sa panig ni sakuragi at mga kaybigan nya,.
hanamichi" tama na yan, marami ka nang nainom at gabi na rin",. sabi ni mito,.
hindi sya nagsalita at patuloy lang sa pag-inom ng alak,.
ano ba yan hanamichi"?,.
alam naming hindi ka nalalasing basta basta sa beer, pero alak na yang iniimon, baka malasing ka ng sobra",. sabi ni oksu,.oo nga baka hindi ka namin kayang buhatin pauwi",. sabi ni noma,.
hoy hanamichi" magtira ka ng pang-uwi ah",. sabi ni takamiya,.
try mo din kayang magtira ng pulutan kanina ka pa kain ng kain dya",..
inuman 'to hindi handaan",.. inis na sabi ni oksu kay takamiya,.nagugutom na ko eh bakit ba",. sabi ni takamiya,.
parang walang naririnig si sakuragi sa sinasabi ng mga kaybigan nya,.
pare" ano bang iniisip mo"?,.
kanina pa tayo dito, pero hindi ka nagsasalita",. sabi ni mito habang nagsasalin ng alak sa baso si sakuragi,.hanamichi" kausapin mo naman kami",. sabi ni noma,.
anong masasabi nyo sa nangyari kanina"?,.
ang tanga ko diba"?,. sabi ni sakuragi sa mga kaybigan,.hindi naman hanamichi",.
dala lang yun ng pagod at init ng ulo, lilipas din yung samaan nyo ng loob ni haruko",. sabi ni mito,.huh",.. sabi ni sakuragi na may mapait na ngiti sa labi,.
hindi mo ba narinig ang sinabi nya kanina"?,.
she hates me",.nasabi nya lang yun dahil sa init lang ng ulo, medyo nagkapikonan kasi talaga kayo kanina",. sabi ni noma,.
saka konting paliwanag lang at sorry magkakaayos din kayo ni haruko, kaya bakit di mo sya kausapin at magsorry ka sa kanya",. sabi ni oksu,.
oo nga",. sabi ni takamiya na patuloy sa pagkain,.
wala na kong mukhang ihaharap sa kanya pagkatapos ng nangyari",.
ano ba kasing problema hanamichi"?,.
bakit hindi mo na sya binisita sa hospital para kamustahin"?,.
hindi mo din daw sya tinatawagan, at hindi mo din daw sinasagot ang mga tawag nya",. sabi ni mito,.nagsalin ulit ng alak si sakuragi sa baso at uminom,.
natakot ako",.
yun ang pangalawang beses na nakatakot ako ng ganon",. sabi ni sakuragi ng matapos uminom ng alak at mailapag ang baso sa lamesa,.ang tinutukoy mo ba yung nangyari kay haruko"?,. tanong ni mito,.
oo" muntik na talaga syang mawala pare",.
maayos na din naman sya ah",.
bakit nagkakaganyan ka pa din"?,. tanong ni oksu,.hindi ko alam",. malamig ang boses na sagot ni sakuragi at nagsalin ulit ng alak sa baso at uminom,.
tama na yan pare masyado nang marami ang nainom mo",. sabi ni noma,.
ano nang plano mo ngayon hanamichi",. tanong ni takamiya,.
hindi sumagot si sakuragi sa mga kaybigan at nagsalin ulit ng alak sa baso,.
wala na 'to,.. hintayin nalang nating malasing at makatulog para maiuwi natin",. sabi ni mito,.
wala na kong pera dito pang taxi",. sabi ni oksu,.
ako rin wala nang pera",. sabi ni takamiya,.
panong di mauubos ang pera mo kain ka ng kain",. sabi ni oksu,.
hayaan nyo na yan, baka may pera pa 'tong si hanamichi",. sabi ni mito,.
at kelan naman nagkapera yan"?,. tanong ni oksu,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...