sayo 'to",. sabi ng isang classmate ni haruko,.
lahat naman bagay sa kanya",. sabi ni rukawa,.
napalingon sya kay rukawa at ngumiti,.
how to be you po haruko akagi"?,. nakangiti at kinikilig na sabi ng classmate nya,.
matapos isuot ni haruko ang wedding dress inilagay naman sa ulo nya ang belo,.
heto haruko hawakan mo na yung bouquet",. sabi ng classmate ni haruko sabay abot ng bouquet kay haruko,.
salamat",. nakangiting sabi ni haruko,.
si rukawa naman sinuutan ng toxido ng mga classmate na lalake ni haruko,.
nilapitan ni rukawa si haruko matapos syang ayusan ng mga classmate nito,.
shall we"?,. sabi ni rukawa na iniangat ng bahagya ang braso sa tabi ni haruko,.
nakangiting tumango si haruko at inilagay ang isang kamay sa braso nito at sabay silang nagpunta sa wedding booth,.
ilang sandaling nagtitigan silang dalawa ni rukawa bago isinuot ni rukawa ang necklace sa kanya,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Hayran Kurguang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...